Dòng sự kiện:

Giữa nghi vấn chia tay, bố chồng Phạm Quỳnh Anh xúc động trước hình ảnh con dâu và cháu

Theo Khám phá
14:12 04/09/2018
Sau khi có hai con chung, thời gian gần đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh liên tục vướng phải tin đồn đã chia tay chồng là ông bầu Quang Huy.

Mới đây, trong một hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Thu Thủy - bạn thân của cô vô tình bình luận: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé". Qua lời Thu Thuỷ, cả cô và nhiều khán giả đều khá lo lắng cho tình trạng hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, sau đó dòng bình luận này đã bị xóa bỏ.

Trước đó, thông tin cặp đôi ca sĩ và ông bầu ly hôn đã râm ran trong hậu trường showbiz. Gần một năm qua Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy không còn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện và âm nhạc như trước. Trên trang cá nhân, cả Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc. Cả hai chỉ chia sẻ hình ảnh con gái với mỗi người. 

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy vướng phải tin đồn đã chia tay?
Ít giờ trước, Phạm Quỳnh Anh cũng vừa đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh được chụp cùng con gái Tuệ Lâm. Cô tâm sự: "Trong lòng thật nhiều suy nghĩ... mẹ mong chị hai lớn chậm thôi, hồn nhiên, vô tư và luôn mạnh mẽ. Mẹ yêu con".

Ngay lập tức, bố chồng của Phạm Quỳnh Anh đã vào bình luận, phần nào hóa giải được tin đồn trục trặc hôn nhân giữa con trai và con dâu: "Bây giờ ông đang xúc động với những kỷ niệm Hà Nội thời tuổi Tuệ Lâm. Nghe con khuyên Lâm lớn chậm lại, ông cũng chầm chậm già lại một chút. Hai mẹ con vui nhé". 

Giữa tin đồn chia tay, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cạnh con gái lớn Tuệ Lâm. 

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012. Cả hai có thời gian yêu nhau hơn 10 năm. Trái ngọt trong cuộc hôn nhân của cặp đôi là hai con gái, bé lớn tên là Tuệ Lâm, còn bé thứ 2 tên An. 

Sau khi lấy chồng và sinh con, Phạm Quỳnh Anh hạn chế tham gia các sự kiện giải trí cũng như ít đi hát hơn, cô dành thời gian chăm sóc con cái và tổ ấm nhỏ, bên cạnh đó cô còn hậu phương vững chắc cho ông xã để phát triển công ty giải trí.

Nguồn: Gia đình Việt Nam