Dòng sự kiện:

Dự báo vận may tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018

13:15 15/02/2018
Sao Thịnh vượng vào tháng thứ năm là thời điểm thích hợp cho người tuổi Mùi thực hành nhiều kế hoạch trong năm của mình.

Vận may người tuổi Mùi năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4/2/2018 đến 3/2/2019.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3/2018)

Tuổi Mùi bước vào năm Mậu Tuất với mức năng lượng thấp nhưng tinh thần cao, cùng rất nhiều ý tưởng lớn muốn đưa vào thực hiện.

Do tính cách hoàn hảo, tiêu chuẩn bạn đề ra cũng rất cao. Tháng này do mức năng lượng hạn chế, tuổi Mùi không thể tự mình làm hết mọi việc. Bạn bắt đầu xây dựng đồng minh để thực hiện kế hoạch của mình. Nhưng khi từ bỏ quyền kiểm soát, bạn lại tự hỏi liệu những người mình tin tưởng trao nhiệm vụ có đủ khả năng thực hiện chúng hay không? Rất may ngôi sao #6 của năm giúp đem lại cho bạn những cộng sự thẳng thắn và tin cậy.

Năng lượng của tháng thuận cho làm việc tập thể. Tinh thần phơi phới nhưng bạn không có đủ thời gian để hoàn thành mọi việc. Chia sẻ công việc với đồng nghiệp sẽ giúp loại bỏ căng thẳng, và khiến bạn gắn bó hơn với những người xung quanh. Tính cách ngoại giao, lời ăn tiếng nói thuận hòa giúp tuổi Mùi hòa hợp tốt với tất cả các nhóm. Càng tiếp xúc gần với mọi người bao nhiêu bạn càng được yêu quý bấy nhiêu, điều này sẽ giúp củng cố vị thế của bạn tại cơ quan trong tương lai. Tháng này cạnh tranh sẽ ít đi và hợp tác sẽ nhiều hơn.

Trong kinh doanh, nhiều cánh cửa mới mở ra cho người tuổi Mùi. Cùng với trí tuệ sắc sảo của người làm kinh doanh, năng lượng của năm sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt. Bạn thích mạo hiểm hơn vì tham vọng cũng sẽ tăng sau mỗi thành công. Các chủ doanh nghiệp có đông nhân viên cần chú ý tới việc quản lý nhân sự. Kể cả nếu điều này tiêu tốn nhiều thời gian của bạn, lợi ích thu được sẽ lớn hơn nhiều so với công sức bạn bỏ ra.

Một tháng tốt lành cho chuyện tình yêu. Bạn cảm thấy hết sức lãng mạn, Người đã có gia đình sẽ thấy hạnh phúc hơn người độc thân. Tuổi Mùi còn đang tìm kiếm nửa thứ hai của mình có thể sẽ chăm chỉ tìm kiếm hơn. Đừng ngồi đấy mà chờ, nếu đã có cảm tình với ai đó thì hãy thể hiện tình cảm của mình. Tháng này chuyện tình cảm sẽ diễn tiến tốt đẹp, mang lại cho bạn nhiều niềm vui.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Ngôi sao Chiến thắng #1 kết hợp với sao năm #6 tạo nên tổ hợp Hà đồ 1/6, mang tới vận may trí tuệ, giúp bạn cải thiện khả năng tập trung và gia tăng độ nhạy bén trong phân tích. Chất lượng công việc tháng này được nâng cao, người làm trong lĩnh vực hàn lâm có thể đạt những đột phá lớn. Sinh viên tuổi Mùi cũng nhận thấy sự khác biệt rõ rệt, bạn cảm thấy hiệu quả hơn và thông minh hơn. Những gánh nặng đè trên lưng bạn tháng trước đột nhiên được rũ bỏ. Ngôi sao #1 cũng mang tới những thay đổi có lợi nhất. Đây là tháng cho những phát hiện mới và sự phát triển bản thân. Cuối tháng bạn sẽ thấy mình hiểu biết hơn nhiều so với hồi đầu tháng.

Tuổi Mùi trở nên sắc bén và tràn đầy năng lượng, sự nhạy cảm đặc biệt khiến bạn trở thành thành viên vô giá của bất kỳ nhóm nào. Tháng trước mọi việc đã tốt rồi, tháng này sẽ còn tốt hơn. Ngôi sao #1 mang tới vận may lãnh đạo, mọi người sẽ tự tìm đến bạn để xin lời khuyên hay tư vấn. Tuổi Mùi hành động chín chắn hơn độ tuổi của mình và những người lớn tuổi hơn cũng thừa nhận họ có điều gì đó để học ở bạn. Được mọi người đánh giá cao là điều rất quan trọng đối với con giáp Mùi, và tháng này bạn cảm thấy được trân trọng.

Sự kết hợp của những ngôi sao tốt lành trong cung tử vi khiến doanh nhân tuổi Mùi càng trở nên sung mãn và chăm chỉ. Bạn đạt nhiều thành công trong tháng này và gặp may mắn trong các cuộc cạnh tranh. Đây là thời điểm tốt để mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá thương hiệu hay nhắm tới mục tiêu trở thành người dẫn đầu. Hãy mơ giấc mơ lớn, bạn có sao Đại cát hỗ trợ trong năm nay và có cơ hội thành công lớn trong tháng này.

Trong chuyện tình cảm, Mùi cảm thấy đặc biệt độc lập và nếu ai đó có thể khiến bạn nghĩ tới chuyện ổn định cuộc sống thì người đó phải hết sức đặc biệt. Lúc này bạn không muốn làm mọi thứ theo sự sắp đặt của người khác. Nếu đối tượng theo đuổi không sẵn sàng chấp nhận những gì bạn muốn thì họ khó lòng nhận được sự quan tâm của bạn. Tuổi Mùi chưa muốn cam kết hứa hẹn gì vì lúc này độc thân vẫn là lựa chọn hấp dẫn với bạn.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Sự xuất hiện của sao tháng #9 khiến mọi việc diễn ra với tốc độ chóng mặt. Hành Hỏa của sao này cũng thổi bùng năng lượng thổ của con giáp Mùi. Khi sao #9 xuất hiện, nó thường phóng đại ảnh hưởng của các sao cùng có mặt. Do đó tác động của sao năm Thiên vận #6 cũng sẽ gia tăng đáng kể, mang lại rất nhiều cơ hội mới.

Tuổi Mùi có thêm động cơ để theo đuổi và đạt giấc mơ của mình. Bạn hết sức bận rộn nhưng đây là sự bận rộn dễ chịu, công việc không khiến bạn bị căng thẳng mà còn tiếp thêm sinh lực. Mức tự tin rất cao của tuổi Mùi lây lan sang những người khác. Tháng này bạn dễ dàng tạo ảnh hưởng lên mọi người và được họ ủng hộ.

Tuổi Mùi có thể đạt nhiều tiến bộ trong sự nghiệp. Vận may Quý nhân phù trợ tháng này cao. Nếu có người nâng đỡ chỉ bảo, bạn có thể tiến rất xa trong thời gian ngắn. Người tham vọng cao sẽ được lợi nhiều nhất từ năng lượng của tháng. Tuy vận may tháng này tốt và mọi việc sẽ ổn thỏa, để đạt được những bước tiến lớn bạn vẫn phải bỏ ra rất nhiều công sức. Cái mà bạn có trong tay là chiếc vé để lên chuyến tàu nhanh chứ không phải bữa ăn trưa miễn phí. Với thái độ đúng đắn, thành công sẽ là của bạn. Hãy kiên trì, hãy khát khao và hãy dũng cảm!

Trong kinh doanh, đây là thời điểm tốt để gây dựng mạng lưới quan hệ và mở rộng tầm quen biết. Càng hợp tác tốt với mọi người bao nhiêu bạn càng có thể tăng trưởng nhanh bấy nhiêu. Đây là lúc bạn có thể mạo hiểm đôi chút để đặt chân vào những vùng đất mới. Nếu muốn có thành công lớn, hãy xắn tay áo và tiến lên, tận dụng triệt để năng lượng tốt lành của tháng. Đây là thời điểm thích hợp để lập kế hoạch cho những dự án mới. Mạo hiểm có tính toán có thể mang lại cho bạn thành công và tiền bạc. Cỗ máy vô hình đang hoạt động, khiến mọi việc tiến triển rất nhanh. Đừng dừng lại nếu bạn muốn đạt được thành công lớn.

Quan hệ tình cảm của tuổi Mùi tháng này có thể bị rung lắc liên tục, bạn thấy mình bước tới một ngã tư. Lựa chọn lúc này có thể khiến hai bạn gắn bó với nhau hơn, hoặc ngược lại đẩy hai người xa nhau. Đây là tháng bất ổn, và quan hệ tình cảm có thể đi tới hồi kết thúc nếu con đường bạn chọn quá khác với con đường của người kia. Trường hợp ngược lại, nếu cảm thấy bình yên khi ở bên nhau thì đây chính là lúc nên đầu tư thêm công sức.

Tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Vận may mỉm cười, mang tới phần thưởng xứng đáng cho tất cả những cố gắng của tuổi Mùi. Tuy có thể phải đối mặt với một vài sự đố kỵ, điều này rất bé nhỏ so với đỉnh cao bạn vươn tới. Năng lượng của tháng vô cùng tích cực, vì vậy bất kỳ điều gì bạn bắt đầu lúc này sẽ có cơ hội kết thúc tốt đẹp. Đây là lúc tuổi Mùi có thể vững tâm thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ. Đừng do dự và lo lắng cho những vấn đề bạn từng vấp váp trước đây, hãy tự tin bước tới. Đây là lúc theo đuổi giấc mơ của mình. Vận may tiền của và sự nghiệp tốt nhưng chúng có thể không phải mối quan tâm hàng đầu của bạn lúc này. Hãy dành thời gian để theo đuổi điều mà con tim kêu gọi.

Cuộc sống bớt bận rộn, tuổi Mùi đã có thời gian dành cho những lĩnh vực khác của cuộc sống. Tuy nhiên điều này không có nghĩa bạn cần lơ là hay thiếu nghiêm túc trong công việc. Tháng này kẻ thù đã bớt đi và các công việc đều được hoàn thành xuất sắc. Hãy làm việc hiệu quả và chính xác, rồi bạn sẽ có đủ thời giam để tập trung năng lượng cho những mối quan tâm khác. Tuổi Mùi có thể được yêu cầu làm việc cùng những nhân vật từng gây rắc rối cho bạn trong quá khứ. Hãy quên đi chuyện đã qua và đừng giữ ác cảm về họ. Nếu bạn hành xử như thể chưa từng có chuyện gì, phía bên kia cũng sẽ làm như vậy. Hợp tác tốt sẽ đem lại lợi ích cho cả hai bên, vì vậy đừng tạo rắc rối ở nơi không có rắc rối.

Một tháng hết sức tốt lành cho người làm kinh doanh. Mọi việc chạy tăm tắp, chẳng bắt bạn phải tốn nhiều công sức. Tuổi Mùi hoàn toàn có thể làm tốt hơn nếu bỏ thêm công sức, nhưng vì tháng này tâm trí bạn còn chứa đựng nhiều mối quan tâm khác nên kiếm tiền có thể không phải ưu tiên số một. Những nhân viên tận tụy và năng lực có thể thay bạn duy trì hoạt động của công ty một cách ổn thỏa, nhờ vậy bạn có thêm thời gian theo đuổi những thứ mình thích, ngoài công việc. Đây là thời điểm an toàn để đầu tư nếu muốn. Tiền mặt dồi dào cho phép bạn có thể rộng rãi hơn trong chi tiêu.

Tuổi Mùi độc thân được nhiều người theo đuổi, có thể có tới mấy anh chàng hay cô nàng đợi bạn ở ven đường. Đừng vội lao vào một mối quan hệ mới nếu bạn chưa thật chắc chắn. Nếu tự ràng buộc mình sớm, bạn sẽ không còn tự do để đón nhận người mà bạn thực sự mong chờ khi họ xuất hiện. Đừng gắn bó với ai đó chỉ để bớt cô đơn. Hãy kiềm chế cảm xúc cho tới khi bạn biết chắc đã gặp được người bạn tâm giao. Tuổi Mùi khá giàu cảm xúc trong tháng này và sẽ chỉ thỏa mãn nếu sự kết nối của hai người vượt lên trên sự lôi cuốn thể xác.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Một tháng bạo lực, với sự dư thừa năng lượng Kim của sao tháng #7 và sao năm #6. Có nguy cơ trộm cướp và mất mát. Tuổi Mùi cần hết sức thận trọng vì sự an toàn bản thân và an toàn trong kinh doanh. Đừng mạo hiểm hoặc quá tin người. Phản bội có thể xuất hiện từ những nơi bạn ít ngờ nhất.

Sức khỏe của tuổi Mùi cũng có thể bị ảnh hưởng tháng này. Đừng làm việc quá sức và hạn chế lui tới những nơi như bệnh viện, nghĩa trang hay đám tang. Năng lượng âm ở những khu vực đó có thể quá mạnh với bạn. Người già, phụ nữ mang thai và bệnh nhân tuổi Mùi nên tránh giành nhiều thời gian ở khu vực Tây Nam ngôi nhà. Đừng tham gia vào các cuộc ẩu đả vì hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Khi thấy máu mình ‘sôi’, hãy kiềm chế để không lớn giọng. Tốt nhất hãy bỏ đi. Tăng cường mặc đồ có tính Thủy (màu đen, tím than, xanh nước biển) để hóa giải năng lượng Kim của sao #7 bạo lực.

Thẳm sâu bên trong, tuổi Mùi có thể có những cảm xúc đối lập về con đường sự nghiệp. Hiểu nhầm tại công sở có thể khiến bạn muốn buông tay vứt bỏ tất cả. Đây không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định thiếu chín chắn, có thể ảnh hưởng trầm trọng tới tương lai của bạn. Hãy kiềm chế nóng giận. Đằng sau những người ra mặt chống phá bạn có thể có kẻ thù ẩn mặt, chờ bạn mắc sai lầm. Hãy cẩn thận với từng bước đi của mình.

Trong kinh doanh, tuổi Mùi nên đặc biệt chú ý tới lĩnh vực tài chính. Bạn có thể đã đặt quá nhiều niềm tin vào ai đó và đang bị lợi dụng. Hãy thường xuyên tiến hành kiểm tra để không bỏ sót điều gì. Nếu phát hiện sai trái, đừng phản ứng quá quyết liệt vì điều này có thể dẫn tới bạo lực. Nếu mất mát không lớn thì tốt nhất hãy bỏ qua, đừng tìm cách xử lý đến cùng. Các thỏa thuận không có văn bản có thể sẽ không được thực hiện. Hãy cho qua, đừng cố đuổi theo chúng. Hãy giải phóng mình khỏi các liên minh không còn ổn thỏa.

Có kẻ thứ ba muốn tìm cách gây rắc rối cho quan hệ của hai bạn. Tuổi Mùi đang hạnh phúc với hôn nhân nên tránh mọi cám dỗ, dù là nhỏ nhất. Đừng để mình trở thành nạn nhân của những kẻ miệng lưỡi ngọt ngào, bạn có thể mất đi những gì quý giá nhất. Ghen tuông có thể mang lại dông bão lớn nếu bạn bị phát hiện vướng vào cuộc tình tay ba. Dù bạn nghĩ mình đã biết tường tận thế nào về ai đó, họ vẫn có thể khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Năng lượng bạo lực tháng này rất cao và tốt nhất là đừng chọc cho tổ ong vỡ.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Vận may tuổi Mùi tháng này được cải thiện, mang theo rất nhiều cơ hội mới. Chẳng cần tìm kiếm, chúng sẽ tự đến cho bạn. Trở ngại không nhiều, tuy nhiên thành công sẽ chỉ đến cùng những giọt mồ hôi và nước mắt. Tất cả những điều tốt lành mà bạn nhận được trong tháng này đều phải do bạn nỗ lực gây dựng. Rất may là thành quả này sẽ được duy trì dài lâu. Tháng này tuổi Mùi nên tìm cho mình một cố vấn, người bảo trợ. Quan hệ của bạn với những người có vị thế sẽ đóng vai trò đặc biệt, giúp bạn đạt những gì mình mong muốn. Đừng ngại nhấc máy gọi điện nhờ sự giúp đỡ nếu cần.

Tháng này, có vẻ như bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với những người quan trọng. Đó có thể là cấp trên trực tiếp của bạn hay một cán bộ quản lý. Quả ngọt sẽ chỉ trổ vào cuối năm nhưng những hạt giống tốt đã được gieo xuống. Một cán bộ cấp cao có thể nhận bảo trợ cho bạn, và người này có thể trở thành một phần vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của bạn sau này. Nếu được mời tham dự những cuộc họp với cán bộ quản lý của cơ quan, hãy tận dụng thời cơ để làm việc gần hơn và học hỏi từ họ.

Tháng này, bạn muốn tận tay tham gia tất cả các hoạt động thường nhật của công ty. Nếu phải cạnh tranh giành dự án thì đừng tỏ ra quá nhút nhát, nhưng cũng đừng ra vẻ kiêu căng. Thái độ cân bằng, với sự tự tin lặng lẽ, sẽ giúp bạn dành kết quả tốt nhất. Liên minh với một người có ảnh hưởng có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Đừng quá tham lam, nếu không bạn có thể mất tất cả.

Tháng này tuổi Mùi nên dành thời gian củng cố các quan hệ tình cảm đã có. Người độc thân có thể muốn bắt đầu một câu chuyện mới. Điều bạn tìm kiếm lúc này là quan hệ lâu dài chứ không phải chuyện vui đùa hời hợt. Bạn sẽ bỏ qua những trò tán tỉnh bông đùa. Một khi đã tìm được người hòa hợp về tâm hồn, sự lãng mạn cũng sẽ tràn về. Một số người tuổi Mùi có thể nhìn thấy tình yêu nảy nở từ tình bạn. Sẽ chẳng giống tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng hai bạn sẽ cảm thấy rất ấm áp khi tình cảm trở nên sâu nặng hơn. Tháng này, người trẻ tuổi nên lắng nghe lời khuyên của người lớn tuổi hơn trong gia đình.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Ngũ hoàng #5 xuất hiện, đẩy vận may của tuổi Mùi xuống rất thấp. Trở ngại có thể lộ diện ngay khi bạn bắt tay lập kế hoạch hành động. Tháng này tốt nhất là đừng tính toán trước, cứ để cái gì đến thì đến. Tránh mạo hiểm, đừng tham gia thỏa thuận hay ký kết hợp đồng. Tiếp tục xây dựng quan hệ tốt lành với bạn bè và đồng nghiệp nhưng đừng cam kết điều gì. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng Thổ của sao Ngũ hoàng. Tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Tây Nam của ngôi nhà. Giữ cho khu vực này được yên tĩnh.

Nếu cảm thấy căng thẳng vì công việc, hãy lập lại cân bằng, tìm cho mình những giây phút thư giãn ngoài công sở. Cố gắng tận dụng sự hỗ trợ mà gia đình có thể dành cho bạn. Ở nhà, bạn có thể cằn nhằn về sếp nhưng đừng bao giờ thể hiện cảm xúc của mình trước đồng nghiệp, làm vậy chẳng khác nào tự vẫn. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể mất việc như chơi. Hãy cố gắng kiềm chế. Đừng tỏ ra năng nổ kể cả nếu bạn thấy hứng thú với công việc. Lúc này làm gì bạn cũng có thể sai. Nằm im là tốt hơn cả.

Đây không phải thời điểm tốt để mạo hiểm. Hãy trì hoãn đầu tư lớn, giảm chi tiêu tiền mặt. Tránh quảng cáo quá nhiều về doanh nghiệp. Hình ảnh tạo dựng sai lúc này có thể làm tổn hại danh dự của bạn về lâu dài. Đừng kỳ vọng nhiều, hãy tự coi là đã may mắn nếu mọi việc không bị trì trệ. Tháng này cơ hội của bạn cạn kiệt. Hàng bán chậm hơn bình thường và những thỏa thuận tưởng chừng sắp được chốt chặt lại bung ra, với bao trở ngại và rắc rối. Có thể có hiểu nhầm với đối tác làm ăn về vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ khó giải quyết được bất kỳ bất đồng nào vào lúc này và còn có nguy cơ phá hỏng một mối quan hệ.

Do vận may nói chung của tuổi Mùi tháng này thấp, bạn còn rất ít năng lượng dành cho chuyện lãng mạn. Tình yêu lúc này giống với sự đồng hành nhiều hơn là thứ gì đó nóng bỏng. Điều bạn đánh giá cao ở người kia là sự thấu hiểu. Đây có thể là thời điểm tốt nhất để gần gũi ai đó, vì với tâm trạng hiện tại của bạn, có thể biết rõ liệu đó có phải là típ người có thể cùng bạn đi hết quãng đường dài hay không.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Sau những khó khăn của tháng Ngũ hoàng, tương lai tươi sáng trở lại, đặc biệt là trên phương diện quan hệ. Bạn hòa hợp tốt hơn nhiều và nếu xảy ra trục trặc với bạn bè thì mọi chuyện cũng có thể được hàn gắn ngay trong tháng này. Ngôi sao Quan hệ #4 kết hợp với sao năm #6 tạo nên tổ hợp 10, mang tới vận may hoàn thành công việc. Tất cả các dự án và nỗ lực của bạn, cũng như những gì bạn bắt đầu trong tháng này đều sẽ kết thúc tốt đẹp. Tình yêu đâm chồi nảy lộc, đây là lúc tuổi Mùi có thể tìm thấy điều gì đó đích thực, chẳng hạn một mối quan hệ nghiêm túc có thể dẫn tới hôn nhân trong tương lai.

Kết nối với mọi người trở thành trọng tâm cuộc sống của tuổi Mùi tháng này. Sự hỗ trợ của bạn bè và đồng minh trở nên vô giá, và có thể dẫn tới những điều tuyệt vời về sau. Hãy chủ động nhấc máy gọi cho bạn bè, những người quen lâu năm hay vừa mới gặp. Tuổi Mùi cũng làm tốt công việc trung gian kết nối mọi người nơi làm việc. Đây là lúc bạn có thể tạo ấn tượng tốt với cấp trên.

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Có rất nhiều cơ hội để nắm bắt. Hãy mở lòng đón nhận chúng. Điều bạn cần lúc này là một chút lòng dũng cảm và dám mạo hiểm. Giao tiếp với nhiều nhóm đối tượng sẽ mở ra cho bạn những con đường mới. Một số thông tin quan trọng sẽ đến được với bạn, giúp tìm ra lời giải cho những băn khoăn vướng mắc bấy lâu nay. Vận may đầu tư tốt, có thể tính chuyện mở rộng kinh doanh. Hãy lắng nghe trực giác và mạnh dạn theo đuổi những con đường mới. Vận may của cải tốt nhưng lợi nhuận tức thì có thể không phải ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này.

Một tháng hết sức bận rộn cho các quan hệ xã hội của tuổi Mùi. Tuy rất tích cực tìm kiếm tình yêu, bạn bè vẫn chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Thời gian dành cho hẹn hò, gặp gỡ những người mới còn lại rất ít. Tuy nhiên, nếu có ai đó lọt vào mắt bạn thì việc sắp xếp lại thời gian sẽ chẳng phải là vấn đề. Hãy thả mình theo dòng chảy. Năng lượng của tháng thuận cho tình yêu nảy nở. Ngôi sao Đào hoa mang tới cơ hội lãng mạn và tổ hợp 10 hứa hẹn một hồi kết tốt đẹp.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Ngôi sao #3 mang tới xung đột cho cuộc sống người tuổi Mùi, khiến bạn trở nên bất hợp lý hơn, dễ nổi xung kể cả với những người yêu mến bạn. Mỗi lần nhìn lại cảnh đổ nát sau tranh cãi, bạn băn khoăn tự hỏi chuyện gì đã xảy ra. Nếu thiếu cẩn trọng, những điều đã nói ra sẽ khó mà rút lại. Hãy suy nghĩ hết sức kỹ càng trước khi hành động và 'uốn lưỡi bảy lần' trước khi nói. Tháng này tuổi Mùi cảm thấy thiếu an toàn và có thể ngã ngựa đột ngột. Tránh tin người quá mức, hạn chế tiết lộ cảm xúc của mình. Một số người có thể lợi dụng điểm yếu của bạn để tấn công, trong khi một số khác có thể có ấn tượng sai về bạn. Ngôi sao #3 thuộc hành Mộc, nó đặc biệt nguy hiểm cho tuổi Mùi, là con giáp thuộc hành Thổ, vì Mộc sát Thổ. Tăng cường mặc màu đỏ, bày đồ màu đỏ tại cung Tây Nam ngôi nhà để hóa giải năng lượng cãi cọ.

Tại công sở, tuổi Mùi có thể phải đương đầu với những tình huống thử thách và đối phó với một vài người khó tính. Một vài đồng nghiệp bạn không biết rõ có thể muốn ngáng chân bạn. Nghĩ hay về người khác là rất tốt nhưng như vậy không có nghĩa là bạn phải tin họ. Những người thích nghi Người thích nghi nhất sẽ sống sót, tháng này nếu muốn chiến thắng, bạn cần lanh lợi không kém đối thủ của mình. Đừng chia sẻ những suy nghĩ của mình vì bạn có nguy cơ tiết lộ nhiều hơn cần thiết.

Một tháng căng thẳng trong kinh doanh. Các cuộc đàm phán tiêu tốn của bạn nhiều công sức nhưng vẫn không thể đạt thỏa thuận về một số vấn đề. Nếu có thể hãy trì hoãn thương lượng, nhất là nếu quy mô của dự án này lớn. Ý tưởng của bạn có thể vấp phải sự chống đối, nhất là nếu bạn đang trong quan hệ đối tác với các bên khác. Sư va chạm sẽ đến từ ngay trong nội bộ. Những người đã quen với việc ra lệnh và được người khác nghe theo cần hết sức cẩn thận, tháng này quyền lực của bạn có thể bị thách thức. Có người cũng đầy tham vọng và muốn gây rắc rối lớn cho bạn.

Tháng này tuổi Mùi có thể suy tư nhiều về các mối quan hệ của mình. Đừng biến chuyện tình cảm thành cuộc đua xem ai nỗ lực nhiều hơn hay ai chịu chi nhiều tiền hơn. Nếu muốn quan hệ bền lâu, bạn phải ngừng ngay chuyện cân đong đo đếm người mình yêu. Tình yêu dựa vào tính toán sẽ phải trả giá. Do năng lượng cãi cọ của tháng, tuổi Mùi có thể bất đồng với người yêu trong nhiều chuyện. Tránh để những giận hờn ngớ ngẩn trở thành chuyện lớn. Hãy dẹp bớt cái tôi của mình. Hãy thống nhất với nhau rằng nếu một trong hai người đưa ra lời xin lỗi, người kia nên chấp nhận lời xin lỗi này.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Ngôi sao Bệnh tật #2 xuất hiện, mang theo mức năng lượng thấp và áp lực cao cho tuổi Mùi. Bạn cảm thấy uể oải, không đủ nhiệt tình theo đuổi các nhiệm vụ khó khăn trước mắt. Tránh gây quá tải tinh thần bằng cách lập kế hoạch thật tốt cho công việc, dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi đủ mỗi ngày. Tháng này tốt nhất bạn nên nằm im, tránh nhận thêm quá nhiều trách nhiệm.

Đừng chủ quan với sức khỏe. Ngôi sao #2 khiến bạn dễ đổ bệnh, hay cảm cúm và đau đầu. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, đeo trang sức vàng bạc dể giảm thiểu năng lượng Thổ của sao #2. Tránh sử dụng nhiều thời gian tại cung Tây Nam của ngôi nhà. Ngôi sao này cũng mang tới nguy cơ tai nạn, vì vậy hãy tránh đi xa và không tham gia các môn thể thao nguy hiểm.

Một tháng đầy thử thách ở nơi làm việc. Nguyên nhân rắc rối có thể là khối lượng việc khổng lồ bạn phải hoàn thành, hay nhiệm vụ được giao quá khó. Hãy ưu tiên tập trung vào những việc quan trọng nhất. Khi gặp vấn đề mới, hãy kêu gọi sự giúp đỡ nếu cần. Đừng giả bộ là siêu nhân. Tháng này bạn sẽ hiểu rõ giá trị của đồng minh nơi làm việc. Tuổi Mùi cũng có thể tính chuyện dàn hòa với những người có xích mích với bạn trước đây.

Một tháng nhiều lo ngại cho tuổi Mùi làm kinh doanh, rắc rối có thể nối tiếp nhau xuất hiện. Trở ngại bạn phải đối diện tuy không lớn nhưng khung tư duy của bạn không đủ lớn để đối phó tốt với chúng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhiều nhất có thể, và tránh phản ứng vội vàng. Đáp ứng ban đầu của bạn có thể sẽ không phải là tốt nhất. Dành thời gian tìm hiểu kỹ mọi vấn đề trước khi hành động. Lúc này tốt hơn cả là vận dụng chính sách mở rộng vòng tay. Vì vận may của bạn thấp, tham gia trực tiếp quá nhiều vào công việc sẽ gây hại nhiều hơn lợi. Nếu công việc kinh doanh vẫn tiến triển tốt thì đừng tìm cách can thiệp hay sửa đổi. Đây không phải lúc áp dụng những ý tưởng mới, những cách làm mới. Hãy trì hoãn mọi thay đổi quan trọng cho tới tháng sau.

Chuyện tình cảm diễn tiến ì ạch chủ yếu vì mức năng lượng của bạn sụt giảm tới mức thấp nhất. Tuổi Mùi trong giai đoạn đầu của hẹn hò có thể không thể hết mình cho các cuộc gặp gỡ. Nên chuyển sự chú ý của bạn vào những lĩnh vực khác của cuộc sống thì tốt hơn. Tuổi Mùi đã có gia đình sẽ tìm được sự hỗ trợ quý giá của bạn đời. Hãy dựa vào họ, chia sẻ lo lắng, hai bạn sẽ càng thấy gần gũi với nhau hơn.

Tháng thứ 11 (7/12 đến 5/1)

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Mùi muốn theo đuổi kiến thức hay học hỏi những điều mới lạ. Ngôi sao Chiến thắng #1 kết hợp với sao năm #6 tạo nên tổ hợp Hà Đồ 1/6, làm gia tăng trí thông minh và thổi bùng vận may học tập. Thời gian tuyệt vời cho học sinh sinh viên tuổi Mùi. Đây cũng là tháng của những cơ hội mới. Ngọn gió đổi thay tràn về, mang tới những chuyển đổi bất ngờ nhưng tích cực. Hãy thả mình theo dòng chảy, số phận đang sắp đặt những kế hoạch tốt lành cho bạn. Khả năng lãnh đạo của tuổi Mùi tháng này tăng, rất thuận cho người tham gia tranh cử và các nhà quản lý. Vận may tiền bạc cải thiện, hãy cởi mở đón nhận các ý tưởng mới. Nếu sắc bén, bạn có thể nắm bắt được một vài cơ hội tuyệt vời.

Tuổi Mùi sẽ có một tháng hết sức hiệu quả trong công việc, nhất là với người làm công tác quản lý. Hãy học cách trao bớt công việc và xây dựng sự gắn bó giữa các thành viên của nhóm. Về tinh thần, tháng này giống như nốt nhạc bình yên sau giông tố. Khác với tháng trước khi mọi việc xảy ra dồn dập, tháng này bạn có thể bình tĩnh lên kế hoạch. Đây là thời điểm thuận lợi để khởi động những dự án mới, nhưng chúng sẽ chỉ ở giai đoạn sơ khai. Đừng vội vàng. Lúc này chậm mà chắc là tốt nhất.

Tuổi Mùi làm kinh doanh sẽ bận rộn với một món hàng lớn được bán ra, một hợp đồng mới được chốt lại. Bạn cũng xuất sắc vượt qua các cuộc thương thảo hóc búa. Một số thỏa thuận có thể tốt đến khó tin nhưng tháng này bạn có thể liều lĩnh đôi chút. Hãy lắng nghe trực giác. Đừng lo lắng vì mình quá ôm đồm, nếu có đồng đội đáng tin cậy, bạn có thể đảm đương thêm rất nhiều việc. Hiệu quả của bạn lúc này phụ thuộc nhiều vào mức độ tự tin của bản thân.

Một tháng tốt lành cho tuổi Mùi để tổ chức ăn hỏi, cưới xin hay sinh em bé. Hãy cùng nhau nhìn về con đường phía trước và chắc chắn rằng hai bạn có nhiều điểm hòa đồng. Đừng tìm cách giấu giếm nhau. Đây là thời điểm tốt cho những cuộc thảo luận cởi mở, từ con tim tới con tim. Hãy bàn luận sâu hơn nếu hai bạn nghiêm túc muốn đưa quan hệ tiến thêm một bước. Với tuổi Mùi đang trong quan hệ ngõ cụt, có thể đã đến lúc kết thúc hay thay đổi mọi chuyện. Hãy mạnh dạn hành động, nếu không bạn cũng chỉ đang trì hoãn những việc không thể tránh khỏi mà thôi. Bạn cảm thấy mạnh mẽ tháng này và sẽ xử lý rất tốt những thay đổi cần thực hiện.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2)

Ngôi sao Thịnh vượng tương lai #9 kết hợp với sao Thiên vận #6 của năm mang thêm nhiều điều tốt lành cho cuộc đời người tuổi Mùi. Hành Hỏa của sao #9 thổi bùng năng lượng Thổ của con giáp Mùi, khiến bạn trở nên năng động và lạc quan. Đây là lúc bắt tay xây dựng nền móng cho tương lai. Năm Kỷ Hợi, ngôi sao Ngũ hoàng bay vào cung tử vi của tuổi Mùi, mang theo một số khó khăn, vì vậy bạn cần tập trung xây dựng tốt nền móng từ bây giờ. Hãy tận hưởng năng lượng tuyệt vời của tháng và làm hết mình để chuẩn bị cho tương lai.

Một tháng hết sức bận rộn tại công sở, đầu óc người tuổi Mùi lại trở nên sáng sủa. Bạn nhìn thấy rất rõ nơi mình sẽ đến, và cảm thấy rất an toàn. Một số trong các bạn có thể được thăng chức. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đừng từ chối nếu có cơ hội nhận thêm nhiệm vụ mới. Trách nhiệm kép không đồng nghĩa với khối lượng công việc gấp đôi. Nhờ có góc nhìn rộng hơn, những nhiệm vụ cũ sẽ trở nên đơn giản hơn. Có thêm trách nhiệm mới giúp nâng cao trình độ và triển vọng tương lai của bạn. Hãy nói ‘Tôi có thể’ và để năng lượng tốt lành của tháng đưa bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Một tháng tốt lành để thu hút sự chú ý của mọi người. Xuất hiện trước báo chí mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Vận may danh vọng khiến tháng này trở thành thời điểm tốt để tăng cường các nỗ lực tiếp thị. Truyền thông đứng về phía bạn, vì vậy hãy khiến họ quan tâm tới bạn. Những lời có cánh, nếu đưa ra một cách chân thành, sẽ được công chúng tiếp nhận rất tốt. Vì vậy, đừng tiếc lời khen. Vận may tháng này tốt, cho phép bạn đầu tư và mở rộng một cách tự tin. Do mọi việc tiến triển quá nhanh, bạn có xu hướng hành động khi chưa cân nhắc hết hậu quả. Đừng quá bột phát, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Có nhiều cơ hội để tuổi Mùi quên hết mọi việc, chạy theo đuổi bắt tình yêu. Bạn có thể làm vậy nếu còn trẻ. Nhưng nếu còn có các trách nhiệm khác trong cuộc sống, bạn cần cố gắng không bỏ bễ các nhiệm vụ của mình. Đừng làm gì có thể gây tổn hại tới hạnh phúc bạn đang có.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019