Dòng sự kiện:

Gần ngày Valentine, đang độc thân có nên tìm người yêu?

08:19 13/02/2019
Nếu như bạn đang buồn chán vì chưa có người yêu dịp Valentine thì có đủ lý do thuyết phục để bạn thong thả chờ đợi vào một dịp khác.

Phải hao tâm, tổn trí để chuẩn bị quà tặng

Phụ nữ là 1 tập hợp gồm nhiều cá thể phức tạp, mỗi cá thể lại có sở thích, thói quen, gout thời trang, màu sắc yêu thích, size giày dép, quần áo, và rất rất nhiều yếu tố nữa… khác nhau!

Do vậy, việc lựa chọn được món quà ưng ý cho cô người yêu của mình thật sự là vấn đề nan giải với các chàng trai. Chẳng chàng trai nào muốn tặng người thương của mình 1 món quà mà biết chắc rằng cô ấy sẽ cất vào thùng carton hay tống nó lên kho để làm cổ vật cả.

Việc lựa chọn quà tặng Valentine sẽ khiến bạn hao tâm tổn trí (Ảnh minh họa)

Mất thời gian tìm địa điểm đi chơi

Bên cạnh nỗi lo chuẩn bị quà tặng cho các nàng thì các chàng trai còn phải đối mặt với những nỗi lo về chọn địa điểm ăn uống/ vui chơi thích hợp cùng người yêu mình trong ngày Valentine. 

Thật khó để có thể chọn được một địa điểm ngon, bổ, rẻ lại hợp ý người yêu. Trong cái ngày mà cả nước tôn thờ tình yêu, mọi nhà hàng hay bất cứ tụ điểm vui chơi đều rơi vào tình trạng kín chỗ. Sự lựa chọn của bạn theo đó cũng tụt xuống một, hai và đôi khi là âm vô cùng.

Có thể người ta chỉ đồng ý yêu bạn vì… ngộ nhận

Không đùa đâu, bởi vì không khi Valentine từ trước đó cả tháng cứ được nhắc tới một cách dồn dập đến nỗi nhiều lúc tưởng như chết ngập trong đủ thứ liên quan đến ngày 14/2.

Cũng vì thế mà nhiều người bỗng nhiên… nôn nóng và cảm tính hơn rất nhiều. Và bạn vẫn muốn tỏ tình vào ngày này để rồi nhận được một câu trả lời không đúng với tình cảm mà đối phương dành cho mình ư?

Ngay cả bản thân bạn cũng có dám chắc mình tỏ tình vì thích, vì yêu, hay là vì đến ngày rồi nên… liều, chả cần biết đích thực tình cảm ra sao?

Bị cô lập với xã hội

Không 1 chàng trai/ cô gái nào mà không có 1 nhóm bạn thân; và cũng khả năng cao là trong nhóm bạn thân đó sẽ có người chưa có người yêu. Đó là 1 tập hợp nhỏ. 1 tập hợp lớn hơn được nhắc đến là những người bạn đang FA của bạn trên facebook.

Những bức ảnh hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày Valentine như những mũi kim khó chịu đang chọc ngoáy, còn họ sẽ là những cái gai trong mắt tập đoàn FA. Các cặp đôi yêu nhau sẽ trở thành những nhân tố bị “xã hội cô lập”.

Họ sẽ không được tham gia vào “Đàn Cầu Mưa” lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, sẽ bị nhận những tràng cười hoan hỉ nếu như hôm đó… mưa thật.

Nguồn: Gia đình Việt Nam