Dòng sự kiện:

Đừng nuối tiếc một chàng trai khi họ bắt đầu có những biểu hiện này!

02:10 19/12/2016
Một khi họ xác định bạn không còn chiếm vị trí quan trọng trong lòng họ thì họ đâu còn quan trọng sự có mặt của bạn ở trong đời họ nữa. Cứ tha hồ tổn thương vì biết có mất bạn họ cũng sẽ không buồn đau.

Khi mới tán tỉnh bạn, chàng là một người lịch thiệp, phóng khoáng bao nhiêu, thì khi yêu nhau chàng lại bắt đầu thay đổi thành một người gần như hoàn toàn khác. Bao nhiêu ưu điểm của buổi đầu đã dần thay thế bằng những hành vi khó lòng chấp nhận được. Do đó, khi bạn phát hiện chàng “hội tụ” gần như đầy đủ các dấu hiệu sau thì cũng đừng nên nuối tiếc làm gì mà khiến bản thân thêm khổ nhé:

Không có ý định ra mắt bạn với người thân

Yêu nhau cũng đã lâu nhưng chàng tuyệt nhiên chưa một lần hé môi về việc giới thiệu bạn với gia đình hay đám bạn thân. Bạn mãi mãi là ẩn số đối với người thân của anh ấy. Một chàng trai không muốn khoe người yêu của mình với mọi người chỉ có 2 lý do:

- Một là anh ấy không cảm thấy tự hào về bạn.- Hai là anh ấy chưa có ý định nghiêm túc với bạn.

Nếu anh ấy yêu thương bạn thật lòng thì anh ấy đã “bố cáo thiên hạ” chuyện tình của hai bạn với tất cả mọi người rồi. Một chàng trai cứ giấu bạn trong bóng tối rõ ràng chưa dành hết tình cảm cho bạn.

Vẫn còn qua lại với người cũ

Dù chàng có thề thốt với bạn rằng giờ hai người chỉ là bạn, việc giữ liên lạc chỉ là để xã giao thì bạn cũng chớ nên tin hoàn toàn. Ai cũng biết rằng “tình cũ không rủ cũng tới”, nếu chàng cứ thường xuyên qua lại thì có trời mới biết điều gì sẽ xảy ra sau lưng bạn. Một người bạn trai tốt sẽ biết điều gì nên làm, điều gì không nên, cái gì cần hạn chế và những mối quan hệ nào là nhạy cảm không nên tới lui. Việc chàng bỏ mặc cảm xúc của bạn và liên tục nhắn tin, gặp mặt người cũ chứng tỏ chàng không hề tôn trọng bạn một chút nào.

Mê điện thoại hơn mê bạn

Dạo gần đây bạn để ý chàng cứ hay cắm mặt vào điện thoại, khi thì chơi game, khi thì lướt dạo facebook và còn đổi cả mật khẩu để bạn không dễ xâm nhập vào tài khoản cá nhân của chàng. Mỗi lần có cơ hội ở gần nhau thì chàng chẳng bao giờ để ý đến bạn, không nhận ra bạn đang mặc chiếc áo mới hay kiểu tóc mới, chàng chỉ chăm chăm tập trung vào chiếc điện thoại trong tay và quên hết mọi thứ xung quanh mình. Hẳn là chàng đang có quá nhiều bí mật muốn giấu bạn.

Chàng bắt đầu lơ là bạn

Ngày xưa chàng cứ nhất định phải gặp bạn mỗi ngày thì mới chịu được, còn giờ đây ngay cả chủ nhật cũng không thấy bóng dáng chàng đâu nữa. Những tin nhắn thưa dần, kể cả khi bạn chủ động nhắn tin thì chàng cũng chỉ đọc mà không muốn hồi âm. Có thể chàng đã có mối quan tâm khác ngoài bạn, hay là chàng đã không còn muốn gặp bạn nữa. Cách giải quyết tốt nhất là hãy hẹn gặp chàng nói cho ra ngô ra khoai, yêu cầu chàng cho bạn một lời giải thích hợp lý. Nếu không thể đi chung đường thì chia tay sớm bớt đau khổ, đỡ tốn thời gian của cả hai.

Chàng hay nổi nóng với bạn

Khi không còn tình cảm với đối phương, người ta chỉ toàn nhìn thấy những mặt yếu kém, khuyết điểm của họ. Nói chung dù bạn làm gì, nói gì thì họ cũng thấy chướng tai gai mắt. Nếu như ngày xưa mỗi lần giận hờn chàng đều hạ mình xin lỗi, nhượng bộ bạn thì bây giờ, chàng lúc nào cũng to tiếng, trách móc bạn, thậm chí nói những lời đau lòng làm tổn thương bạn.

Một khi họ đã xác định bạn không còn chiếm vị trí quan trọng trong lòng họ thì họ đâu còn quan trọng sự có mặt của bạn ở trong đời họ nữa. Cứ tha hồ tổn thương họ biết có mất bạn họ cũng sẽ không buồn không đau. Đến nước này thì bạn hãy “tỉnh ngộ” là vừa rồi, một chàng trai như thế bạn còn cần nữa không?

Theo TTXVN


TAG