Dòng sự kiện:

Duy Mạnh vì "Kiếp đỏ đen" phải bán nhà tiền tỷ

16:52 01/09/2015
Tác giả của “hit” “Kiếp đỏ đen” mới đây đã chia sẻ quá khứ “ăn chơi” của mình. Anh đã trải qua thời gian khó khăn đến mức phải bán nhà tiền tỷ.
 

Duy Mạnh thổ lộ rằng những sáng tác của anh về cờ bạc, rượu chè, ma túy khiến nhiều “dân chơi” phải khóc mà bảo anh chưa từng thử, chưa chơi bao giờ thì những người biết anh sẽ nói anh giả tạo. Còn nếu khoe khoang chiến tích thì lại không hay ho.

Anh là người sống xa gia đình, phong lưu từ bé, cái gì cũng từng thử nghiệm nhưng không bị nghiện ngập bất cứ thứ gì. Ngày nhỏ, anh chơi chung với nhiều thành phần bất hảo ở ga xe lửa. Chính âm nhạc là sợi dây níu anh lại để anh không bị mất phương hướng.

Tuy nhiên, có thời gian anh bị xa ngã vào những cuộc ăn chơi, dù đã đến với âm nhạc.

Album “Kiếp đỏ đen” đã thay đổi cuộc đời anh với cát sê tăng gấp 1000 lần và cho anh cơ hội được sang Mỹ trình diễn vào năm 2003. Sự giàu có trong chớp nhoáng đã đẩy anh vào nguy cơ phá sản.

Hình ảnh Duy Mạnh trong "hit" "Kiếp đỏ đen"

Trong  năm 2006, Duy Mạnh tiêu hết số tiền gần 200 ngàn đô la khi bán đi một căn nhà để đốt vào ăn chơi. May mắn thay, anh vẫn giữ lại được 1 căn nhà cho vợ con, mua 1 căn nhà cho bố mẹ.

Anh tâm sự, dù có ăn chơi đến mức nào thì khi về nhà cũng thấy có lỗi với vợ con. Đó cũng là một động lực, bên cạnh âm nhạc, kéo anh ra khỏi “kiếp đỏ đen”.

Duy Mạnh và con trai

Thời gian gần đây, Duy Mạnh ít sáng tác mà chủ yếu đi lưu diễn nước ngoài. Nhờ chăm chỉ chạy sô và quyết tâm cự tuyệt những cám dỗ, anh dành dụm được kha khá và dành phần lớn thu nhập để mua nhà đất.

Được biết, ngoài căn hộ ở quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, anh còn mua thêm một căn khác gần sân bay.

Căn hộ 100 m2 được Duy Mạnh thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại. Nội thất trong nhà đều đơn giản nhưng nhiều chức năng. Duy Mạnh cho biết, sau khi nhận nhà, anh đầu tư thêm 600 triệu để thiết kế lại và mua nội thất.

Căn hộ của ca sĩ Duy Mạnh ở Tân Bình, TP.HCM

Duy Mạnh đang có cuộc sống bình yên bên gia đình và dành chủ yếu thời gian cho các con.

Mỗi sáng anh cùng con gái đến phòng tập gym và võ. Chiều đón con trai đi học và đưa cả nhà đi chơi.

"Mỗi thời điểm, mình sẽ biết cần phải làm gì. Tính tôi khi chơi thì chơi hết mình nhưng khi làm việc thì cũng làm việc hết mình, chăm sóc gia đình hết sức. Có lẽ vì thế vợ bỏ qua những lỗi lầm của tôi", nam ca sĩ chia sẻ.

Hương Trà (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin