Dòng sự kiện:

Grab mở rộng dịch vụ GrabFood đến Đà Nẵng

Yến Anh
06:53 30/11/2018
GrabFood chính thức có mặt tại Đà Nẵng. Kể từ khi triển khai chính thức ở Việt Nam, GrabFood đã tăng trưởng 20 lần, đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu tại Việt Nam

 

 

 Grab, nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á, ngày 28-11 đã chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng, chỉ một tháng sau khi chính thức hoạt động tại Hà Nội. Khách hàng tại Đà Nẵng hiện có thể trải nghiệm liền mạch loạt dịch vụ đa dạng trên nền tảng Grab, bao gồm kết nối di chuyển, giao nhận hàng hóa và giao nhận thức ăn trên cùng một ứng dụng Grab. Trong thời gian tới người dùng còn có thể tận hưởng những ưu đãi GrabRewards hấp dẫn cho các đơn hàng giao thức ăn GrabFood. Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ giao nhận thức ăn thông qua GrabPay by Moca cũng đang được thử nghiệm cho một số tập khách hàng tại Hà Nội, và sẽ sớm được áp dụng cho cả ba thành phố nơi GrabFood được triển khai. 

 Như vậy, chỉ trong vòng 6 tháng, Grab đã triển khai dịch vụ GrabFood tại ba thành phố lớn nhất Việt Nam. Điều này không chỉ góp phần đưa Grab tiến gần đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân mà còn tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam với vai trò là một công ty công nghệ.

 

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết: “Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, chúng tôi rất vui mừng khi GrabFood đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng, đối tác giao nhận và đối tác kinh doanh của Grab tại TP.HCM và Hà Nội. Điều này tạo động lực rất lớn để chúng triển khai GrabFood tại Đà Nẵng sớm nhất có thể. Chúng tôi tin rằng, khách hàng Việt Nam sẽ luôn ủng hộ và lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy nhất, cung cấp nhiều món ăn phong phú nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất.”

 Kể từ khi ra mắt tại TP.HCM vào tháng 6-2018, GrabFood đã tăng trưởng gấp 20 lần và đang hướng đến mục tiêu trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ mạng lưới đối tác tài xế GrabBike đông đảo, GrabFood đạt được tốc độ giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút. Hiện Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của GrabFood ngoài Indonesia. Bên cạnh đó, thế mạnh của một công ty công nghệ giúp Grab am hiểu sâu sắc nhu cầu, sở thích ẩm thực vốn đa dạng và tinh tế của người Việt Nam.

“Bằng cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và tốc độ giao hàng, chúng tôi đang tiếp tục phát triển với tốc độ ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Công nghệ phân tích dữ liệu cho phép chúng tôi hiểu rõ sở thích ẩm thực của từng khách hàng Việt Nam, để mang đến trải nghiệm nhanh chóng và thông minh nhất. Ngoài ra, khách hàng ẩm thực của GrabFood còn sở hữu đặc quyền lựa chọn những món ăn chỉ có trên nền tảng này, nhờ vào hệ thống đối tác kinh doanh chiến lược của chúng tôi” - bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines cho biết.

 Lotteria - chuỗi thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam, đã chọn GrabFood là đối tác giao nhận thức ăn ưu tiên và duy nhất của mình, giúp họ đem những bữa ăn ngon miệng đến tất cả khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày trên toàn quốc. Đó là nhờ GrabFood có mạng lưới vận chuyển rộng khắp, đảm bảo việc vận chuyển nhanh chóng. Trên nền tảng GrabFood, phần lớn các đơn giao hàng cho Lotteria trong bán kính 3km chỉ mất 20 phút.