Dòng sự kiện:

Gợi ý những món quà bất ngờ đầy ý nghĩa cho Ngày của Cha

02:00 19/06/2016
Nhân Ngày của Cha, hãy nói "Con yêu Cha", "Cảm ơn Cha" và đừng quên tặng cha một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa.

Bạn thân mến! Bạn đã có ý tưởng quà tặng cha nhân Ngày của cha năm nay chưa? Không cần quá đau đầu, vắt óc để nghĩ đến những món quà đắt tiền hay cầu kỳ đâu, bởi đối với mỗi người cha, món quà nào cũng ý nghĩa và tuyệt vời nếu chính tay con cái của mình lựa chọn và chuẩn bị.

Yeutretho.vn sẽ gợi ý cho bạn những món quà giản dị mà vô cùng độc đáo, ý nghĩa để dành tặng người cha thân yêu của mình nhân Ngày của Cha 2016!

Gợi ý những món quà bất ngờ đầy ý nghĩa cho Ngày của Cha

Bức thư đặc biệt cho Ngày của Cha

Món quà về tinh thần là món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất là chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn thấy ngại khi nói ra những lời yêu thương với cha, vậy thì hãy viết nó ra giấy và “nhờ” bưu điện gửi nó cho cha của mình. Chắc chắn cha bạn sẽ rất cảm động khi nhận được món quà ý nghĩa này. Món quà đặc biệt này sẽ giúp thắt chặt tình cảm cha con đấy.

Tấm thiệp tự làm

Còn gì hạnh phúc hơn khi con tự tay làm một tấm thiệp hoặc món quà nhỏ tặng cha. Mẹ hãy hướng dẫn bé làm một chiếc thiệp dễ thương bí mật chìa ra tặng bố, kèm theo lời chúc đơn giản và cái ôm ấm áp. Với những trẻ đã đi học, bạn hãy góp ý cho các bé viết một bản liệt kê 10 lý do chúng yêu bố, sau đó có thể dán lên tường, hoặc để dưới gối... Chắc bố sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy.

Bữa cơm gia đình thật đặc biệt và ấm cúng

Hãy trổ hết tay nghề nấu nướng của bạn trong ngày của cha đi. Hãy dùng những món ăn để thay lời cảm ơn mà bạn muốn nói với cha của mình.

Ngày của Cha bạn hãy thể hiện tình cảm của mình với cha bằng món quà đặc biệt nhé

Một ngày “hẹn hò” với cha

Hãy đưa cha đi mua sắm, xem phim, sau đó đi ăn hoặc chỉ đơn giản là 2 cha con cùng vào một quán café, nhâm nhi và tâm sự với nhau. Cảm giác sẽ rất tuyệt vời đấy!

Giúp cha tận hưởng thời gian riêng của mình

Hãy để bố tự la cà đến nơi bố thích, xem bộ phim hành động gay cấn, những trận banh hấp dẫn, kiên trì bên cần câu, thậm chí là dạo một vòng quanh bảo tàng mỹ thuật... tùy sở thích của từng ông bố. Giúp họ thoát ra khỏi trách nhiệm gia đình trong ngày này để họ được thoải mái tinh thần hơn.

Album ảnh

Tự tay tổng hợp lại những bức ảnh của bố mẹ từ hồi còn yêu nhau, những bước ảnh chung của bạn và cha, cũng những bức ảnh chung của cả gia đình vào một album rồi đem tặng nó cho cha. Hãy nhớ cho thêm những chú thích ngộ nghĩnh dưới một bức ảnh nhé.

Món quà này không chỉ khiến cha vui và xúc động mà còn giúp bạn hiểu hơn về cha, thêm yêu cha hơn và mỉm cười suốt quá trình làm nó. Bởi nó khiến bạn như nhìn thấy hình ảnh cha ngồi lật giở từ bức ảnh, vuốt ve, mắt rơm rớm và mỉm cười hạnh phúc.

Quà tặng Ngày của Cha không cần quá cầu kỳ đâu, đôi khi chỉ cần món quà tinh thần là cha đã vô cùng hạnh phúc.

Đồ thể thao

Hãy tặng cho bố những dụng cụ thể thao mà bố yêu thích để thay cho món đồ đã cũ bao nhiêu năm qua. Chắc hẳn bố sẽ rất cảm kích.

Cây cảnh

Nếu cha bạn là một người yêu thiên nhiên và thích những loại cây, hoa, cỏ lạ và độc đáo thì món quà này thực sự vô cùng thích hợp. 

Món quà công nghệ

Chắc chắn một điều là cứ 100 ông bố thì có đến 99 ông mê đồ công nghệ. Một chiếc máy chụp hình kỹ thuật số, chiếc điện thoại đời mới nhiều tính năng, laptop, đồng hồ hay món quà công nghệ mà cha thích hoàn toàn có thể khiến cho ông bất ngờ và sung sướng. 

Chúc bạn tìm được món quà thật ưng ý nhân Ngày của Cha nhé! Happy Father's Day!

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam