Dòng sự kiện:

Dự báo vận may tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

10:16 07/02/2018
Năm mới bắt đầu rất tốt lành cho người tuổi Dần với nhiều cơ hội kinh doanh và hứa hẹn những tốt đẹp trong tình yêu.

Vận may người tuổi Dần năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4/2/2018 đến 3/2/2019.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3/2018)

Năm mới bắt đầu hết sức tốt lành cho người tuổi Dần. Ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền. Ngôi sao này cũng kết hợp với sao năm #3, làm gia tăng ảnh hưởng của bạn tới những người khác. Tuổi Dần tự tin và thấy mình đủ khả năng kiểm soát mọi tình thế. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra kiêu căng, nếu không bạn sẽ mất một số đồng minh hoặc bỏ lỡ một số cơ hội lớn.

Đây là thời điểm tốt để bắt đầu đặt nền móng cho tương lai. Hãy tận dụng triệt để giai đoạn lên cao trong chu kỳ của bạn, tích cực tham gia các hoạt động và thử nghiệm thật nhiều. Lúc này bạn được phép mạo hiểm và phạm sai lầm. Năng lượng tích cực của tháng sẽ đưa bạn vượt qua khó khăn. Cứ thử và có thể sẽ thất bại, nhưng cuối cùng bạn sẽ thành công.

Tại công sở, người tuổi Dần được nhiều cơ hội tốt chờ đón, trong đó có cơ hội thăng tiến. Đừng nóng lòng chờ đợi phần thưởng cho công việc bạn đã làm. Nếu bạn toàn tâm cho công việc, phần thưởng tự nó sẽ đến. Đây sẽ là một tháng bận rộn nhưng mọi thứ diễn ra rất trôi chảy, thành công nối tiếp thành công. Người làm công tác lãnh đạo nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của cấp dưới. Đây là thời điểm tốt để xây dựng mạng lưới đồng minh, vì vậy hãy dành nhiều thời gian để nuôi dưỡng những mối quan hệ này.

Tuổi Dần làm kinh doanh có rất nhiều lựa chọn. Các cơ hội này tự chúng xuất hiện, trên nhiều phương diện khác nhau. Ý tưởng thì rất nhiều, chỉ có điều những việc đó có thể vượt ngoài khả năng của bạn. Tuyển thêm nhân viên có thể là một cách để tăng cường khả năng của công ty nhưng làm vậy đòi hỏi bạn phải bỏ thêm thời gian quản lý nhân sự. Có thể cân nhắc việc hợp tác kinh doanh với một người mà bạn tin tưởng và có cùng chí hướng. Tuy nhiên, năm nay tuổi Dần cần kiểm soát thật tốt công việc. Nếu đối tác kinh doanh của bạn là người thích nắm quyền chỉ huy thì mọi việc có thể tồi đi nhanh chóng. Hãy cẩn thận với điều này.

Một tháng nhiều hứa hẹn cho tuổi Dần tìm kiếm tình yêu. Bạn cảm thấy tự tin và hấp dẫn. Các cuộc hẹn hò mang lại nhiều niềm vui. Nếu đã để mắt tới ai thì đừng ngại bày tỏ, tình cảm của bạn sẽ được đáp trả. Tránh chơi trò ú tim, nếu không người bị tổn thương sẽ chính là bạn.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Trong khi ngôi sao tháng #7 mang tới nguy cơ phản bội và mất mát, ngôi sao này kết hợp với sao năm #3 tạo nên tổ hợp 10. Điều này có nghĩa là mặc dù tháng tới có thể xuất hiện một số trục trặc nhưng cuối cùng mọi việc sẽ ổn thỏa. Kể cả nếu sẽ khặp một số khó khăn từ phía những người bạn vẫn tin tưởng, nếu có mất một khoản tiền từ đầu tư không đúng chỗ, hãy nhìn vào hướng tích cực của sự việc. Bạn đã có một bài học tốt cho mình, chẳng hạn không nên tin vào người đó nữa. Hãy nhìn về phía trước, đừng mãi ngoảnh lại đằng sau.

Hãy để mắt tới toàn cục. Năm Mậu Tuất hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho tuổi Dần. Và tháng này tuy mọi việc không thật trôi chảy nhưng kết quả cuối cùng cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Có thể có nhiều rắc rối tại công sở. Đồng nghiệp muốn ganh đua, cấp dưới không muốn tuân thủ. Tháng này có lẽ bạn cũng cần dương oai diễu võ đôi chút vì lành quá có thể khiến người khác coi thường. Đừng bao giờ coi thường người tuổi Dần. Khi được kích hoạt, con giáp này có thể trở nên nguy hiểm chết người. Tháng này đừng tỏ ra quá nhún nhường. Có thể có trò chọc ngoáy nơi làm việc. Hãy tỏ ra cao thượng nếu có thể, và khi không thể, bạn buộc lòng phải chiến đấu. Vận may của bạn năm nay tốt, điều này sẽ giúp ích cho bạn trong các cuộc giao tranh. Đừng để những chuyện đấu đá này ảnh hưởng tới công việc chính của bạn. Khi phong độ của bạn giảm, chiến thắng đã về tay phía bên kia. Vì vậy hãy tập trung hoàn thành thật tốt công việc của mình, những thứ còn lại chỉ là phụ.

Tuổi Dần làm kinh doanh cần tránh những biến đổi lớn trong tháng này. Ngôi sao mất mát xuất hiện trong cung tử vi của bạn khiến việc đánh giá chính xác rủi ro trở nên khó khăn, dẫn tới mất mát tài chính. Không phải thời điểm phù hợp cho đầu tư lớn. Hãy bảo toàn và củng cố lực lượng thay vì mở rộng kinh doah. Cẩn thận với dòng tiền mặt, bạn có thể bị lừa trong tháng này. Hạn chế giao tiếp, đừng tiết lộ kế hoạch hay suy nghĩ của bạn với nhiều người. Lúc này bạn khó biết chắc ai là người đáng tin. Lúc này tốt nhất hãy nằm im, lặng lẽ chiêm nghiệm thay vì hành động.

Cuộc sống tình cảm sẽ chất đầy những điều rắc rối. Tuổi Dần tìm kiếm tình yêu tốt nhất nên đợi cho đến tháng sau. Bạn được một vài người theo đuổi mà không biết chắc mình nên ngả về phía nào. Sự do dự này có thể đồng nghĩa với việc bạn chưa thực sự thấy phù hợp với ai trong số họ. Hãy làm người độc thân còn hơn cặp kè với người không phù hợp. Hãy sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống độc thân thêm một thời gian nữa.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Một khoảng thời gian tuyệt vời cho người tuổi Dần. Vận may đang mỉm cười, tất cả những việc bạn tham gia trong tháng này đều có vẻ nhẹ tênh. Kết quả tới rất nhanh, điều này khích lệ bạn tiếp tục cố gắng. Nếu có thêm đam mê thì thành công sẽ càng đáng kể. Năng lượng tích cực bạn đổ vào công việc sẽ hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm bạn cho ra lò. Đây cũng là thời gian tốt để củng cố tình bạn bè, tình đồng nghiệp. Dần là con giáp thích giao lưu xã hội, sự vui vẻ và tính hài hước của bạn sẽ được đón nhận tốt. Tranh thủ thời gian này để mở rộng kết nối và xây dựng đồng minh cho tương lai.

Tháng này tuổi Dần có thể đạt những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Vận may của trời đất sẽ dẫn bạn đi đúng hướng, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt. Hãy lắng nghe trực giác của mình. Vận may Quý nhân phù trợ tháng này rất cao. Tuổi Dần có được một người cố vấn tốt sẽ hưởng lợi rất nhiều trong tháng này. Những cánh cửa mới mở ra, nhiều cơ hội tuyệt vời ùa đến. Nhưng bạn phải nhanh mắt nhận ra chúng. Muốn nắm bắt cơ hội, trước tiên bạn cần nhìn ra chúng. Đừng ngại đảm nhận những nhiệm vụ mới hay gánh thêm công việc. Cố gắng của bạn sẽ được đền bù xứng đáng.

Tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có một tháng thực sự hiệu quả. Nhân viên ngưỡng mộ và lắng nghe những lời chỉ dẫn của bạn. Hãy gần gũi để hiểu hơn về cấp dưới, về những gì vượt ra ngoài khuôn khổ công việc. Tìm hiểu xem họ nghĩ gì và điều gì có thể trở thành động lực đối với họ. Bằng cách này, ảnh hưởng của bạn tới họ sẽ càng gia tăng. Có thể có một vài nhân viên đã theo bạn một thời gian dài hay đã nhiều lần chứng tỏ giá trị của họ với công ty. Hãy khen thưởng họ một cách xứng đáng, đây là thời điểm rất phù hợp để làm việc này.

Vận may giao tiếp và tình cảm tháng này lớn nhưng hoàn toàn tùy thuộc vào sự tích cực của bạn. Đừng chỉ ngồi đó mong chờ trời đất ra tay. Có thể xuất hiện tình huống khó xử, chẳng hạn người bạn thích lại đang để mắt tới người khác, hoặc bạn không chắc họ có thích mình hay không. Tâm trí bạn rối bời. Hãy hành động. Khéo léo bày tỏ tình cảm của mình hoặc là quay lưng bước tiếp. Đừng chết kẹt trong những câu chuyện tình tưởng tượng, cuộc sống thực tại đang chờ đợi bạn.

Tháng này tuổi Dần thấy vui khi ở chính ngôi nhà của mình. Mời bạn bè tới nhà liên hoan, trò chuyện, thậm chí là bàn công việc sẽ mang lại nhiều năng lượng quý giá cho ngôi nhà của bạn. Những người lớn tuổi hơn sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn, vì vậy hãy quan tâm nhiều hơn tới họ.

Tháng thứ tư (6/5 đến 5/6)

Tháng này tuổi Dần cần hết sức thận trọng. Ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng #5 có thể khiến cuộc sống của bạn không còn bình yên như trước nữa. Phòng thủ tốt hơn là tấn công. Đừng quá hăng hái, hãy cẩn thận trong từng bước đi. Lúc này bạn không được phép đưa ra những quyết định vội vàng hay hành động bột phát. Đi chậm tốt hơn là đi nhanh và đừng chìa tay ra quá sớm. Hãy cho mình thời gian cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Tránh mạo hiểm lớn và đừng quá tin người. Bạn có thể phải đối mặt với một số tình huống căng thẳng và có dịp đánh giá cao những người bạn chân thật đã chìa tay giúp mình không vụ lợi. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Tại công sở, người tuổi Dần cần thận trọng nhìn trước ngó sau. Bề ngoài các đồng nghiệp vẫn tỏ ra thân thiện nhưng bạn không thể biết họ thực sự đang nghĩ gì. Cần cân nhắc kỹ nên nói điều gì ra và nói với ai. Những lời đồn đại có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát, vì vậy đừng để chuyện gia đình lấn sang chuyện cơ quan. Có thể có trò chọc ngoáy nơi bạn làm việc. Giảm phiền toái bằng cách tập trung hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Tránh tìm kiếm quan điểm của người thứ ba về những bất đồng và cố gắng giữ thái độ tích cực trong mọi tình huống. Mọi chuyện sẽ tốt trở lại vào tháng sau.

Vận may kinh doanh tháng này không tốt, vì vậy hãy cố gắng nằm im, duy trì nếp làm việc ổn định bấy lâu nay. Đây không phải lúc đưa ra những chiến lược mới hay thay đổi lớn. Hãy tập trung củng cố những gì bạn đang làm tốt, tránh mạo hiểm, nhất là về tài chính. Đừng tham gia liên kết với những người bạn chưa biết rõ, nếu không bạn có thể bị lừa. Tên tuổi của bạn có nguy cơ bị bôi nhọ, vì vậy nên tránh xuất hiện nhiều trước công chúng và đừng tạo cớ để kẻ khác tấn công. Sẽ rất tốt nếu bạn có thể xin nghỉ phép ít ngày để nạp lại năng lượng. Ra khỏi nhà giúp thay đổi năng lượng xấu tập trung xunh quanh bạn và khi trở về, năng lượng ở nhà cũng đã thay đổi tốt lên.

Trong chuyện tình cảm, tránh tỏ ra quá tự tin. Sự suồng sã của bạn có thể khiến người kia hoảng sợ. Các bạn nam hãy tỏ ra ga lăng, các bạn nữ thì đừng quá hăm hở. Hãy bình thản, dịu dàng và để tình cảm tự phát triển theo cách của nó. Đừng sợ đi chệch khỏi con đường an toàn vốn có, hãy để người kia dẫn dắt nếu bạn muốn chuyện tình cảm tháng này thành công.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Vận may của tuổi Dần được cải thiện đáng kể. Bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ khi cần thiết và có đủ năng lượng để thực hiện những điều mình muốn. Khác với tháng trước, giờ đây bạn cảm thấy rất tự tin. Ngôi sao #4 giúp cải thiện các mối quan hệ trong tất cả các lĩnh vực. Trong công việc cũng như cuộc sống riêng tư, bạn trở nên hòa hợp hơn với những người xung quanh. Kiếm thêm đồng minh cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đây cũng là tháng may mắn cho tuổi Dần theo đuổi việc học hành,nghiên cứu vì ngôi sao #4 mang lại vận may học tập. Hãy tận dụng thời gian này để tập trung vào việc học, bạn sẽ thấy mình tiến bộ rất nhanh.

Tại công sở, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Tâm trạng bạn vui vẻ, nét duyên dáng vốn có đã trở lại. Làm việc nhóm sẽ mang lại nhiều thành công. Vận may thăng tiến tháng này tốt, tuy nhiên để vượt lên phía trước bạn sẽ phải bỏ ra nhiều công sức. Điều này không có nghĩa là bạn phải cố hết tỏ ra chăm chỉ hay tìm mọi cách gây ấn tượng với lãnh đạo. Hãy tập trung để công việc được hoàn thành với chất lượng cao nhất. Sự hăng hái và khả năng làm việc độc lập sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn là cứ phải để người khác dắt tay.

Những người phải làm việc vất vả thời gian gần đây sẽ bắt đầu thấy nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể chốt thành công một số hợp đồng, hoàn thành tốt các dự án và cán mốc doanh thu đề ra. Hãy hào phóng với bản thân và những người đã cùng bạn đồng cam cộng khổ. Dành thời gian cảm ơn tất cả các thành viên của nhóm. Tháng này, chăm bón tình đồng đội là việc rất quan trọng bạn cần làm.

Ngôi sao Đào hoa khiến tuổi Dần chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm. Người vốn ít quan tâm tới lĩnh vực này cũng có thể thấy tình yêu nảy nở từ những nơi ít ngờ nhất. Người độc thân có thể sẽ không còn độc thân lâu nữa. Bạn cảm thấy sẵn sàng cho những lời cam kết, và nếu đã tìm được một nửa của mình thì chẳng phải chần chừ thêm nữa. Tuổi Dần đã có gia đình lại cần thận trọng với năng lượng tình yêu của tháng. Có nhiều cám dỗ ở ngoài kia, cơn bão không chung thủy có thể để lại những hậu quả không lường. Vì vậy, đừng mắc sai lầm.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Một tháng đầy năng lượng cãi cọ. Tuổi Dần trở thành người hay gắt gỏng cau có, khiến bạn bè xa lánh. Bạn thấy dường như những người xung quanh cũng hay hục hặc với mình vì chuyện không đâu. Ngôi sao #3 đôi khi có thể gây nhiều rắc rối hơn cả sao Ngũ hoàng #5 vì nó khiến tâm trí bạn nhiễu loạn, gây đau đớn về tinh thần. Ngôi sao này cũng mang tới kiện tụng hay phiền toái với nhà chức trách. Cách tốt nhất để đối phó với năng lượng cãi cọ là nằm yên, tránh phản ứng thái quá hay đáp ứng quá mãnh liệt với hành vi thiếu thân thiện của những người khác. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày biện đồ màu đỏ tại cung Đông Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn. Giữ cho đèn ở khu vực này được thường xuyên sáng để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Một tháng khó khăn vì đấu đá ở nơi làm việc có thể trở nên mạnh mẽ. Năng lượng bao bọc bạn rất xấu, và tâm trạng gắt gỏng của bạn càng khiến mọi chuyện xấu hơn. Cố gắng đừng phản ứng tức thì với bất kỳ việc gì. Phản ứng đầu tiên của bạn hiếm khi là phản ứng tốt nhất, đặc biệt là khi bạn tức giận. Hãy dành thời gian suy nghĩ về những lời chỉ trích. Đừng nhìn nhận mọi việc quá nghiêm trọng. Tháng sau mọi việc sẽ ổn hơn rất nhiều. Lúc này nằm yên là tốt hơn cả.

Trong kinh doanh, ngôi sao cãi cọ có thể tạo nên nhiều hiểu nhầm với bạn làm ăn, cộng sự, khách hàng hay bất kỳ ai có liên quan tới bạn. Hãy tránh ký kết các hợp đồng mới, nên chờ cho tới khi vận xấu qua đi. Trong mọi trường hợp, hãy tìm cách biện minh cho người khác, đừng vội kết án họ. Đừng để hiểu lầm làm hỏng các quan hệ tốt đẹp. Tháng này bạn cần đặc biệt chú ý kiểm soát sự nóng giận, hung hăng của mình.

Trong chuyện tình cảm, bất hòa liên tục xảy ra, nóng giận cãi vã có thể là chuyện cơm bữa. Khi căng thẳng nổ ra, tốt nhất bạn nên dịu lại, tạm gác câu chuyện qua một bên và chỉ quay lại khi đã lấy lại bình tĩnh. Đừng để những lời nói lúc này khiến bạn phải nuối tiếc về sau. Với tuổi Dần độc thân, vận may tình yêu tháng này khô cạn. Kể cả nếu có ai đó đang để mắt tới bạn, cũng nên để dành mọi chuyện cho tháng sau. Các quan hệ bắt đầu lúc này có rất ít cơ hội duy trì bền lâu.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Ngôi sao Bệnh tật viếng thăm cung tử vi của tuổi Dần, khiến mức năng lượng giảm sút. Bạn ngập chìm trong công việc và chẳng hy vọng rằng buông bỏ một vài nhiệm vụ sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ thở hơn. Bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và vật lộn để hoàn thành mọi việc đúng thời hạn. Hãy cố dành đủ thời gian để nghỉ ngơi và ngủ, làm việc thông minh thay vì cần cù, làm việc hiệu quả thay vì kéo dài thời gian ở công sở.

Ngôi sao bệnh tật cũng khiến bạn dễ mắc các bệnh cảm cúm và tăng nguy cơ tai nạn. Hãy cẩn thận khi lái xe, nên tránh các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Phụ nữ có thai và bệnh nhân tuổi Dần nên tránh dành nhiều thời gian ở cung Đông Bắc và cung Tây ngôi nhà của bạn. Bày nhiều đồ vật kim loại tại hai khu vực này.

Công việc thực sự trở thành gánh nặng với người tuổi Dần tháng này. Những hăng hái của đầu tháng sẽ nguội dần, bạn cảm thấy đuối sức, không còn đủ khả năng kiểm soát tình thế. Để không bị gục ngã, bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho các dự án của mình ngay từ đầu tháng. Chia nhỏ mục tiêu và thực hiện dần từng bước để có thể hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn mà không quá căng thẳng. Chú ý tới sức khỏe, giữ thăng bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Tháng sau mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tháng này tuổi Dần không nên đầu tư lớn, tránh các dự án mang tính đầu cơ hay có độ rủi ro cao. Kể cả nếu bạn đang có những thỏa thuận tốt không muốn bỏ lỡ, cũng nên lui việc chốt hợp đồng tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Tập trung bảo toàn lực lượng tốt hơn là mở rộng kinh doanh. Có thể có những khoản chi bất ngờ, vì vậy tốt nhất hãy duy trì một lượng tiền mặt hợp lý. Tránh mua bán tràn lan, trừ khi bạn cảm thấy rất vững vàng về tài chính.

Một tháng tĩnh lặng cho chuyện tình cảm, chủ yếu do bạn thiếu hụt năng lượng. Tuổi Dần có thể đáp ứng lại sự quan tâm của những người khác nhưng bạn không đủ nhiệt tình để khởi xướng mọi chuyện. Những người theo đuổi tuổi Dần phải rất kiên trì vì tháng này bạn không mấy hứng khởi với chuyện tình cảm. Bạn thích những buổi tối yên tĩnh tại nhà thay vì hội hè đông vui. Hãy tận dụng thời gian này để củng cố tình bạn thay vì theo đuổi chuyện tình yêu. Hẹn hò sẽ không mang lại nhiều điều thú vị, vì vậy hãy từ chối để khỏi gây rắc rối cho người theo đuổi bạn.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Ngôi sao chiến thắng xuất hiện, mang theo những điều tốt lành. Quý 3 của năm khởi đầu cho một giai đoạn may mắn với người tuổi Dần. Lúc này bạn có thể năng nổ tham gia mọi công việc và được phép mạo hiểm đôi chút. Không nên nằm yên như tháng trước nữa. Hãy tham gia vào các dự án mới, theo đuổi những gì bạn đam mê. Năm nay người tuổi Dần được hưởng may mắn từ sao Đại cát, và tháng này nhiều khả năng một điều gì đó ý nghĩa có thể xảy ra.

Tại công sở, tinh thần phấn khích của người tuổi Dần lan truyền sang đồng nghiệp. Bạn được mọi người yêu mến, vì vậy hãy tận dụng thời gian này để kết thêm bạn mới và củng cố đồng minh. Càng gắn kết với tập thể bao nhiêu thành công của bạn càng lớn bấy nhiêu. Có vận may thăng tiến. Người làm việc trong môi trường cạnh tranh sẽ có dịp tỏa sáng. Đừng bó hẹp ước mơ của mình, tháng này bạn có thể bay cao bay xa.

Trong kinh doanh, mọi việc sẽ diễn ra tốt lành, hãy cho phép mình mạo hiểm và can đảm đưa vào áp dụng các kế hoạch bạn đã nung nấu. Một khi đã đưa ra quyết định thì đừng ngoái cổ nhìn lại.. Đừng tìm kiếm quá nhiều lời góp ý của người ngoài, hãy tin ở trực giác của mình. Vận may lãnh đạo tháng này tốt, mọi người sẽ vui vẻ đi theo sự chỉ dẫn của bạn. Thuyết phục mọi người cũng không phải việc khó. Hãy mang đồ trang sức vàng bạc để củng cố năng lượng tốt lành của tháng.

Một tháng nhiều hứa hẹn cho chuyện tình cảm của người tuổi Dần, bạn có thể gặp một người hết sức đặc biệt. Tuổi Dần độc thân đã để mắt tới ai đó không cần đợi quá lâu nữa. Tháng này vận may đang ở bên bạn. Đây là tháng hết sức tốt lành cho chuyện ăn hỏi, cưới xin hoặc đưa quan hệ tình cảm của hai bạn tiến thêm một bước. Những quan hệ nảy nở trong tháng này nhiều khả năng sẽ được duy trì bền vững.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Tháng này là thời điểm thích hợp để đặt nền móng cho tương lai. Bạn cảm thấy hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Hãy có cái nhìn dài hạn khi lên kế hoạch hay xây dựng chiến lược, cho mình thời gian đủ dài để đạt mục đích đề ra. Tuy đích đến của bạn còn xa nhưng trên đường đi sẽ có nhiều niềm vui nho nhỏ chờ đón. Ngôi sao phóng đại #9 của tháng sẽ thổi phồng năng lượng cãi cọ của sao năm #3, vì vậy cần chú ý kiểm soát sự nóng giận, nếu không sẽ chẳng có gì tốt lành đến được với bạn.

Tại công sở, tuổi Dần được mọi người chú ý hơn. Bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Công việc ngập đầu và bạn cảm nhận rõ lòng biết ơn của mình đối với những người giúp mình. Thay vì dùng lời nói sắc nhọn khiến mọi người xa lãnh, bạn hãy tỏ ra thân thiện. Khi bạn chân thành và nỗ lực trong giao tiếp, sẽ chẳng ai khước từ giúp đỡ bạn. Tuổi Dần muống thăng tiến có thể mạnh dạn thể hiện mình để cấp trên ghi nhận, tất nhiên là đừng làm việc này một cách quá lộ liễu. Hãy chứng tỏ bạn sẵn sàng đảm nhận thêm nhiệm vụ mới, kể cả nếu việc đó không thuộc phạm vi chuyên môn của bạn.

Tháng này công việc kinh doanh sẽ diễn ra êm thấm, tuổi Dần có thể tập trung lập chiến lược tăng trưởng mới. Đây là thời điểm thích hợp để củng cố và phát triển nhân sự của công ty, tuyển nhân viên mới nếu cần. Không nên tỏ ra quá bảo thủ, rất nhiều điều tốt lành đang chờ đợi bạn. Hãy nắm bắt cơ hội và lập kế hoạch từng bước hiện thực hóa chúng. Hãy trò chuyện với mọi người và cân nhắc lời khuyên cuả họ, kể cả nếu ban đầu bạn không đánh giá cao những lời góp ý đó. Suy nghĩ khác đi, hành động khác đi là những gì tháng này đòi hỏi ở bạn.

Trong chuyện tình cảm mọi việc cũng diễn ra rất nhanh. Bạn có thể nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của một mối quan hệ mới chớm nở. Chẳng có quy định về việc phải hẹn hò bao lâu mới nên tiến thêm một bước. Hãy lắng nghe con tim. Trực giác của bạn tháng này tốt, vì vậy đừng để những lời khuyên không thiện chí làm hỏng việc của bạn. Hãy trung thực với chính mình, đừng suy nghĩ tính toán nhiều quá. Hạnh phúc sẽ đến với những người không quá thực dụng.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Sự kết hợp của sao tháng và sao năm tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8, mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền, gia tăng quyền lực và ảnh hưởng. Tuổi Dần làm công tác chính trị, lãnh đạo hay quản lý sẽ gặp nhiều thuận lợi tháng này. Bạn tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ hơn tới mọi người xung quanh. Đây là thời điểm tốt để tổ chức các cuộc thương thảo, tham gia đấu thầu dự án hay chiếm cảm tình của người mà bạn quan tâm. Hãy làm việc hết mình, đừng để lãng phí khoảng thời gian quý báu này. Thời gian trôi rất nhanh, trừ khi bạn có kế hoạch rõ ràng, chẳng mấy chốc bạn đã thấy hết tháng. Hãy tìm cách nắm bắt các cơ hội và đừng sợ theo đuổi những giấc mơ lớn. Tháng này là lúc bạn có thể thực hiện những bước tiến lớn, bước lên một tầm cao mới.

Trong công việc, nhiều điều tốt đẹp chờ đợi bạn, Tuổi Dần có thể được đề cử là người phụ trách dự án hay được trao thêm các trách nhiệm mới. Cơ hội mở ra, cho phép bạn tiếp xúc gần hơn với cấp trên hay lãnh đạo công ty. Bạn nóng lòng muốn chứng tỏ khả năng của mình. Tháng này tuổi Dần hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp và nhận được sự đánh giá cao từ họ. Có thể có vài đồng nghiệp ghen tị với thành công của bạn và tìm cách chọc ngoáy. Đừng dở trò bẩn, nhưng hãy cảnh giác để tránh làn tên mũi đạn tháng này.

Khả năng sáng tạo tuyệt vời sẽ cho phép tuổi Dần có lợi nhuận cao hơn và đạt mức doanh thu đề ra. Không nên bảo thủ quá. Hãy cho phép mình mạo hiểm, sử dụng tư duy sáng tạo vào việc đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của công ty. Bạn nên khuyến khích đồng nghiệp tham gia tích cực vào công việc, không ngần ngại chia sẻ quan điểm. Có thể có một vài ý tưởng thú vị cần ghi nhận. Tăng cường giao tiếp xã hội, gặp gỡ nhiều típ người khác nhau có thể mang lại cho bạn những ý tưởng vô giá.

Chuyện tình cảm sẽ diễn ra như trong mơ. Những người đã trong quan hệ lâu dài có thể tiến thêm một bước rất xa. Bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu và nhận được sự đồng cảm rất lớn từ người kia. Nếu chuyện này không xảy ra thì nên nhìn lại quan hệ của hai bạn và dừng lại ở đó. Đừng ngại bước ra khỏi một mối tình không còn năng lượng sống. Thà làm người độc thân còn hơn tiêu phí thời gian bên người không thể khiến bạn hạnh phúc hoặc không thể làm khơi dậy những nét tốt đẹp nhất ở bạn.

Tháng thứ 11 (7/12 đến 5/1)

Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho người tuổi Dần. Ngôi sao Bạo lực có thể khiến bạn mất tiền hay bị lừa đảo. Rất may sao #3 của năm cùng với sao tháng tạo nên tổ hợp 10, giúp mọi việc cuối cùng cũng ổn thỏa. Nhiều thử thách khiến tâm trí bạn vô cùng mệt mỏi. Một số người tuổi Dần cảm thấy bị phản bội bởi chính bạn bè của mình. Đừng vội lên án họ, hãy tìm hiểu kỹ nguyên nhân sâu xa. Nhiều khi một hành động xấu có thể được thực hiện một cách vô tình, hoặc do chủ nhân không lường hết được hậu quả. Trong kinh doanh, chú ý để không mất nhiều tiền. Hãy hạn chế chi tiêu. Vận may tình cảm ở mức trung bình, tháng sau mọi việc sẽ tốt hơn nhiều. Hãy đợi tới khi đó mới thực hiện những động thái quan trọng.

Công việc quá bận rộn có thể khiến bạn phạm phải sai lầm đắt giá. Tăng cường mặc đồ màu đen, tím than để giảm thiểu năng lượng mất mát. Ngoài mất mát tiền bạc và thu nhập, ngôi sao bạo lực #7 còn có thể khiến bạn mất chức vụ. Hãy tập trung làm thật tốt công việc của mình, đừng tạo cơ hội cho kẻ đang nhòm ngó để thay thế vị trí của bạn. Nếu cảm thấy khó thực hiện đúng hạn các dự án, hãy lập kế hoạch thật sớm hoặc thừa nhận việc đó từ sớm và kêu gọi sự giúp đỡ. Do căng thẳng, bạn có thể trở nên bẳn gắt. Hãy cố gắng kiềm chế và đừng chống đối nhầm người. Tháng này bạn cần thận trọng trong từng bước đi.

Đây không phải thời điểm tốt để ký kết hợp đồng hay đặt chân vào những lĩnh vực mới lạ. Lúc này tốt nhất nên giữ nguyên trạng, tập trung củng cố những gì mình đang làm tốt và không tính chuyện mở rộng kinh doanh. Nên tránh tuyển nhân viên mới hoặc tìm cách thay đổi sắp xếp nhân sự trong nội bộ công ty. Bạn có nguy cơ bị lừa trong tháng này. Đừng quá tin tưởng những cộng sự mới hoặc để họ tới quá gần nhân viên của bạn. Hãy dành thêm thời gian tìm hiểu đối tác trước khi tiết lộ quá nhiều.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dần cần thận trọng với rắc rối do người thứ bay gây ra. Bạn hoặc vợ/chồng mình có thể bị người ngoài tán tỉnh. Nếu không được kiểm soát, việc này có thể khiến tình cảm gia đình rạn nứt nghiêm trọng.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2)

Ngôi sao Thiên vận mang tới nhiều may mắn cho tuổi Dần. Mọi việc lại trở nên ổn thỏa mà chẳng tốn nhiều công sức. Hãy tận dụng năng lượng tích cực của tháng bằng cách thả mình theo dòng chảy và lắng nghe những thông điệp của đất trời. Đừng nên suy nghĩ tính toán quá nhiều, tháng này thông minh quá có khi lại hỏng chuyện. Hãy để trực giác chỉ cho bạn cần làm gì tiếp theo. Những cánh cửa mới sẽ được mở ra, hãy bước qua chúng nhưng đừng lo lắng hoặc ham muốn điều gì thái quá. Người biết giữ tâm thanh thản sẽ thấy mọi việc biến chuyển đúng như mong muốn.

Một tháng tốt lành cho tuổi Dần theo đuổi sự nghiệp. Bạn có thể lọt vào tầm ngắm của người có khả năng giúp bạn tiến xa hơn. Dường như có bàn tay vô hình giúp đỡ, một người có vị thế hoặc nhiều kinh nghiệm có thể bước vào cuộc đời bạn. Ân nhân này cho bạn một lời giới thiệu giá trị hoặc những lời khuyên quý báu, giúp bạn tiến nhanh hơn.

Tháng này người tuổi Dần gặp rất nhiều thuận lợi trong các cuộc thương thảo, việc đàm phán sẽ biến chuyển theo hướng có lợi nhất cho bạn. Hãy tận dụng thời gian này để chốt hợp đồng, ký thỏa thuận. Vận may tài chính tháng này cũng tốt. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường đầu tư hay mở rộng hoạt động của công ty.

Tình yêu cũng nhận được năng lượng tích cực từ ngôi sao Thiên vận, khiến cuộc sống của bạn trở nên đặc biệt lãng mạn. Tuổi Dần độc thân nếu đã để mắt tới ai thì nên mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình, nếu không bạn có thể bỏ lỡ cơ hội. Đây cũng là thời điểm tốt để kết thêm bạn mới.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019

Theo Ngôi sao