Dòng sự kiện:

Dự báo vận may tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018

13:06 17/02/2018
Tháng thứ 9 sẽ là thời điểm thích hợp nhất để tuổi Dậu làm những việc quan trọng cho năm 2018, với vận may tiền bạc và vận may hoàn thành những việc bạn dồn tâm huyết.

Vận may người tuổi Dậu năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4/2/2018 đến 3/2/2019.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3/2018)

Tuổi Dậu bắt đầu năm mới với tràn đầy sức sống và cảm hứng. Các ý tưởng mới tuôn trào và bạn không đủ kiên nhẫn chờ đưa chúng vào thực hiện. Ngôi sao Bạo lực #7 bay vào cung tử vi của tuổi Dậu. Khi đứng đơn lẻ, sao tháng #7 và sao năm Bệnh tật #2 được coi là những ngôi sao nguy hiểm, nhưng kết hợp với nhau trong tháng này chúng tạo nên tổ hợp Hà Đồ 2/7, làm gia tăng vận may tiền của. Một số người tuổi Dậu có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan, ngôi sao #7 thường mang tới mất mát tiền bạc và nguy cơ phản bội. Tránh phô trường thành công của mình và đừng quá tin người trong tháng này. Hãy khiêm tốn nếu không muốn gánh chịu rắc rối từ những kẻ đố kỵ. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cướp. Tránh ra ngoài muộn hay lui tới những nơi vắng vẻ. Tăng cường mặc đồ màu đen, tím than hay xanh nước biển để giảm thiểu năng lượng mất mát.

Tại công sở, may và rủi đi đôi với nhau. Đồng nghiệp nhìn bạn như đối thủ cạnh tranh thay vì đồng minh, quan hệ giữa bạn và họ do đó cũng thay đổi màu sắc. Trong khi có nhiều cơ hội thăng tiến, tuổi Dậu có thể vấp phải sự đố kỵ từ những người cạnh tranh trực tiếp và có nguy cơ mất chức sau khi được đề bạt. Vị trí mới đòi hỏi bạn phải cố gắng rất nhiều. Bạn có thể tự tin ở khả năng học hỏi của mình nhưng đừng kiêu ngạo. Hãy nhờ hướng dẫn nếu cần. Rất nhiều kẻ đang nhòm ngó, và nếu bạn ngã ngựa, họ sẽ sẵn sàng thế chân bạn. Giữ kín những suy nghĩ của mình và đừng tiết lộ quá nhiều. Khi sao #7 xuất hiện, ngay cả bạn bè cũng có thể trở thành kẻ tấn công, và đôi khi họ không nhìn nhận hành động của mình như một sự phản bội.

Tuy tổ hợp Hà đồ 2/7 mang tới vận may tiền bạc và vận may kinh doanh, vẫn nên cẩn thận vì ngôi sao #7 có thể gây mất mát và lừa đảo. Sẽ có vài cơ hội kiếm tiền, nhưng cũng có nguy cơ mất tiền. Tuổi Dậu có thể tính chuyện đầu tư mới hoặc trái lại là cắt lỗ ở những dự án không mấy hứa hẹn. Lúc này trực giác của bạn rất nhạy bén, hãy tin ở mình hơn những lời bàn ra tán vào của người ngoài. Đừng tin người quá dễ dàng, mọi việc có thể không hoàn toàn như những gì bạn thấy, vì vậy hãy đào sâu hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cần tự mình theo sát công việc, không giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho người khác. Hãy bảo toàn lực lượng, tránh mạo hiểm vào lúc này.

Một tháng hết sức trung bình cho các mối quan hệ tình cảm. Lãng mạn không phải ưu tiên số một của bạn. Tuổi Dậu thích dành thời gian vui vẻ bên bạn bè nhưng lại không đủ kiên nhẫn ngồi hết các cuộc hẹn hò lịch lãm với người mới quen. Tháng này bạn có thể có thêm bạn bè mới nhưng chưa chắc đã tìm được người trong mơ. Kể cả nếu có gặp, bạn cũng khó nhận ra họ. Vận may tình yêu sẽ được cải thiện vào tháng sau. Đừng để bị người thân thúc ép đưa ra kết luận vội vàng và đừng tặc lưỡi chấp nhận những gì bạn chưa thực lòng muốn. Tuổi Dậu độc thân nên ở vậy thêm một thời gian, chờ cho tới khi vận may của bạn tốt hơn.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Ngôi sao Thiên vận #6 xuất hiện trong cung tử vi của tuổi Dậu, mang lại rất nhiều may mắn và của cải. Năng lượng Kim tích cực của tháng cũng giúp củng cố hành Kim của con giáp Dậu, vốn đang bị thiếu hụt trong năm nay. Tháng này ít thứ có thể đi chệch đường ray, vì vậy hãy tận dụng triệt để cơ hội, hết sức nỗ lực theo đuổi những ước mơ của mình. Phần thưởng chờ bạn sẽ rất lớn. Đây cũng là thời điểm tốt để nối lại các mối quan hệ cũ và kết thêm bạn mới. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi, bạn có thể tìm thấy ngọc quý trong những điều tưởng chừng hết sức giản dị. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi để củng cố năng lượng tốt lành.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu hết sức sáng sủa. Có vận may Quý nhân phù trợ. Một người có uy tín hay giàu kinh nghiệm có thể đứng ra bảo trợ cho bạn. Đây là lúc bạn nên tăng cường làm việc nhóm. Đi chung với nhiều người sẽ giúp bạn tiến xa hơn so với một mình vượt lên phía trước. Hành động tồi tệ nhất bạn có thể làm tháng này là hạ thấp đồng nghiệp để khiến mình nổi bật. Lợi ích tạm thời có thể bị xóa xổ nhanh chóng, bạn bị đẩy lại phía sau và mất đi những người bạn. Càng hào phóng bao nhiêu bạn sẽ càng gặt hái nhiều bấy nhiêu. Hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau với các đồng nghiệp. Đó là chìa khóa thành công của bạn trong tháng này.

Vận may kinh doanh tốt và sẽ còn tốt hơn nhiều nếu bạn có các mối quan hệ đáng giá. Quen đúng người là điều đặc biệt giá trị trong tháng này. Đừng ngại nhấc máy gọi điện nhờ giúp đỡ. Các quan hệ liên minh hình thành trong tháng này sẽ thấm đẫm năng lượng tích cực và có cơ hội thành công lớn. Hãy dành thời gian này để xây dựng chiến lược lâu dài. Thành công sẽ không đến tức thì nhưng con đường trước mắt đầy triển vọng. Bạn sẽ được làm việc với những người mà bạn quý mến. Đây là thời điểm tốt để tham gia liên minh mới hay củng cố các mối quan hệ sẵn có, mở rộng kinh doanh, đầu tư hay bắt đầu những dự án mới.

Cuộc sống tình cảm tháng này hết sức êm đẹp. Bạn sống hòa thuận và được mọi người yêu quý. Tuổi Dậu độc thân sẽ có nhiều kẻ hâm mộ. Tháng này bạn cũng ít đòi hỏi hay phán xét hơn. Bạn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và tìm thấy ở đó nhiều niềm vui, nhiều cơ hội chưa từng có. Lúc này người tuổi Dậu có quyền chọn lọc các mối quan hệ và chỉ giữ lại cho mình những gì thực sự cần thiết.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Ngũ hoàng có thể gây xáo trộn đủ kiểu, vì vậy khi chúng xuất hiện, tốt nhất bạn nên nằm dạt xuống, đừng làm bất kỳ việc gì quan trọng. Hãy trì hoãn việc ký kết hợp đồng, quảng bá sản phẩm hay đầu tư mới. Hết sức thận trọng nếu phải đưa ra lựa chọn, tránh mạo hiểm trong tháng này. Đừng thu hút quá nhiều sự chú ý về mình và nên hạn chế giao tiếp. Cảnh giác với một vài kẻ thù trong quá khứ nay tìm cách đến gần, làm thân với bạn. Mọi việc có thể sẽ không đơn giản như những gì bạn thấy. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức bằng vàng để giảm thiểu năng lượng xấu. Giữ cho khu vực Tây của ngôi nhà được yên tĩnh.

Cuộc sống nơi công sở không còn thuận buồm xuôi gió nữa. Vận may thay đổi quá nhanh, từ chỗ mọi việc đều êm thấm chuyển sang rất nhiều thứ bị trục trặc. Lúc này tuổi Dậu không được phép phạm sai lầm hay chống nhầm đối tượng. Một số chuyện trong quá khứ có thể gây phiền hà trở lại cho bạn. Những lỗi nhỏ như đi muộn về sớm có thể trở thành rắc rối lớn. Trăm con mắt đang đổ dồn về bạn. Tuổi Dậu có thể trở thành mục tiêu tấn công của một vài người đã bị bạn chọc giận trước đây. Hãy giải quyết các bất đồng này càng sớm càng tốt. Đừng để cái tôi khiến bạn vấp ngã. Hãy khiêm tốn. Học cách nhận biết khi nào nên lùi bước thay vì cố để được làm mọi việc theo ý mình.

Trong kinh doanh, đừng mạo hiểm dưới bất kỳ hình thức nào, tránh đầu tư mới hay thay đổi cách làm việc quá nhiều. Duy trì nguyên trạng là tốt nhất vì những thay đổi lớn lúc này có thể dẫn bạn đi sai đường. Cẩn thận khi xử lý các vấn đề pháp lý, chúng có thể không đơn giản như bạn nghĩ. Những sai phạm trong quá khứ có thể bộc lộ khiến bạn mất thời gian và sức lực để giải quyết. Đừng quá buồn vì điều gì, một cái đầu tỉnh táo và bình tĩnh sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn tốt hơn.

Trong cuộc sống tình cảm, hiểu lầm có thể làm hỏng hết các mối quan hệ. Xung đột xảy ra thường xuyên hơn, vì vậy tốt nhất hãy chọn cách im lặng hoặc chỉ bàn luận những chuyện vô thưởng vô phạt, tránh tham gia tranh luận các chủ đề có thể kết thúc bằng một cuộc cãi vã. Một khi đã xảy ra, cãi vã nhỏ cũng có thể bị thổi phồng thành chuyện lớn. Nếu muốn giải quyết ngay bất đồng, bạn phải chắc chắn sẽ giữ được bình tĩnh. Nếu không, tốt nhất hãy gác mọi chuyện cho tới tháng sau. Hãy dành thời gian theo đuổi mối quan tâm của riêng mình. Tạm xa nhau có thể là cách tốt nhất để cứu vãn quan hệ của hai bạn. Tuổi Dậu độc thân nên tiếp tục ở vậy. Những mối quan hệ gây dựng vào lúc này ít có cơ hội chịu được thử thách của thời gian.

Tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Ngôi sao Đào hoa mang tới vận may trong quan hệ. Bạn thấy mình kiên nhẫn hơn với những người khác và thích tụ tập với bạn bè, gia đình. Đây là thời gian tuyệt vời cho tuổi Dậu tìm kiếm tình yêu. Những người khác bị hút về phía bạn vì sự thông minh và nét quyến rũ. Bạn trở thành trung tâm của các cuộc hội họp. Trong khi tháng trước bạn làm gì nói gì cũng sai, tháng này lại hoàn toàn ngược lại, bạn làm gì nói gì cũng đúng. Tháng này cũng hết sức tốt lành cho thanh niên tuổi Dậu theo đuổi việc học hành. Ngôi sao # 4 cũng là sao học vấn, làm tăng khả năng học tập của bạn.

Trong công việc, kiến thức trở thành chìa khóa thành công của tuổi Dậu. Hiểu biết của bạn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong khi bạn có thể là một diễn giả tài ba, hãy đảm bảo bạn thực sự có kiến thức sâu rộng về vấn đề mình nói, bởi vì bạn sẽ không thể qua mắt các chuyên gia. Nếu vừa nói giỏi vừa làm giỏi thì chẳng có mấy điều bạn không thể đạt được trong tháng này. Đây là lúc tuổi Dậu có thể nghĩ đến việc bước lên cao hơn trên bậc thang sự nghiệp. Hãy gây ấn tượng với cấp trên bằng sự năng nổ và khả năng giải quyết công việc một cách xuất sắc của bạn.

Trong kinh doanh, tuổi Dậu cảm thấy sáng tạo và các ý tưởng mới tiếp tục tràn về. Bạn chưa có đủ thời gian để áp dụng sáng kiến này thì đã phát hiện ra những điều mới. Đừng giới hạn chính mình, ý tưởng này sẽ nuôi dưỡng ý tưởng kia. Và chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều việc. Vũ khí bí mật của bạn tháng này là sự hỗ trợ của một nhóm đồng nghiệp năng động. Hãy làm tốt nhiệm vụ quản lý và hiệu quả công việc sẽ được nhân đôi. Hãy trao bớt nhiệm vụ và để các thành viên của nhóm phát huy tối đa khả năng. Công sức bỏ vào việc xây dựng chiến lược sẽ được đền bù xứng đáng.

Ngôi sao Đào hoa mang tới năng lượng lãng mạn cho tuổi Dậu độc thân cũng như có gia đình. Một tháng hết sức tốt lành để ăn hỏi, cưới xin hay đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Hãy là người cầm lái nếu bạn muốn mọi chuyện đi nhanh hơn, đừng đợi mọi việc tự đến.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Cảnh giác với ngôi sao #3 vì nó khiến bạn trở nên đặc biệt hay tranh cãi, khó chiều. Tuổi Dậu thấy mình thiếu kiên nhẫn với người bạn cho là kém mình về trí tuệ. Ngôi sao #3 gây nguy hiểm nhiều hơn những ngôi sao khác vì nó có khả năng kích động cả những người xung quanh. Hãy bớt nóng giận và thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Trường hợp xấu nhất, ngôi sao này có thể mang tới các rắc rối pháp lý nghiêm trọng, khiến vụ việc leo thang nhanh chóng và kéo dài khó lường. Hãy xử lý sớm các bất đồng nếu có thể và kiềm chế cảm giác muốn tham chiến. Cơ hội chiến thắng của bạn tháng này quá nhỏ. Tăng cường mặc màu đỏ, bày đồ màu đỏ ở góc Tây của ngôi nhà để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Tháng này chuyện nhỏ cũng có thể khiến bạn phật ý và phản ứng thái quá, khiến mọi việc trở nên trầm trọng. Làm việc một mình tốt hơn là làm việc gần gũi với những người khác. Trong thảo luận nhóm, đừng tìm cách đóng góp các ý tưởng của mình, chúng sẽ không được nhìn nhận đúng mức. Đây cũng không phải lúc thể hiện các kỹ năng của mình. Hãy cố gắng nằm im. Đừng tham gia các cuộc tranh luận, và nếu không đồng ý về chuyện gì thì giữ im lặng sẽ tốt hơn lên tiếng phản đối. Tháng này nếu có đôi co thì cơ hội chiến thắng của bạn cũng rất mong manh.

Người làm kinh doanh sẽ có một tháng khó khăn. Có thể xuất hiện những khác biệt lợi ích giữa bạn và các đối tác, tạo ra căng thẳng. Một số người thậm chí còn phải cắt đứt các mối quan hệ vốn vẫn tốt lành trước đó. Đừng để những bất đồng ý kiến tạm thời chia rẽ các bạn. Tháng này tốt nhất nên tránh tranh luận về những vấn đề có thể gây tranh cãi. Nếu có quyết định quan trọng cần đưa ra thì nên đợi tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Tránh quảng cáo tiếp thị cho công ty vì ngôi sao #3 có thể khiến bạn phải nếm quả đắng. Nếu có kiện tụng, tranh chấp pháp lý thì cố gắng trì hoãn cho tới tháng sau.

Các mối quan hệ cá nhân tháng này cũng không được trôi chảy. Dường như chẳng ai chịu nhất trí với bạn. Nên tránh đối đầu và học cách nhường nhịn. Không cần phải chiến thắng bằng mọi giá. Bạn sẽ thấy rằng thua cuộc mà giữ được hòa khí thì còn tốt hơn nhiều. Đây không phải thời gian tốt để tuổi Dậu độc thân theo đuổi một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy đi chậm lại. Bạn có thể bước nhanh hơn vào tháng sau, khi vận may quan hệ được cải thiện. Với tuổi Dậu có gia đình, hiểu nhầm có thể xuất hiện giữa hai bạn. Và nguy hiểm hơn thế, vào lúc cao trào bạn có thể nói những điều không thể cứu vãn. Nếu xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất hãy hoãn binh, dành thời gian để ngẫm nghĩ thay vì nhất định phải giải quyết vấn đề tức thì. Khi bình tĩnh lại, bạn sẽ hợp lý hơn nhiều trong lời ăn tiếng nói.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Sao Bệnh tật #2 của tháng kết hợp với sao #2 của năm khiến tháng này trở nên đặc biệt nguy hiểm, nhất là cho người già và người bệnh. Đi khám bác sĩ ngay khi phát hiện những điều bất thường. Rắc rối nhỏ về sức khỏe nếu không được chăm sóc tốt, có thể nhanh chóng trở nên trầm trọng trong tháng này. Dậu là con giáp luôn hoạt động không ngừng nghỉ, với tính cách đó bạn có thể hoàn toàn không nhận ra gánh nặng công việc đang đè nặng trên vai mình. Nếu không ý thức được tầm quan trọng của việc giữ thăng bằng cuộc sống, ngôi sao #2 có thể khiến bạn cháy đến sức cùng lực cạn.

Sự xuất hiện kép của sao #2 cũng làm tăng nguy cơ tai nạn cho người làm công việc thể lực nặng nề hay tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tránh mạo hiểm với sức khỏe và sự an toàn của bạn trong tháng này. Không nên dành nhiều thời gian ở cung Tây ngôi nhà, giữ cho khu vực này được yên tĩnh, bày nhiều đồ kim loại để hóa giải năng lượng Thổ của sao #2. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc.

Tại cơ quan, đừng tìm cách nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, làm vậy có thể ảnh hưởng xấu tới chất lượng công việc. Nếu bạn cảm thấy khó hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn, hãy báo cáo với cấp trên và xin trợ giúp. Sự xuất hiện kép của sao #2 khiến mức năng lượng của bạn bị giảm sút đáng kể. Vì vậy việc lên kế hoạch tỉ mỉ để từng bước tiến tới đích là rất quan trọng. Ưu tiên thực viện các công việc khó hơn vào buổi sáng, khi đầu óc bạn còn minh mẫn. Nhớ dành thời gian nghỉ giữa giờ đều đặn.

Tháng này, do mức năng lượng giảm sút, bạn nên tránh tổ chức nhiều hoạt động quan trọng. Hãy tạo điều kiện để tất cả các nhân viên trong công ty được đóng góp công sức của mình. Hãy tỏ ra thân thiện, thay vì quá nghiêm khắc. Điều này giúp làm thay đổi thái độ của mọi người đối với bạn. Hãy gần gũi nhân viên để động viên họ nhưng cũng cần cho họ khoảng tự do nhất định để sáng tạo. Tháng này bạn không nên dàn trải quá mức, chỉ nên tập trung vào một số công việc quan trọng nhất. Dồn sức vào những lĩnh vực mũi nhọn sẽ giúp bạn thu được kết quả sớm hơn.

Tuy đuối sức trong công việc và các lĩnh vực khác của cuộc sống, tuổi Dậu lại có một tháng hết sức bay bổng, lãng mạn, đặc biệt là nếu có nhân vật nào đó vừa bước chân vào cuộc đời bạn. Tuổi Dậu gặp may mắn trong lĩnh vực này và người độc thân tích cực tìm kiếm nửa thứ hai có thể đạt được điều mình mong muốn. Mặc dù vận may đã mỉm cười, bạn vẫn phải nỗ lực rất nhiều. Cần có thời gian để giao tiếp, hẹn hò. Nếu không, dù số phận có ưu ái đến đâu thì giấc mơ cũng sẽ mãi chỉ là giấc mơ. Cũng không cần nghĩ quá xa về tương lai khi bắt đầu hẹn hò với ai đó. Hãy vui với hiện tại và để quan hệ của hai bạn phát triển một cách tự nhiên cùng thời gian. Người đã có quan hệ tình cảm lâu dài có thể muốn ổn định gia đình vào tháng này.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Một tháng tốt lành chờ đợi tuổi Dậu. Sau rất nhiều khó khăn trở ngại của những tháng trước, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo. Ngôi sao Chiến thắng #1 bay vào cung tử vi của bạn, mang tới những cơ hội mới và đưa đẩy cuộc đời bạn vào một hướng đi mới. Sự thay đổi này có thể là điều bạn cần, nhất là với những người đang cảm thấy bế tắc. Nhưng sẽ chẳng có gì xảy ra nếu bạn không nỗ lực nắm bắt cơ hội. Hãy dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình. Thành công sẽ đến với những người dám ra khỏi vùng an toàn và thử sức với những điều mới. Kể cả nếu bạn còn chưa biết rõ làm thế nào để thành công thì hãy cứ bước bước đầu tiên. Con đường rồi sẽ rộng mở cho bạn. Ngôi sao #1 mang lại may mắn cho những người hoạt động trong môi trường đòi hỏi nhiều sự cạnh tranh.

Người tuổi Dậu đang làm công việc mình yêu thích sẽ có một tháng hết sức hạnh phúc. Trường hợp ngược lại, người làm việc đơn thuần chỉ vì thu nhập có thể để mắt tìm kiếm những lựa chọn khác. Năng lượng của tháng rất thuận cho những thay đổi, và kết quả thu được thường rất tích cực. Vì vậy nếu bạn cảm thấy bế tắc trong lối mòn hiện tại, hãy thôi thương xót bản thân, hãy bắt đầu suy nghĩ xem mình có thể làm gì để thay đổi. Nhưng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, hãy cân nhắc thật kỹ các lựa chọn. Đừng vội từ bỏ một công việc tốt chỉ vì bạn cảm thấy mệt mỏi hay kiệt sức. Hãy tìm xem mình có thể đóng góp theo một cách khác cho công ty hay không, nếu quả thực công việc hiện tại khiến bạn quá căng thẳng. Hãy trao đổi với cấp trên, mọi việc có thể thay đổi nhanh chóng khi bạn dồn tâm vào đó. Tận dụng năng lượng chuyển đổi của tháng để thực hiện những thay đổi tích cực cho bạn.

Trong kinh doanh, tuổi Dậu sẽ có rất nhiều cơ họi kiếm tiền. Hãy tìm cách thay đổi cách thức kinh doanh. Nghiên cứu các phương thức quản lý mới. Lắng nghe ý kiến của nhân viên. Bạn sẽ thu lợi rất nhiều nếu có thể linh hoạt trong điều hành. Đừng ngại thay đổi trong tháng này. Việc thử nghiệm những thay đổi quan trọng và bước ra ngoài vùng an toàn có thể mang lại kết quả tuyệt vời.

Một số việc trở nên quan trọng hơn đối với tuổi Dậu, làm thay đổi cách bạn tương tác với những người khác. Tuổi Dậu độc thân tìm kiếm tình yêu có thể thấy mình thay đổi mẫu hình người tình lý tưởng. Người đang trong quan hệ tình cảm và không hài lòng với những gì mình có có thể quay ra tìm kiếm một bóng hình khác. Đây là lúc để thay đổi nếu đó là điều cần thiết. Chuyện gì đến thì cứ để nó đến, đừng ngăn chặn điều không thể tránh.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện của sao Thịnh vượng tương lai #9 khiến mọi việc trở nên hối hả. Sao này cũng làm gia tăng ảnh hưởng của sao năm Bệnh tật #2, khiến bạn dễ bị đổ bệnh, mức năng lượng giảm sút. Những rắc rối nho nhỏ, nếu không được xử lý kịp thời, có thể dẫn đến rắc rối nghiêm trọng. Hãy đi khám bác sĩ khi gặp vấn đề về sức khỏe. Bạn có nguy cơ cháy hết mình tới kiệt sức. Để tránh điều này, hãy lập kế hoạch tỉ mỉ, chia công việc thành nhiều giai đoạn để hoàn thành và kêu gọi giúp đỡ khi cần. Hợp tác với mọi người sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn và thành công hơn. Ngôi sao #9 mang tới cơ hội mới nhưng việc hiện thực hóa chúng tháng này không hề dễ. Tình trạng lực bất tòng tâm có thể khiến bạn nổi nóng. Hãy kiên nhẫn và để dành một số ý tưởng cho tháng sau, khi mức năng lượng của bạn phục hồi.

Hãy sớm lên kế hoạch cho công việc của bạn và không nhận việc vượt quá khả năng của mình. Sự mệt mỏi, uể oải khiến chất lượng công việc giảm sút. Căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của tuổi Dậu lúc này, vì vậy nếu thấy không đủ khả năng hoàn thành khối lượng lớn công việc đúng hạn, hãy yêu cầu sự giúp đỡ. Hãy nhờ cậy mọi người thay vì tìm cách làm hết mọi việc. Đây có thể là cơ hội tốt để bạn củng cố tình đồng nghiệp. Khi nhìn vào những mặt tích cực của vấn đề, tháng này vẫn có thể mang lại cho bạn những điều tốt lành.

Trong kinh doanh, mọi việc diễn ra nhanh hơn nhiều so với khả năng xử lý của người tuổi Dậu. Đôi khi bạn cảm thấy hoàn toàn mất kiểm soát. Đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, hãy trao thêm quyền hạn và sự linh hoạt cho các thành viên của nhóm. Rút ra khỏi các tình huống có thể khiến bạn căng thẳng. Dành thời gian này để suy nghĩ và lập kế hoạch cho tương lai tốt hơn là tham gia giải quyết quá nhiều việc. Đây không phải thời điểm tốt để quảng cáo, ký kết hợp đồng hay tham gia liên minh mới. Hãy duy trì nguyên trạng. Nếu bạn thực sự cần thay đổi thì chỉ nên thực hiện ở mức tối thiểu, tránh những thay đổi lớn về phương hướng.

Đừng để mình bị tổn thương về chuyện tình cảm trong tháng này. Bạn có thể nhạy cảm hơn bình thường và khó lòng chịu đựng nếu bị từ chối. Tốt nhất là đừng nhảy vào vòng xoáy cảm xúc của những cuộc hẹn hò. Nếu bạn muốn tìm vui thì nên tìm ở chỗ khác. Đừng kỳ vọng quá nhiều để khỏi thất vọng. Kể cả nếu ai đó mến bạn, họ cũng sẽ không thể hiện tình cảm mạnh mẽ như mong đợi và điều này có thể khiến bạn bị tổn thương. Hãy hướng năng lượng của mình vào những việc khác, chẳng hạn gia đình, bạn bè hay công việc, dành chuyện tình yêu cho thời điểm thích hợp hơn.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Dậu, ngoài việc vận may tiền bạc và của cải gia tăng, sao Thịnh vượng #8 còn kết hợp với sao năm #2 tạo nên tổ hợp 10, mang lại vận may tiền bạc và vận may hoàn thành tất cả những việc mà bạn dồn tâm huyết. Điều này có nghĩa là khi bạn đặt cho mình mục tiêu rồi quyết tâm theo đuổi, cơ hội thành công sẽ rất lớn, lớn hơn những gì bạn mong đợi. Đây là lúc tuổi Dậu được quyền mơ những giấc mơ lớn.

Tuy phải làm việc nhiều hơn nhưng bạn không hề thấy vất vả vì công việc lúc này mang lại rất nhiều niềm vui. Nếu bạn còn chưa chắc chắn về một hướng đi mình muốn theo đuổi thì tháng này bạn sẽ nhận ra nó rất rõ. Hãy tự tin thẳng tiến về phía trước, trên con đường đã chọn. Lắng nghe trực giác khi phải đưa ra những quyết định quan trọng. Gần gũi những người có thể động viên bạn. Bạn càng có thái độ tích cực bao nhiêu thì thành công càng lớn bấy nhiêu.

Tại công sở đây là thời điểm thích hợp để trở nên nổi bật. Vận may thăng tiến cao. Hãy làm nhiều hơn những gì mọi người mong đợi ở bạn. Chủ động đề xuất công việc, đưa ra các ý tưởng mới và toàn tâm thực hiện nhiệm vụ. Công sức của bạn được những nhân vật quan trọng ghi nhận, đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ bạn. Tuổi Dậu có thể tự do chia sẻ những ý nghĩ của mình vì chúng sẽ được đón nhận một cách vui vẻ. Nếu vì lý do gì đó bạn nhận thấy mình đang đi sai đường thì đừng sợ quay trở lại. Biết lỗi để sửa sai sớm tốt hơn là để mọi việc trượt quá xa. Làm việc nhóm trở nên dễ dàng trong tháng này, tuổi Dậu thường trở thành nhân vật chủ chốt của tất cả các nhóm.

Người làm công việc kinh doanh cũng có một thời gian hết sức tốt lành. Đừng để lỡ những cơ hội tuyệt vời của tháng. Cân nhắc kỹ tất cả các lời đề nghị. Hãy mở rộng lòng vì cơ hội chiến thắng có thể đến từ những nơi bất ngờ nhất. Hãy chú tâm nhiều hơn vào công việc kinh doanh, tham gia trực tiếp vào các quyết định thường nhật. Kể cả nếu bạn đã có đội ngũ nhân viên điêu luyện, sự tham gia trực tiếp của bạn trong tháng này có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư mới hay bước chân vào những lĩnh vực mới. Bạn cảm thấy rất sung sức, sẵn sàng đón nhận thách thức.

Tuổi Dậu cũng gặp may mắn trong lĩnh vực tình yêu. Người độc thân nếu đã để mắt đến ai thường dễ dàng chiếm được tình cảm của người này. Nhưng tìm được người thực sự tâm đầu ý hợp không phải dễ. Nếu vẫn chưa tìm được cho mình mẫu hình như vậy, hãy mở rộng vòng quan hệ của bạn hoặc tìm kiếm bằng những con đường khác. Đối tượng mà bạn tìm kiếm có thể nằm trong số những người đã quen biết từ lâu nhưng bạn chưa bao giờ ngắm tới.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Khi đứng đơn lẻ, sao tháng Bạo lực #7 và sao năm Bệnh tật #2 được coi là những ngôi sao nguy hiểm, nhưng kết hợp với nhau trong tháng này chúng lại tạo nên tổ hợp Hà Đồ, làm gia tăng vận may tiền của và mang tới sự thịnh vượng. Một số người tuổi Dậu có thể có thu nhập bất ngờ như nhận được tài sản thừa kế, một khoản tiền thưởng, trúng sổ số hay dành được một hợp đồng lớn. Cơ may đến bất ngờ, hoàn toàn ngoài sự mong đợi.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan, ngôi sao #7 thường mang tới nguy cơ phản bội và mất mát. Tránh phô trường thành công của mình và đừng quá tin người trong tháng này. Khiêm tốn là điều bạn nên làm nếu không muốn gánh chịu rắc rối từ những kẻ đố kỵ. Tăng cường mặc đồ màu đen, tím than, xanh nước biển, bày nước tĩnh tại khu vực Tây của ngôi nhà để hóa giải năng lượng Kim của sao #7.

Trong sự nghiệp, tuổi Dậu có nhiều cơ hội thành công. Những đóng góp của bạn được cấp trên ghi nhận. Tuy nhiên, điều này cũng có thể kéo theo sự đố kỵ của những người muốn cạnh tranh. Đừng ngạc nhiên nếu thấy ai đó bắt đầu chọc ngoáy, nói xấu bạn. Dù họ có thể không thành công, điều này vẫn khiến tâm trạng bạn không thoải mái. Để phòng ngừa, hãy tỏ ra tốt bụng với tất cả mọi người. Khi bạn thân thiện và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp thì những người kia sẽ khó đâm vào lưng bạn hơn. Tuy nhiên, tháng này vẫn không nên lơ là cảnh giác.

Trong kinh doanh, tổ hợp Hà đồ 2/7 mang lại cho tuổi Dậu những khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, thành công ở một mặt trận này có thể có ma lực mời gọi bạn đầu tư lớn vào lĩnh vực khác, trong khi lẽ ra bạn cần bảo toàn lực lượng. Đừng mạo hiểm những khoản tiền lớn vào lúc này. Chỉ nên đầu tư một cách dè dặt. Có thể có lợi nhuận nhưng tìm cách kiếm tiền nhanh quá sẽ khiến bạn mất rất nhiều. Hãy cảnh giác, có người muốn lừa bạn. Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ phản bội bởi những người mà bạn vẫn tin tưởng. Tháng này tốt nhất nên không nên tin người quá dễ dàng. Thường xuyên kiểm tra sổ sách tài chính của công ty và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để không xảy ra gian lận.

Trong khi tuổi Dậu được bạn bè quý mến và trở thành trung tâm của các buổi tụ tập, bạn lại không đủ khả năng tập trung cho các cuộc gặp riêng với một người. Điều này cản trở tuổi Dậu độc thân thực hiện việc hẹn hò. Người đã có gia đình hay trong quan hệ lâu dài có nguy cơ không chung thủy. Cần tránh các cuộc tình tay ba. Chúng có thể khiến bạn hứng khởi lúc đầu nhưng một khi đã chấp nhận, các mối quan hệ này có thể khiến bạn gặp rắc rối rất lớn.

Tháng thứ 11 (7/12/2018 đến 5/1/2019)

Tháng này mọi việc lại trở nên hết sức ổn thỏa. Ngôi sao #6 mang tới Thiên vận, với sự hỗ trợ của một thế lực vô hình. Con đường trước mắt sẽ hết gập gềnh, trở ngại tự tiêu tan. Bạn thấy dường như cuộc đời đang thổi vào mình những luồng gió mới. Nhiều cơ hội mới xuất hiện và có thể được nắm bắt. Những nghi hoặc của tháng trước tan biến, mọi người tỏ ra hết sức vui vẻ với bạn.

Tuổi Dậu được hưởng vận may quý nhân phù trợ. Các thanh niên nên lắng nghe ý kiến của những người thông thái hơn, giàu kinh nghiệm hơn. Đừng ngại tìm lời khuyên nếu cần. Năng lượng của tháng thuận cho bạn và sẽ mang tới sự giúp đỡ hữu hiệu cần thiết. Nếu cởi mở, cơ hội thành công sẽ rất lớn. Đây cũng là thời gian thích hợp để tham gia các hoạt động từ thiện, đóng góp trở lại cho cộng đồng và xã hội.

Vận may sự nghiệp tháng này gia tăng. Sao Thiên vận thu hút những người muốn giúp đỡ tới gần. Bạn có nhiều đồng minh và cuộc sống nơi công sở trở nên thực sự dễ chịu. Hãy vui vẻ chấp nhận mọi sự giúp đỡ, không cần tìm hiểu quá kỹ động cơ đằng sau và cố gắng tạo dựng quan hệ chân thành với đồng nghiệp. Làm việc tập thể giúp bạn tiến xa hơn nhiều so với tìm cách một mình vượt lên phía trước. Đừng tập trung quá mức vào vinh quang của bản thân tới mức quên hết những người đã cộng tác với bạn. Tháng này tinh thần hợp tác sẽ lấn át sự cạnh tranh, và cấp trên sẽ đánh giá cao những người biết hòa hợp để trở thành một thành viên tốt của đội nhóm mạnh.

Tuy bạn đã dự định cho mình một lối đi nhưng tháng này điều gì đó có thể xảy ra khiến bạn thay đổi ý định. Tuy nhiên, thay đổi ý định của tất cả mọi người là chuyện không dễ, họ có thể không đồng thuận với bạn. Tuổi Dậu bị dằn vặt giữa việc nghe theo trực giác hay nghe theo những gì mọi người nói. Nếu bạn cảm thấy tin tưởng chắc chắn vào lý lẽ của mình, hãy dành thời gian chuẩn bị kỹ càng trước khi trình bày vấn đề. Khi tất cả mọi thứ đã được trình bày và thực hiện, và phương án của bạn chứng tỏ là đúng, bạn sẽ được tôn vinh như người anh hùng. Trường hợp ngược lại, nếu bạn không nỗ lực thuyết phục mọi người về ý tưởng của mình thì lỗi hoàn toàn thuộc về bạn.

Các mối quan hệ tháng này sẽ hết sức tốt đẹp. Tuổi Dậu độc thân tìm kiếm tình yêu không nên bỏ lỡ khoảng thời gian tuyệt vời này. Hãy ra ngoài và kết nối với mọi người. Cơ hội gặp được ai đó rất đặc biệt sẽ không tăng nếu bạn cứ tụ tập mãi với cùng một nhóm bạn quen thuộc. Tại các cuộc giao lưu lớn, đừng vội đi thẳng tới chỗ người quen, hãy chịu khó làm quen và kết thêm bạn mới.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2/2019)

Vận may của người tuổi Dậu tháng này xuống thấp, với sự xuất hiện của sao Ngũ Hoàng. Sự kết hợp của ngôi sao bất hạnh này với sao Bệnh tật #2 của năm có thể mang lại rất nhiều rắc rối. Cả hai đều thuộc hành Thổ và bổ sung sức mạnh cho nhau nên cần được kiểm soát tốt. Vận may của tuổi Dậu tháng này kém. Kể cả khi bạn không đi tìm rắc rối thì rắc rối vẫn tự tìm đến bạn. Hãy hành xử hết sức thận trọng, giữ kín các suy nghĩ của mình, đừng chia sẻ chúng với mọi người. Đặc biệt tránh bàn tán đưa chuyện vì những gì bạn nói ra rất có thể sẽ bị bóp méo và quay lại hại bạn. Hãy nằm yên và đừng thu hút sự chú ý vào mình.

Có nguy cơ xảy ra tai nạn, vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận, tránh mạo hiểm. Đừng phung phí sức khỏe hoặc tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, mang đồ trang sức bằng vàng bạc để giảm thiểu tác động tiêu cực của hành Thổ. Tránh mặc các màu Hỏa như đỏ, tím, da cam. Người già, phụ nữ có thai và người bệnh không nên dành nhiều thời gian ở khu vực Tây của ngôi nhà. Giữ cho vùng này được yên tĩnh.

Một tháng không mấy dễ dàng cho người tuổi Dậu. Hiểu nhầm với đồng nghiệp xảy ra thường xuyên hơn, các ý tưởng của bạn không nhận được sự đồng thuận. Hãy tránh những xung khắc tiềm ẩn bằng cách rút lui ngay khi việc chuyện trò bước vào hồi căng thẳng. Bạn có thể chiến thắng nhưng cái giá phải trả sẽ rất đắt. Tránh cãi cọ với đồng nghiệp vì những chuyện không đâu. Kể cả khi bạn cảm thấy hết sức tự tin về một việc nào đó, hãy cho mình thêm thời gian suy xét. Nếu bạn cho mình cơ hội lắng nghe quan điểm của người khác thì rất có thể bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình. Đừng tỏ ra cứng nhắc, điều này hại nhiều hơn lợi.

Vận may kinh doanh tháng này rất thấp, vì vậy kể cả nếu bạn cảm thấy tự tin về một việc gì đó, mọi thứ vẫn có thể tiến triển không mấy tốt đẹp. Khi đối mặt với tình huống đòi hỏi sự mạo hiểm, tốt nhất là rút lui. Đừng bước chân vào những vùng đất xa lạ, đừng chiến đấu với bất kỳ ai. May mắn không mỉm cười với bạn vì vậy chỉ nên tập trung vào những việc bạn đã nắm chắc. Lúc này tốt nhất nên nằm yên hoặc đi nghỉ ít ngày.

Tai ương có thể ập đến từ mọi ngóc ngách của cuộc sống, kể cả trong lĩnh vực tình cảm. Hiểu nhầm và cãi cọ có thể xảy ra. Quan hệ vợ chồng càng êm thấm thì nguy cơ núi lửa trào dâng càng cao. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Tuổi Dậu tham gia hẹn hò có thể cảm thấy thiếu tự tin hơn bình thường, câu chuyện giữa hai người vì vậy sẽ có phần rời rạc. Nguyên nhân có thể do bạn sợ người mình đang để mắt tới nằm ngoài tầm với, hoặc đơn giản chỉ là do bạn không mấy hào hứng gặp gỡ mọi người. Nếu bạn thấy thích ngồi nhà hơn hẹn hò thì hãy tạm nghỉ. Tình cảm không phải thứ để ép buộc. Tháng này không phải thời điểm tốt để tìm kiếm tình yêu.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019

Theo Ngôi sao