Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà từ chối yêu cầu hát ca khúc 'hot' của Minh Hằng

Theo Zing.vn
07:30 22/04/2017
Trong đêm nhạc diễn ra tối 21/4, Hồ Ngọc Hà nhận được lời đề nghị hát ca khúc nổi tiếng của Minh Hằng từ khán giả. Tuy nhiên, cô từ chối vì lý do không thuộc lời.

Tối 21/4, Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại một phòng trà tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi ca sĩ Minh Hằng tố cô chèn ép đồng nghiệp. 

Đáng chú ý, trong đêm nhạc, một khán giả đã yêu cầu Hồ Ngọc Hà hát Một vòng trái đất - ca khúc gắn liền với tên tuổi của Minh Hằng. Đáp lại yêu cầu này, giọng ca Destiny cho biết cô không thuộc lời và nếu thuộc cô sẽ hát.

Cách đây ít ngày, khi trả lời phỏng vấn một trang tin, Minh Hằng vừa khóc vừa thừa nhận chính Hồ Ngọc Hà là người gây sức ép lên BTC khiến cô không thể ngồi ghế nóng trong một chương trình truyền hình.

Thông tin Minh Hằng đưa ra khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi từ trước đến nay, cô và Hồ Ngọc Hà khá thân thiết, thậm chí nhiều lần cả 2 còn vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi một ca sĩ Việt thẳng thắn tố cáo đồng nghiệp chơi xấu mình, bởi vậy, sự việc gây nên rất nhiều tranh cãi.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô từ chối trả lời và cho rằng vấn đề này nên để BTC cùng Minh Hằng giải quyết với nhau, cô không muốn đẩy sự việc đi xa hơn.

Trong khi đó, phía BTC cũng giữ im lặng. Dù người trong cuộc đã từ chối trả lời nhưng cư dân mạng vẫn đưa ra nhiều tranh cãi xoay quanh vụ việc trong những ngày qua.

Nguồn: Gia đình Việt Nam