Dòng sự kiện:

Elly Trần buồn vì con gái xinh bỗng mọc nốt trên mặt nhưng hóa ra lại là điều may

Theo Khám phá
21:04 05/09/2019
Dân mạng đã nhanh chóng khuyên nhủ người đẹp và luận giải ý nghĩa của nó.

Cadie Mộc Trà là con gái cưng của người mẫu, diễn viên Elly Trần. Cô bé cũng từng là nhóc tỳ hot bậc nhất trong showbiz Việt bởi mang nét đẹp lai Tây, gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng làn da trắng trẻo, mái tóc xoăn vàng nhẹ.

Càng lớn, hình ảnh Mộc Trà được chia sẻ ít hơn bởi Elly Trần muốn giữ không gian riêng tư cho con gái. Những hình ảnh hiếm hoi hiện tại của cô nhóc 5 tuổi mỗi lần lên sóng đều khiến dân mạng xôn xao vì "em bé ngày nào chúng ta hay ngắm giờ sắp thành thiết nữ mất rồi".

Mới đây, bà mẹ 2 con hào hứng chia sẻ một bức ảnh cô "thiếu nữ" Cadie và tiết lộ, dạo gần đây phần giữa trán Mộc Trà xuất hiện một nốt ruồi nhỏ. 

 Nốt ruồi nhỏ xinh mọc ngay giữa trán Mộc Trà.

Trong khi mẹ Elly Trần thì sầu vì nốt ruồi mọc giữa trán con, nhiều người hâm mộ lại khuyên nhủ cô. Bởi theo họ những nốt ruồi được mọc ở trán thường cho thấy đứa trẻ rất thông minh và sau này nhất định giàu có.

elly tran buon vi con gai xinh bong moc not tren mat nhung hoa ra lai la dieu may - 3

elly tran buon vi con gai xinh bong moc not tren mat nhung hoa ra lai la dieu may - 4

Một số hình ảnh được chia sẻ cách đây ít hôm cũng cho thấy điều đó.

elly tran buon vi con gai xinh bong moc not tren mat nhung hoa ra lai la dieu may - 5

Bình luận của cư dân mạng về nốt ruồi của tiểu công chúa Theo nhân tướng học, không phải nốt ruồi nào cũng là xấu, thậm chí nhiều nốt ruồi được coi như nốt ruồi phú quý, mang lại may mắn cho đứa bé và những người thân.

Cụ thể, nốt ruồi xuất hiện trên trán gần với tóc sẽ tốt cho vận mệnh của bé gái. Bé gái có nốt ruồi phú quý này thường là người biết giao tiếp, cư xử khéo léo, đảm đang, biết lo toan, quán xuyến việc gia đình.

Những bé gái có nốt ruồi mọc ở giữa trán thì đa phần lớn lên trở thành người đại quý đại phú. Thậm chí đứa bé này còn mang lại may mắn cho cả người thân và gia đình.

Vì thế, nếu em bé nhà bạn cũng mang một nốt ruồi giữa trán giống như bé Cadie, hãy đừng buồn nhé. Vì đó là những dấu hiệu thể hiện vận mệnh rất tốt của đứa trẻ.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam