Dòng sự kiện:

Dự báo vận may tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018

13:08 13/02/2018
Năm nay, người tuổi Tỵ sẽ gặp rắc rối vào thời điểm tháng 8. Tăng cường mặc đồ màu đen, xanh nước biển hay tím than để hóa giải năng lượng Kim của sao Bạo lực.

Vận may người tuổi Tỵ năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4/2/2018 đến 3/2/2019.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3)

Sự xuất hiện của ngôi sao Quan hệ #4 giúp tuổi Tỵ trở thành người thân thiện, được bạn bè yêu quý. Tài nói năng của con giáp này trở nên nổi trội, những gì bạn nói có khả năng thuyết phục cao. Mọi người thích gần gũi bạn. Hãy tận dụng tháng này để xây dựng và củng cố các mối quan hệ bạn bè hay đồng minh với những người bạn đánh giá cao.

Đây là thời gian mà làm việc nhóm mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng nghiệp có thể giúp bạn rất nhiều, và ngược lại. Tình đồng đội bao trùm không khí nơi làm việc, mọi sự cạnh tranh tan biến. Bất kể trong lĩnh vực nào, thái độ thân thiện của bạn đều được tiếp nhận một cách nồng nhiệt và cuộc sống nơi công sở trở nên hết sức dễ chịu. Sức sáng tạo gia tăng với những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo nghiên cứu và viết lách. Bạn tràn ngập những ý tưởng hay, và càng chia sẻ nhiều bao nhiêu, suy nghĩ của bạn càng trở nên sắc sảo bấy nhiêu.

Tuổi Tỵ làm kinh doanh có thể mong chờ một tháng tốt đẹp. Bạn có nhiều ý tưởng hay để đưa vào thực hiện, có cơ hội khởi động không phải một mà là vài dự án. Làm việc nhóm mang lại nhiều lợi ích trong tháng này, vì vậy hãy nghĩ đến chuyện phối hợp với những người khác. Điều này cho phép bạn theo đuổi nhiều dự án mà không bị dàn trải quá mỏng. Đây là thời điểm tốt để theo đuổi những việc bạn đam mê. Hãy truyền cảm hứng cho công việc đang làm hay biến sở thích thành một dự án kinh doanh. Tháng này tuổi Tỵ không cần đi vào những lối mòn quen thuộc, hãy mạnh dạn đặt chân tới những vùng đất còn chưa được khai phá. Bạn sẽ tìm thấy cơ hội ở nơi ít ngờ nhất.

Một tháng đầy lãng mạn cho tuổi Tỵ, khi ngôi sao Đào hoa mang tới nhiều điều kỳ diệu. Người độc thân tìm kiếm tình yêu sẽ có nhiều người theo đuổi. Bạn có thể muốn đưa ra lời cam kết, nhưng nếu chưa thật chắc chắn thì nên đợi thêm. Một điều rất đặc biệt có thể đang chờ bạn ở ngay đâu đó. Và khi gặp được người ấy, bạn sẽ nhận ra ngay thôi. Tuổi Tỵ có gia đình cần thận trọng vì ảnh hưởng của sao Đào hoa với nguy cơ không chung thủy. Nếu quan hệ vợ chồng bạn không được mặn nồng, cám dỗ có thể xuất hiện.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho người tuổi Tỵ. Trong khi ngôi sao #3 đe dọa phá vỡ hòa bình, gây ra hiểu nhầm khiến các mối quan hệ xấu đi, sự kết hợp của sao này với sao năm #8 tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8 tốt lành. Khó khăn có thể xuất hiện nhưng kết thúc sẽ tốt đẹp. Đừng mong chờ một tháng ít căng thẳng. Tuy nhiên biết trước rằng cuối cùng mọi việc sẽ ổn cũng giúp bạn yên tâm hơn và giải tỏa năng lượng bực bội có thể tích tụ khi xảy ra trục trặc. Ngôi sao #3 cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối với nhà chức trách hay vướng chuyện kiện tụng. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày biện đồ màu đỏ hay bật đèn sáng tại khu vực Đông Nam nhà ở của bạn để hóa giải năng lượng Mộc của sao #3.

Các mối quan hệ tại công sở không còn thân mật như tháng trước nữa. Sao #3 có thể gây hiểu nhầm giữa bạn và những người khác. Đừng để những khác biệt nhỏ leo thang thành cãi cọ lớn. Thêm bạn bạn bớt thù vẫn tốt hơn nhiều. Và tháng này bạn nên là người nhường bước trước vì làm vậy bạn sẽ được nhiều hơn mất. Sao #3 không chỉ khiến bạn trở nên khó tính và nóng nảy hơn, nó cũng khiến những người khác hay ãy cãi cọ và không công bằng với bạn. Đừng chia sẻ mọi ý nghĩ của bạn, giữ kín các kế hoạch sẽ tốt hơn. Nếu kiểm soát được các mối quan hệ nơi làm việc thì tháng này thực sự sẽ không tồi.

Tổ hợp Hà đồ 3/8 mang lại vận may ảnh hưởng, vì vậy tuổi Tỵ giữ vai trò lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng thuyết phục nhân viên làm theo cách suy của mình. Dành thêm thời gian tương tác với mọi người sẽ giúp bạn có thêm nhiều đồng minh. Đừng để năng lượng cãi cọ phá hỏng ấn tượng đẹp bạn đã gây dựng.

Đây không phải thời gian phù hợp để theo đuổi chuyện con tim. Tuổi Tỵ vẫn đáng yêu nhưng tính khí thất thường của bạn trở thành gánh nặng với bất kỳ ai ở gần. Dành quá nhiều thời gian với một người không phải là điều hay trong tháng này. Với tuổi Tỵ đang trong giai đoạn đầu của tình yêu, lời khuyên lúc này là hãy chậm lại. Thay vì tập trung vào chuyện tình cảm, hãy chuyển chú ý tới những lĩnh vực khác của cuộc sống. Khi bạn căng thẳng, sẽ chẳng ai muốn lại gần. Tháng sau mọi việc sẽ tốt hơn nhiều.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Sự xuất hiện của sao Bệnh tật là lời cảnh báo cho sức khỏe của người tuổi Tỵ, nhắc bạn sống chậm lại và tránh dồn nén mình quá sức. Dàn trải quá có thể khiến bạn đổ bệnh và kiệt sức. Hãy quản lý thời gian tốt hơn để không phải cuống cuồng với các mốc thời hạn, để người khác giúp bạn và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần. Đừng tự mình làm hết mọi việc. Rất may sao tháng #2 kết hợp với sao năm #8 tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Đây là dấu hiệu tốt lành, cho thấy mọi việc sẽ được kết thúc tốt đẹp. Đừng dành quá nhiều thời gian lo lắng về chất lượng hay kết quả của công việc. Hãy tập trung duy trì sức khỏe, nghỉ ngơi và ngủ đủ, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

Một tháng hết sức bận rộn cho người tuổi Tỵ tại công sở. Với quá nhiều việc phải hoàn thành và mức năng lượng sụt giảm mạnh, bạn dễ cảm thấy sao lãng, mệt mỏi. Khi thấy bế tắc về tinh thần, đừng cố gắng đâm đầu đi tiếp. Hãy rời bàn làm việc, dạo vòng quanh, nghỉ ngơi một lát. Chia nhỏ công việc và xử lý từng phần sẽ phù hợp hơn với mức năng lượng thấp của bạn trong tháng này.

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Tuổi Tỵ biết mình muốn đi tới đâu và có kế hoạch hành động hợp lý. Bạn sẽ không thể làm việc hiệu quả như mong muốn, kêu gọi sự trợ giúp sẽ khiến mọi việc tiến triển nhanh hơn nhiều. Tháng này tuổi Tỵ hòa hợp tốt và rất thành công trong việc khai thác ý tưởng từ mọi người. Mức năng lượng thấp sẽ được kích hoạt khi bạn tham gia tích cực vào các cuộc trò chuyện, tranh luận. Kể cả khi đã có câu trả lời cần thiết, trao đổi thêm một lần nữa với người mà bạn tin tưởng có thể mang lại những góc nhìn mới giá trị. Nó giống như khi ta gia giảm thêm thứ gia vị cốt yếu bị thiếu hụt. Một tháng hạnh phúc và thành công nếu bạn biết giữ tốc độ vừa phải. Người phải di chuyển nhiều từ nhà tới nơi làm việc nên sắp xếp lại lịch trình cho hợp lý để sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Trong chuyện tình cảm, mọi việc diễn tiến rất nhanh. Bạn ý thức về vẻ ngoài kém hấp dẫn của mình trong tháng này. Mức năng lượng thấp khiến bạn không còn thời gian để chăm chút làm đẹp, nhưng nên nhắc mình đừng chú tâm vào những gì chưa ổn. Mọi người yêu quý bạn theo cách bạn đang là, và đôi khi cố gắng quá nhiều lại không phải điều tốt nhất.

Với đa số người tuổi Tỵ, một cuộc hẹn hò lý tưởng lúc này có thể là bữa tối thanh bình trong ánh nến êm dịu hay cùng nhau lặng lẽ theo dõi một bộ phim. Bạn thích được ở riêng hai người thay vì xuất hiện nơi đông đúc. Đây là lúc tuổi Tỵ cảm nhận rõ thế nào là yêu và được yêu.

Tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Tuổi Tỵ tận hưởng may mắn mà ngôi sao Chiến thắng #1 mang lại. Sự kết hợp của sao này với sao năm #8 mang tới cho bạn những cơ hội mới và vận may tiền của. Thành công đến dễ dàng, đôi khi chính bạn cũng không hiểu vì sao. Hãy thả mình theo dòng chảy và lắng nghe trực giác. Không cần việc gì cũng phải logic, đây là lúc bạn có thể làm theo bản năng và thấy điều gì đúng thì đi theo. Sao #1 mang lại một số thay đổi trong cuộc đời người tuổi Tỵ, và thường là theo chiều hướng tốt lên. Hãy đón nhận những thay đổi này với thái độ tích cực và ai mà biết được cuộc đời sẽ đưa bạn về đâu? Bạn đang ở giai đoạn hết sức may mắn, khi nắm bắt được tín hiệu của trời đất, hãy dồn tâm huyết đi theo.

Một tháng bận rộn cho tuổi Tỵ tại công sở, nhưng càng bận bạn càng cảm thấy hạnh phúc. Tỵ không phải tuýp người ngồi đó ngó quanh xem cần làm gì tiếp theo. Bạn thể hiện mình tốt nhất khi hơi thiếu thời gian, và đây chính là thời điểm như vậy. Tuy có chút căng thẳng nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua nhanh khi bạn bắt tay vào làm và hình dung được khi nào công việc sẽ kết thúc. Sức ép hoàn thành công việc đúng thời hạn thậm chí còn tốt cho bạn, làm tăng hiệu suất lao động. Đây cũng là lúc tuổi Tỵ có thể dành chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh. Một số trong các bạn được các công ty săn lùng. Trước khi đưa ra quyết định quan trọng như đổi việc, hãy suy nghĩ thật kỹ, nhưng một khi đã cân nhắc đủ thì hãy mạnh dạn bước đi. Bạn được phép hành động dũng cảm trong tháng này.

Trong kinh doanh, nhiều cơ hội mới tự xuất hiện cho người tuổi Tỵ. Nếu đã kịp đóng lại những dự án dài hơi, có thể bạn sẽ muốn bắt tay vào dự án mới ngay lúc này. Bạn không ngừng tìm kiếm ý tưởng, muốn sáng tạo và vui vẻ trao công việc sự vụ nhàm chán cho nhân viên quản lý của mình. Lúc này điều bạn thích nhất là tìm kiếm các cơ hội mới.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc để tuổi Tỵ quên đi quá khứ, tập trung vào hiện tại. Ưu tiên của bạn có thể đã thay đổi, và cùng với nó, tầm nhìn và mục tiêu có thể không còn phù hợp với người mà bạn đang gần gũi. Tuổi Tỵ trong giai đoạn đầu của quan hệ có thể phải đương đầu với quyết định đi tiếp hay dừng lại. Hãy trung thực với bản thân, nếu chuyện của hai người không còn ổn nữa thì có lẽ nên để nó qua đi. Một số người tuổi Tỵ khác lại phát hiện ra rằng bạn mình bây giờ chính là nửa mà mình tìm kiếm. Nếu đúng vậy thì hãy tự tin đi tiếp. Bạn có thể đưa chuyện tình cảm tiến xa hơn, thậm chí là tiến tới hôn nhân.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Năng lượng của sao tháng #9 giúp gia tăng hành Thổ của con giáp Tỵ. Bạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết, những bất an trước đây tan biến. Tháng này, khi đưa ra các quyết định, bạn có thể lắng nghe trực giác mà không cần tính toán quá kỹ càng. Đây là thời gian tuyệt vời để trải nghiệm những điều mới mẻ, cho phép mình bột phát hơn, mạo hiểm hơn. Không cần lập kế hoạch tỉ mỉ chi tiết. Đôi khi nếu không dồn sức sắp đặt công việc hết sức chỉn chu, bạn lại rảnh rang đón nhận một số cơ hội ngẫu nhiên. Hãy sống từng ngày, là chính mình, và sẵn sàng làm mọi việc theo cách khác đi.

Sự tự tin mang lại cho tuổi Tỵ sức sống tuyệt vời, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, các ý tưởng tuôn trào. Nếu công việc hàng ngày đã trở nên quá nhàm chán, đây là lúc bạn có thể nghĩ tới việc tìm cách thay đổi. Sáng kiến cải tiến của bạn sẽ được đồng nghiệp đón nhận nhiệt tình như đón luồng gió mới. Thái độ tích cực của bạn sẽ lan truyền sang những người xung quanh. Một tháng hạnh phúc ở nơi làm việc, khi bạn có thể sải những bước thật dài.

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Có nhiều cơ hội để nắm bắt. Và một khi bạn đã ra tay thì cỗ mãy sẽ bắt đầu lăn. Tuổi Tỵ cảm thấy hết sức thoải mái với các dự án mình tham gia, bạn cần sắp xếp công việc sao cho có dư thời gian theo đuổi các dự án mới. Đây là thời điểm tuyệt vời để mở rộng kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm. Nếu bạn muốn bước vào lĩnh vực kinh doanh mới, cho ra đời những sản phẩm mới hay làm thử điều gì đó hoàn toàn khác lạ, đây chính là thời gian để hành động.

Rất nhiều cơ hội xuất hiện trong cuộc sống tình cảm của người tuổi Tỵ. Có đủ đam mê, lãng mạn và tất cả mọi thứ để trái tim đập rộn ràng. Nhưng bạn đang quá vui vẻ với chính mình và thấy rất khó đưa ra cam kết. Bạn còn thích tự do và chưa muốn bị ràng buộc vào bất kỳ điều gì. Đừng vội nghĩ tới hôn nhân nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Một tháng nhiều may mắn cho tuổi Tỵ khi sao Thịnh vượng #8 xuất hiện kép trong cung tử vi của bạn. Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền và gia tăng tải sản. May mắn không chỉ đến dưới dạng của cải. Bạn cảm thấy ‘giàu có’ trong mọi phương diện. Tình bạn phát triển tốt đẹp, các mối quan hệ với đồng nghiệp tiếp tục được cải thiện và người tìm kiếm tình yêu có nhiều cơ hội tìm thấy điều mình muốn. Hãy làm việc hết mình để tận dụng năng lượng tốt lành của tháng.

Tuổi Tỵ đang cưỡi trên đỉnh cao của sóng thành công. Thay vì khiến bạn mệt mỏi, công việc chồng chất lại khiến bạn có thêm động lực. Tuổi Tỵ có thể thấy kiệt sức vào cuối mỗi ngày nhưng đây là sự kiệt sức dễ chịu, để lại trở nên sung sức vào sáng hôm sau. Tháng này bạn có thể nhận thêm trách nhiệm mới, bước thêm một bước gần hơn tới sự thăng tiến. Quan hệ của bạn với cấp trên được cải thiện, ý tưởng của bạn được đón nhận và khen ngợi, khiến bạn thêm tự tin. Hãy tiếp tục cố gắng làm thật tốt công việc của mình. Một tháng tốt lành cho tuổi Tỵ theo đuổi sự nghiệp.

Vận may tài chính tháng này tốt, căng thẳng sẽ giảm bớt. Những mạo hiểm trong quá khứ đã chứng tỏ là đúng đắn. Nếu doanh nghiệp của bạn đang ổn định và công việc thường ngày lấn át các ý tưởng sáng tạo thì đây là lúc để áp dụng một vài chiến lược tiên tiến. Tiếp tục sử dụng hệ thống vốn có nhưng hãy dám thay đổi. Bằng cách áp dụng một vài ý tưởng mới, bạn có thể tăng doanh thu và thu nhập một cách đáng kể.

Một tháng tốt lành cho chuyện của con tim. Nếu bạn đã để mắt tới ai đó thì đừng giấu cảm xúc của mình nữa. Đây là tháng tốt lành để bày tỏ tình cảm của mình. Nếu đang trong giai đoạn hẹn hò, bạn có thể nghĩ về việc tiến xa hơn một bước, thậm chí là tiến tới hôn nhân. Đừng tính toán quá nhiều, hãy để con tim dẫn đường cho bạn.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Sự xuất hiện của sao Bạo lực #7 như hồi chuông thô bạo đánh thức bạn sau một loạt những tháng ngày êm ấm. Một số trở ngại bắt đầu xuất hiện. Khó khăn có thể không quá lớn nhưng do đã quen với con đường nhung lụa, lúc này ổ gà có thể được bạn tiếp nhận như ổ voi. Ngôi sao #7 nhắc bạn phải hết sức cẩn thận và không quá tin người. Tỵ là con giáp có nhân cách mạnh mẽ và thường tập trung vào mặt tích cực của người bạn tiếp xúc. Tháng này, để bảo vệ mình, bạn nên tin người ít đi và khôn ngoan nhiều lên. Đây không phải là tháng lý tưởng nhưng cũng không phải tháng tồi nếu bạn biết cẩn thận. Tăng cường mặc đồ màu đen, xanh nước biển hay tím than để hóa giải năng lượng Kim của sao bạo lực. Tránh đi ra ngoài muộn về đêm. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cướp.

Tại công sở, công việc mấy tháng vừa rồi quá êm thấm nên giờ rắc rối nhỏ cũng có thể khiến bạn bối rối. Hãy sẵn sàng cho những sự cố của tháng này. Một vài cộng sự có thể nhìn bạn như đối thủ cạnh tranh và trút bực tức lên đầu bạn. Tuổi Tỵ có thể được đồng nghiệp yêu quý nhưng khi bạn cạnh tranh trực tiếp với ai đó thì cuộc chiến sẽ không nhẹ nhàng. Vì vậy hãy cảnh giác.

Vận may kinh doanh sụt giảm. Năng lượng của tháng hút về phía bạn những người không tốt. Một vài người có thể tiếp cận, đề xuất và bàn thảo kế hoạch nghe hấp dẫn tới khó tin. Hãy lắng nghe trực giác vì tháng này chẳng có gì đến với bạn một cách dễ dàng. Cần cảnh giác và tuyệt đối tránh mạo hiểm. Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư, thay đổi chiến lược hay tin tưởng bất kỳ ai mà bạn chưa biết rõ.

Vận may tình yêu tháng này cũng mờ nhạt. Tránh những động thái quan trọng hoặc bày tỏ cảm xúc với ai đó, vì nếu bị từ chối, kể cả nếu rất nhẹ nhàng, bạn cũng sẽ vật vã. Lời từ chối có thể khiến bạn mất thăng bằng cả trong những lĩnh vực khác của cuộc sống. Tốt nhất hãy tập trung vào những việc đáng làm hơn. Tuổi Tỵ đã trong quan hệ lâu dài có thể bực bội vì cãi vã và hiểu nhầm đe dọa làm hỏng mọi chuyện giữa hai người. Tháng này đừng ép mình phải yêu, cũng đừng hy vọng để khỏi thất vọng. Hãy đón nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Tuổi Tỵ có nhiều điều để mong đợi trong tháng này. Những cơn ác mộng của tháng trước đã trở thành dĩ vãng xa xôi. Vận may trở lại và những gì bạn theo đuổi lại tiến triển tốt đẹp. Bạn có cơ hội trở nên nổi bật trong xã hội và được tiếp xúc với những người có vị thế. Tuổi Tỵ cảm thấy tự chủ trong giao tiếp xã hội, kết bạn là thế mạnh của bạn trong tháng này. Trong số những người mới quen sẽ có người trở thành bạn lâu dài. Hãy dành thời gian gặp gỡ riêng để củng cố những quan hệ mới xây dựng. Tuổi Tỵ được hưởng vận may Quý nhân phù trợ. Một ai đó uy tín có thể đỡ đầu bạn, mở ra cho bạn những cánh cửa mới.

Tại công sở, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Tháng này tuổi Tỵ nhận được sự ủng hộ của cấp trên. Mọi việc bạn làm đều đúng và những nỗ lực của bạn được đánh giá cao. Hãy giữ lửa nhiệt tình và bạn có thể tiến xa. Điều này dẫn tới sự đố kỵ của một vài đồng nghiệp. Hãy bỏ qua những con mắt ghen tị và tập trung vào việc. Sẽ không ai làm hại được bạn nếu bạn vẫn đảm bảo chất lượng công việc, không để xảy ra sai sót.

Chốt được những thỏa thuận quan trọng và chiến thắng các hợp đồng lớn là chuyện có thể xảy ra trong tháng này. Đừng suy nghĩ nhỏ hẹp. Bạn đang cưỡi con sóng lớn, và để có thể cưỡi sóng thành công, bạn cần bỏ bớt thói quen bảo thủ. Hãy dũng cảm. Đây là thời điểm tốt để đầu tư và mở rộng tầm ngắm của bạn. Trong quá trình giao tiếp, tuổi Tỵ có thể gặp một người nhiều ảnh hưởng, có tiềm năng giúp công ty bạn tiến lên. Đừng hững hờ với vị khách này. Nếu nỗ lực, bạn có cơ hội đạt được những gì cần cho công ty.

Tâm trạng của người tuổi Tỵ rất tuyệt vời. Bạn được yêu thương, ngưỡng mộ. Sự năng động của bạn lan tỏa, khiến những người xung quanh cũng vui lây. Lúc này bạn thích ở giữa đám đông. Tuổi Tỵ độc thân sẽ thấy vui khi tán tỉnh một vài đối tượng. Mọi chuyện cũng sẽ chỉ dừng lại ở đó, bạn chưa sẵn sàng gắn bó lâu dài với ai trong lúc này.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Tháng này, cuộc sống của người tuổi Tỵ sẽ không mấy dễ chịu. Ngôi sao Ngũ hoàng #5 mang đến trở ngại bất ngờ, ngay khi bạn nghĩ mọi việc đang rất ổn. Hãy cưỡng lại nhu cầu làm thật nhiều việc trong tháng này. Bạn có thể xây dựng chiến lược và lên kế hoạch, nhưng chỉ nên bắt tay hành động vào tháng sau. Tránh đưa ra những quyết định quan trọng. Tất cả những gì thực hiện vội vàng trong tháng này sẽ kết thúc rất tồi tệ. Sẽ xảy ra trục trặc nhưng chúng không lớn và hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Một vài người bạn chân chính sẽ chìa tay giúp tuổi Tỵ trong những lúc khó khăn nhất.

Giữ cho khu vực Đông Nam ngôi nhà bạn được yên tĩnh, tránh bât đèn, bật quạt tại khu vực này. Bày biện nhiều đồ kim loại để hóa giải năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Tránh mặc đồ mang tính Hỏa (đỏ, tím, hồng…).

Tại công sở, mọi việc cũng không thuận buồm xuôi gió. Đừng lơ là cảnh giác, nhất là nếu bạn làm việc tại môi trường có tính cạnh tranh cao. Cuộc chiến có thể khốc liệt tới mức chỉ những người thích nghi nhất có thể sống sót, vì vậy hãy sẵn sàng. Tuổi Tỵ có bản lĩnh có thể thoát khỏi khó khăn và dành được thành công lớn vào cuối tháng. Bất chấp sự hiện diện của Ngũ hoàng, tinh thần thép sẽ giúp bạn vượt qua mọi khủng hoảng và vươn lên làm người chiến thắng.

Một tháng không nổi trội cho tuổi Tỵ làm kinh doanh. Vận may cả năm của bạn nói chung tốt nhưng cần thận trọng trong tháng này. Cảnh giác với những thay đổi trong môi trường kinh doanh. Hãy cố gắng nắm bắt thông tin kịp thời để tránh mắc phải sai lầm khi đưa ra những quyết định quan trọng. Ý tưởng của bạn rất nhiều nhưng đây không phải lúc để thực hiện, nhất là nếu đó là những đề xuất triệt để. Giữ nguyên trạng là cách tốt nhất để giữ bình yên trong tháng khó khăn này. Đây có thể là thời điểm tốt để xin nghỉ phép, nạp lại năng lượng. Tháng này theo đuổi những việc liên quan tới tinh thần tốt hơn là việc liên quan tới vật chất.

Cuộc sống tình cảm của tuổi Tỵ tháng này cũng không thật tốt đẹp, nhưng vẫn mang lại cho bạn nhiều niềm vui hơn so với sự nghiệp hay công việc kinh doanh. Bạn tập trung vào các mối liên kết tinh thần nhiều hơn là thể chất. Tuổi Tỵ không có tâm trạng để vui vẻ. Người đã trong quan hệ lâu dài có thể tìm được sự an ủi trong vòng tay người bạn yêu.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Vận may được cải thiện và tháng này tuổi Tỵ có thêm nhiều kỹ năng giao tiếp. Bạn thích gặp gỡ, chọn được giao lưu thay vì ngồi nhà và sẽ đón nhận nhiều điều tốt lành từ các hoạt động kết nối. Hãy ra ngoài, gặp gỡ những con người mới. Bạn có thể xây dựng được một vài tình bạn lâu dài từ những cuộc gặp gỡ tháng này. Tuổi Tỵ dễ dàng trở thành trung tâm của các buổi hội họp. Vận may tình yêu tháng này rất tốt. Sẽ chẳng thiếu những phút giây lãng mạn nhưng cần cảnh giác với sự không chung thủy gây ra bởi người thứ ba. Nếu quan hệ của hai người đang tốt đẹp, bạn cần cố gắng nhiều hơn để duy trì điều tốt lành đó.

Năng lượng của tháng mang lại may mắn trong tất cả các mối quan hệ. Bạn hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp, làm việc nhóm trở nên hiệu quả và dễ chịu hơn nhiều. Một ai đó mới tham gia nhóm có thể mang lại cơ hội, giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Đây cũng là thời điểm tốt để tích lũy kiến thức và rèn rũa kỹ năng. Hãy cố gắng học càng nhiều càng tốt và cập nhật thật nhiều thông tin trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Điều này sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh, giúp bạn bật lên khi có vận may thăng tiến.

Trong kinh doanh, những cánh cửa hoàn toàn mới có thể mở ra. Bạn có rất nhiều ý tưởng hay ho để đưa vào áp dụng. Bàn giao bớt công việc cho người khác sẽ giúp bạn rảnh rang theo đuổi những cơ hội mới. Hãy học cách tin tưởng người khác và trao quyền cho họ, thay vì tự mình làm hết mọi việc. Nếu bạn đã ở vị trí lãnh đạo quá lâu, hãy để những người khác thay bạn một thời gian. Cứ ném xuống biển, rồi họ sẽ bơi, còn bạn thì dành thêm thời gian để đào tạo cấp dưới. Tập trung nâng cao khả năng của nhóm sẽ khiến công việc hiệu quả hơn, và hoạt động kinh doanh của công ty có thể đạt những bước tiến lớn.

Những nét quyến rũ nhất của tuổi Tỵ sẽ được bộc lộ trong tháng này. Ảnh hưởng của sao Đào hoa rất mạnh, khiến bạn cảm thấy muốn yêu. Những người khác thấy tuổi Tỵ thật hấp dẫn và tình yêu sẽ tự tìm đến, chẳng cần bạn mất công tìm kiếm. Thế nhưng những người tự tìm đến lại chẳng khiến bạn quan tâm. Mặc dù có rất nhiều kẻ ngưỡng mộ, sự lựa chọn của tuổi Tỵ vẫn không nhiều. Điều bạn muốn là sự lãng mạn tinh tế. Với cả nam và nữ tuổi Tỵ, sự hấp dẫn sẽ đến từ những gì nằm ngoài tầm với của bạn.

Tháng thứ 11 (7/12/2018 đến 5/1/2019)

Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho người tuổi Tỵ. Bạn dễ cáu gắt hơn bình thường do ảnh hưởng của sao cãi cọ #3. Hiểu nhầm xuất hiện thường xuyên hơn và mọi việc có thể không diễn ra như bạn mong muốn. Rất may sự kết hợp của sao tháng #3 và sao năm#8 tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8, lấn át năng lượng xấu của sao cãi cọ và mang lại vận may của cải và quyền lực.

Tháng này tuy tính cách của tuổi Tỵ vô cùng cứng rắn nhưng kỹ năng thương thuyết của bạn lại rất tuyệt vời. Bất kể đối tác thích hay không thích các điều kiện bạn đặt ra, những gì bạn nói cuối cùng cũng gây ảnh hưởng tích cực. Tuy lời nói của bạn có phần thiếu tế nhị nhưng những phân tích của bạn đều sắc sảo. Căng thẳng là điều khó tránh nhưng cuối cùng có vẻ như bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày đồ màu đỏ ở cung Đông Nam ngôi nhà để hóa giải năng lượng Mộc của sao cãi cọ. Giữ cho khu vực này yên tĩnh.

Tại công sở, mọi việc diễn ra tốt lành nếu bạn kiểm soát được sự nóng giận. Bạn dễ nổi cáu hơn và những nhận xét vô tư của đồng nghiệp có thể bị tiếp nhận sai lệch. Đừng vội kết tội mọi người, hãy tìm cách biện minh cho họ. Cũng đừng quá nhạy cảm với những gì mọi người nghĩ về bạn hay nói về bạn. Đón nhận những thách thức mới sẽ là một phần công việc mỗi ngày của bạn. Một trong những cơ hội đó có thể rất tuyệt vời. Nếu bạn toàn tâm với công việc và không tham gia vào các trò bè phái thì tháng này có thể kết thúc hết sức êm đẹp.

Với tuổi Tỵ làm kinh doanh, các dự án đến thời điểm khép lại, tiền được thu về. Hãy cẩn thận với lời ăn tiếng nói trong tháng này, nếu không bạn có thể chuốc cho mình những kẻ thù rất nguy hiểm. Tránh tán gẫu đưa chuyện vì những gì bạn nói ra có thể quay lại phản bạn rất sớm. Có thể có sự cạnh tranh, nhưng bạn sẽ chiến thắng nếu giữ được bình tĩnh. Nếu biết hướng nguồn năng lượng dư thừa đúng hướng thì việc đạt được mục tiêu đề ra là chuyện trong tầm tay.

Tuổi Tỵ có thể quá bận rộn với công việc nên không còn đủ thời gian theo đuổi chuyện yêu đương. Người đã có gia đình hay trong quan hệ tình cảm lâu dài có thể coi việc người kia chăm sóc mình là điều đương nhiên. Dù là không cố ý nhưng quan hệ của hai bạn có thể vì thế mà xấu đi. Hãy ý thức rõ chuyện này và bồi đắp cho mình hạnh biết ơn.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2/2019)

Năm Mậu Tuất kết thúc bằng một nốt nhạc vui cho người tuổi Tỵ. Các ngôi sao trong cung tử vi của bạn kết hợp tạo nên tổ hợp 10 tốt đẹp. Mặc dù sao #2 khiến mức năng lượng bạn giảm sút, thành công và những điều tốt lành khác vẫn sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, sức khỏe là điều bạn cần đặc biệt chú ý trong tháng này. Những rắc rối nhỏ nếu không được xử lý kịp thời có thể bị trầm trọng lên rất nhanh. Hãy đi khám bác sĩ khi cảm thấy có điều không ổn. Ngôi sao #2 cũng mang tới nguy cơ tai nạn. Tránh đi xa nếu không cần thiết và hạn chế các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc màu trắng màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng thổ của sao Bệnh tật. Hạn chế dành nhiều thời gian tại khu vực Đông Nam ngôi nhà, giữ cho khu vưc này yên tĩnh và bày nhiều đồ kim loại ở đây.

Tại công sở, hoạt động nhóm và hợp tác giúp bạn trở nên hiệu quả hơn nhiều. Khi làm việc tập thể, không phải bao giờ bạn cũng có thể thực hiện mọi thứ theo ý của mình, nhưng tháng này học cách nhượng bộ là chiến lược tốt nhất. Bạn không muốn đối đầu và sẽ chọn con đường ít chống đối nhất. Mức năng lượng của tuổi Tỵ thấp nhưng vận may vẫn tốt. Hãy tham gia tích vực vào hoạt động của nhóm nhưng nhường quyền quyết định cho những người khác. Tháng này, dù công việc được xử lý theo cách nào thì kết quả cũng vẫn tốt cho bạn.

Vận may kinh doanh của người tuổi Tỵ tháng này tốt, nhất là nếu bạn chọn được đúng người để hợp tác. Một mình, bạn cũng có thể đạt thành công, nhưng quy mô của thành công này sẽ rất hạn chế. Nếu bạn có đối tác tốt thì giới hạn này sẽ được gỡ bỏ. Tuổi Tỵ dường như đã hình dung rõ hướng đi của mình và giờ là lúc nghiên cứu chi tiết và đưa kế hoạch vào thực hiện.

Tuổi Tỵ có tâm trạng cho tình yêu. Việc tìm được ai đó để ổn định cuộc sống có thể xảy ra rất nhanh trong tháng này. Hãy mở rộng lòng và tránh định kiến khi gặp gỡ những người mới. Đôi khi ấn tượng ban đầu có thể lừa dối bạn, vì vậy đừng vội đánh giá ai chỉ dựa vào lần gặp đầu tiên. Tình yêu có thể nảy nở theo cách bất ngờ nhất trong tháng này, và khi tình yêu đến bạn sẽ nhận ra nó ngay.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019

Theo Ngôi sao