Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hong Kong 2012: Từ người đẹp nhiều thị phi tới mẹ bỉm cuồng con

Theo Khám phá
07:28 09/09/2019
Đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2012 gặp nhiều thị phi nhưng với Trương Danh Nhã hiện tại, sau 7 năm, gia đình là tất cả.

Tại các cuộc thi Hoa hậu Hong Kong những năm gần đây, nhan sắc của tân hoa hậu, á hậu liên tục bị dư luận "ném đá" do gây thất vọng hay đời tư ồn ào. Nhiều người bắt đầu lật lại cuộc thi được tổ chức vào năm 2012, 3 người đẹp đăng quang năm ấy cũng bị dư luận chỉ trích dữ dội: Trong khi Hoa hậu Hong Kong 2012 Trương Danh Nhã bị chê phần mũi xấu và ồn ào từng phá thai trước đó với người bạn trai ngoại quốc thì 2 nàng Á hậu cũng không tránh khỏi, bị chê nhan sắc xấu xí. 

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 1
 

Hoa hậu Hong Kong 2012 Trương Danh Nhã

Thậm chí họ còn bị chê kết quả học tập không tốt, phải nhờ vả quan hệ của mẹ để xin việc hay "đi lại" với các thiếu gia, nhận tiền, nhận quà từ những người giàu có này, phì phèo thuốc lá... Tuy nhiên cả 3 nàng mỹ nhân xứ Cảng Thơm đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những scandal này.

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 3

Nhan sắc Hoa hậu Trương Danh Nhã hiện tại - sau 7 năm đăng quang.

Chỉ 4 năm sau đăng quang, khi các Á hậu "ắng tiếng" thì nàng Hoa hậu Trương Danh Nhã tiếp tục khiến dư luận phải chú ý vì quyết định lập gia đình từ sớm. Nhiều người cho rằng việc từ bỏ sự nghiệp để lập gia đình, sinh con dường như là quyết định khá mạo hiểm với Trương Danh Nhã. Thế nhưng nhìn vào thực tế suốt 3 năm sinh sống cùng chồng và các con, Trương Danh Nhã thực sự hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đang có.

Được biết, thời điểm hoa hậu kết hôn, chồng cô Choy Kam Ho là một luật sư và đã có thời gian hẹn hò khá lâu. Hiện tại, cả hai đã có với nhau 2 cậu con trai xinh xắn là bé Mario (27 tháng) và Milo (6 tháng).

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 4

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Trương Danh Nhã và Choy Kam Ho bên hai con trai.

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 5

Bà mẹ 2 con đằm thắm trong tiệc 100 ngày của bé Milo.

Hình ảnh Trương Danh Nhã thời kì mang bầu được cô thông báo ngầm trên trang cá nhân.

Sau khi kết hôn, Trương Danh Nhã ít tham gia các sự kiện giải trí hơn, thay vào đó là thời gian cô dành cho gia đình và các con. Có thể nói, Hoa hậu Hong Kong cũng chính là một bà mẹ bỉm cuồng con chính hiệu. Trên trang cá nhân của cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh và những câu chuyện xung quanh cuộc sống của Mario và Milo. Cuộc sống của cô là những tháng ngày xoay quanh các con từ việc ăn, ngủ cho đến học hành.

Thời điểm sau khi sinh con thứ hai, Hoa hậu Hong Kong 2012 gây xúc động khi trải lòng: "Tôi đã khóc vài lần khi biết mình mang thai lần hai. Khi phát hiện mình mang bầu, điều đầu tiên trong tâm trí của tôi là Chúa ơi, tôi sẽ có ít thời gian thảnh thơi hơn, ít thời gian dành cho Mario và tôi cảm thấy tôi thật có lỗi với con. Vì thế, tôi đã khóc.

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 7

Thậm chí khi nghe những câu chuyện cha mẹ thường bỏ quên con lớn mà chỉ tập trung vào con trai sơ sinh khiến cho đứa trẻ bị tổn thương, tôi đã rất sợ. Và khi thực tế xảy đến, nhìn con trai Mario khóc vì ba mẹ quan tâm em Milo nhiều hơn, điều đó như đánh thức trái tim của tôi.

Gửi đến Mario và Milo của mẹ: Mẹ và ba đã tạo ra các con bằng tình yêu nên chúng ta sẽ luôn yêu các con bằng cả trái tim. Các con sẽ trưởng thành sớm thôi và sẽ nhận ra rằng tình yêu tuyệt vời như thế nào để tạo ra được các con. Chúc mừng tình anh em của các con".

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 8

Trong chia sẻ gần đây nhất, Hoa hậu Trương Danh Nhã thông báo, cậu con trai Mario đã bắt đầu quay trở lại trường học trong tâm trạng vui vẻ, phấn khởi. Điều đó cũng khiến cho cô cảm thấy hạnh phúc. Cả hai vợ chồng mỹ nhân đã dành thời gian để đưa con đến trường, với sự góp mặt của cả cậu con trai thứ 2 - bé Milo.

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 9

Trước đó, Trương Danh Nhã từng chia sẻ một vụ tai nạn xảy đến với con trai Mario khiến cô vô cùng lo lắng. Đó là việc bé con bị tổn thương vùng trên mắt khiến đôi mắt bé sưng đỏ.

"Hôm nay Mario nghiêm túc quá. Mẹ không biết cách dùng thuốc để giúp mắt con bớt sưng. Thực ra tối qua khi xảy ra tình trạng này tôi đã đưa con đến bác sĩ nhi khoa nhưng vì buổi tối nên không có người trực. Tôi đang chờ để đón bác sĩ nhi khoa đến nhà chữa trị cho con" - Trương Danh Nhã viết.

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 10

Hay trong một lần khác con trai lớn cũng phải đi gặp bác sĩ vì gặp vấn đề ở chân, cô liền đưa ra lời khuyên cho các bà mẹ: "Khi cắt móng chân cho các con, mẹ nên nhớ đừng cắt vòng và sát, hãy để lại phần góc của móng chân. Chứ bị như Mario đau quá".

Từ đó có thể thấy, trong vai trò làm mẹ, Hoa hậu Hong Kong 2012 vô cùng tận tâm và sát sao. Mọi sự cố xảy đến với các con luôn được cô giải quyết một cách triệt để.

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 11

Cậu bé Mario nhà Trương Danh Nhã được khen ngợi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ.

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 12

Gương mặt dễ thương cùng mái đầu ít tóc của Milo luôn khiến mạng xã hội xuýt xoa.

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 13

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 14

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 15

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 16

Khi chia sẻ một vài bức ảnh chụp hai con nô đùa, nàng Hoa hậu hạnh phúc: "Hai con làm trái tim tôi tan chảy quá. Nụ cười của chúng khiến tôi mỉm cười. Hạnh phúc đơn giản là thế này thôi".

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 17

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 18

hoa hau hong kong 2012: tu nguoi dep nhieu thi phi toi me bim cuong con - 19

Nguồn: Gia đình Việt Nam