Dòng sự kiện:

Gu thời trang cận Tết gây chú ý khi ra đường của các mỹ nhân Việt

09:00 11/01/2019
Các hotgirl Việt xuất hiện với gu thời trang tinh tế và chất lừ vào những ngày đông lạnh giá cận kề đón Tết Âm lịch 2019.

Đôi bạn thân Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn xúng xính áo lông với công thức mix đồ ton-sur-ton, kết hợp đồng điệu từ quần jeans tới áo len cổ lọ. Với tiết trời lạnh buốt của Hà Nội dịp cuối năm, một chiếc áo khoác mềm mại, dày dặn là không thể thiếu. Chi Pu còn cao hứng chia sẻ rằng “mùa đông không lạnh khi có áo lông bên cạnh”

Phí Phương Anh hóa cô nàng tiệc tùng với bộ đồ da vừa cá tính vừa sành điệu. Cặp đôi blazer và chân váy ngắn, mix với boots cùng tất lưới còn là phép cộng hoàn hảo để làm nổi bật lợi thế chân thon, dáng chuẩn.

Chỉ với một chiếc túi belt của Gucci, Lưu Hương Giang đã có điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc áo balzer phom rộng, phối cùng sơ mi cổ nơ và chân váy duyên dáng. Bà mẹ hai con còn “ăn gian” tuổi nhờ phụ kiện mũ nồi, điểm trang đôi boots cao gót, tô đậm sắc vóc trẻ trung.

Tận hưởng thời tiết buốt giá của mùa đông Hà Nội, Angela Phương Trinh thích thú “thả dáng” trên phố với set đồ tuyền trắng, mix với chiếc áo khoác dài hồng phấn, vừa ấm áp lại tôn vẻ ngọt ngào.

20190201_Street_style_my_nhan_Viet_DepOnline_16

Bảo Thanh cũng lăng xê áo khoác dáng dài cùng tông hồng song nữ diễn viên lại phối item này với set đồ tuyền đen, tạo nên sự tương phản màu sắc thú vị.

20190201_Street_style_my_nhan_Viet_DepOnline_07

Khả Ngân khoe khéo đôi sneakers boots Archlight của Louis Vuitton bằng cách mix cùng lúc món phụ kiện này với áo len hoạt hình và chân váy da thời thượng.

20190201_Street_style_my_nhan_Viet_DepOnline_13

Tranh thủ shopping để có đồ diện ngày lễ tết, Ngọc Loan khiến công chúng mãn nhãn với layer hàng hiệu đắt giá, mix cùng túi Hermès và giày cao gót Balenciaga.

20190201_Street_style_my_nhan_Viet_DepOnline_03

Với bộ đôi đầm len và áo choàng lông “nhuộm” sắc đỏ rực, Bảo Thy không chỉ ghi điểm bởi vẻ kiêu kỳ mà còn nổi bật tuyệt đối giữa trời tuyết trắng khi đi du lịch Nhật Bản.

20190201_Street_style_my_nhan_Viet_DepOnline_21

Jolie Nguyễn tận hưởng “mùa đông không lạnh” ở Hàn Quốc với quần jogger, áo khoác dáng ngắn và boots, tạo dáng xuất thần như những tuyển thủ trượt tuyết chuyên nghiệp.

20190201_Street_style_my_nhan_Viet_DepOnline_18

Với thời tiết lạnh giá của miền Bắc, Hạnh Sino phối đồ cực chất và đẹp giữa tông hồng cổ lông hồng và kết hợp váy cùng tông kèm theo đôi boots cao cổ trắng.

20190201_Street_style_my_nhan_Viet_DepOnline_20

Hoa hậu Tiểu Vy khoe eo thon trên phố cùng crop top và quần legging, không quên giữ ấm mình với chiếc áo khoác da tràn đầy vẻ phóng khoáng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam