Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hàn bị chỉ trích vì kiểm soát tiền bạc của chồng kém 18 tuổi

Theo Zing
16:58 04/09/2019
Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won và ông xã Jin Hua thường xuyên xảy ra tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân. Mâu thuẫn của cặp đôi xuất phát từ vấn đề tiền bạc.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Flavor of Wife, Hoa hậu Ham So Won đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề tài chính trong gia đình. Người đẹp cho biết cô kiểm soát tài chính của Jin Hua và nam diễn viên 25 tuổi không đứng tên ở bất kỳ tài khoản ngân hàng nào.

Những phát ngôn của Hoa hậu Hàn Quốc ngay lập tức nhận chỉ trích từ công chúng. Nhiều khán giả cho rằng cô đối xử với chồng như một đứa con trai chứ không phải là người bạn đời.

Hoa hau Han bi chi trich vi kiem soat tien bac cua chong kem 18 tuoi hinh anh 1
Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won và ông xã Jin Hua trong chương trình Flavor of Wife.

“Ngay cả khi anh ta còn trẻ, anh ta vẫn là chồng cơ mà”, “Tôi cảm thấy Jin Hua bị bó buộc”... là những bình luận từ phía khán giả trước việc làm của Ham So Won.

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau, Ham So Won chính thức tham gia đóng phim và được biết tới nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ.

Hoa hau Han bi chi trich vi kiem soat tien bac cua chong kem 18 tuoi hinh anh 2
Ham So Won và ông xã Jin Hua thường xuyên xảy ra tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Ham So Won (43 tuổi) kết hôn với chàng trai Jin Hua (25 tuổi) vào năm 2018. Sau khi cưới vợ, Jin Hua chuyển tới sống tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh không có việc làm. Chàng trai trẻ được vợ cho tiền tiêu vặt và chỉ ở nhà chăm sóc con.

Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Họ có nhiều bất đồng về suy nghĩ, lối sống. Jin Hua cảm thấy khó chịu với cuộc sống làm cha khi còn trẻ và việc Ham So Won đi làm đến đêm mới về. 

"Tôi cảm thấy cuộc sống này không thích hợp với tôi. Tôi quá mệt mỏi rồi. Tôi muốn có không gian riêng, muốn được sống một mình", Jin Hua chia sẻ trong chương trình Flavor of Wife.

Nguồn: Gia đình Việt Nam