Dòng sự kiện:

Hoàng Thùy Linh ra mắt tự truyện: “Không thể trốn chạy được cuộc đời mình”

Yến Anh
17:04 06/03/2018
10 năm sau biến cố rơi xuống đáy vực sâu, Hoàng Thuỳ Linh đã đủ tự tin để đối mặt với dư luận và nói lời giã từ quá khứ.

Hoàng Thuỳ Linh đã cân nhắc rất nhiều có nên hay không khi bỗng dưng nhắc lại câu chuyện cũ khi cuộc sống cô đã dần bình lặng

Sáng 6-3, Hoàng Thùy Linh đã có buổi họp báo ra mắt tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh,  Hà Nội. Chia sẻ lý do chọn ngôi trường cũ của mình để thực hiện buổi họp báo này, Hoàng Thuỳ Linh cho hay, “bố tôi đã dạy, ngã ở đâu thì đứng dạy ở đó. Tôi luôn nghi nhớ điều đó và muốn quay trở lại, gặp thầy cô, bạn bè, những người đã ở bên cạnh cô trong quãng thời gian đen tối nhất, để họ thấy Hoàng Thùy Linh của thời điểm hiện tại. Tôi muốn nói với tất cả, Linh dã khác, đã trưởng thành” – nữ ca sĩ cho hay.

Vân Hugo, bạn thân, cũng là MC của buổi ra mắt cho hay, cô là người được Hoàng Thuỳ Linh tha thứ. “Vì nếu không gặp Vân, Linh sẽ không gặp Việt”

Nhìn lại sự cố khiến mình rơi xuống đáy vực sâu, Hoàng Thuỳ Linh nói cô mong câu chuyện đó đừng diễn ra, nhưng thật sự, nếu không có những chuyện khủng khiếp đó, sẽ khó có Linh mạnh mẽ của ngày hôm nay. “Người viết kịch bản hay nhất là ông Trời. Và mỗi điều đi qua cuộc đời mình đều có những lý do của nó”- Hoàng Thuỳ Linh đúc kết. Cô nói thêm, đã đến lúc nói lời giã từ quá khứ và mình không trách móc ai, vì cuộc đời vẫn phải tiếp diễn. Nữ ca sĩ tâm sự, ai rồi cũng gặp những khó khăn trong cuộc đời. Không có cuộc đời nào không sai lầm. “Bây giờ, tôi muốn chia sẻ sự lạc quan, năng lượng tích cực với mọi người. Cuộc đời tôi sinh ra là để mạnh mẽ, dù đôi khi tôi cũng rất muốn mình yếu mềm” – Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

NSND Hoàng Dũng và NSND Khải Hưng chúc mừng học trò

Trong buổi ra mắt sách, Vân Hugo, bạn thân, cũng là MC của buổi ra mắt cho hay, cô là người được Hoàng Thuỳ Linh tha thứ. “Vì nếu không gặp Vân, Linh sẽ không gặp Việt” – Vân Hugo nói. Việt Dart chính là nhân vật có mặt trong clip đã khiến Hoàng Thuỳ Linh điêu đứng suốt nhiều năm qua.

“Vàng Anh và Phượng Hoàng” không chỉ là cuốn sách  Hoàng Thùy Linh đơn thuần kể lại cuộc đời mình mà còn muốn chia sẻ đến những ai cũng đối mặt với biến cố giống như cách cô đã chịu đựng, đặc biệt là các bạn nữ. Rằng từng có một Hoàng Thùy Linh trong quá khứ đã bị xô xuống đáy vực sâu như thế, nhưng giờ đây, cô ấy vẫn sống sót ngồi đây với năng lượng tràn đầy và trái tim chân thành để lắng nghe hết mọi tâm tư của các bạn.

Hoàng Thuỳ Linh cho hay đã đến lúc phải tạm biệt quá khứ

Nữ ca sĩ cho hay, trước khi quyết định phát hành tự truyện, Hoàng Thuỳ Linh đã cân nhắc rất nhiều có nên hay không khi bỗng dưng nhắc lại câu chuyện ấy khi cuộc sống cô đã dần bình lặng. Thế nhưng hơn ai hết Linh hiểu "đã là cuộc đời của mình rồi thì làm sao mà trốn chạy được".

"Với Hoàng Thùy Linh thì tuổi trẻ rất đẹp, trước năm 19 tuổi, Linh là một cô gái đầy tự tin. Rồi một ngày câu chuyện xảy đến, bản thân Linh tưởng mình như đang mơ. Mỗi buổi sáng ngày hôm sau thức dậy chỉ mong là ngày hôm qua chỉ như một giấc mơ, không phải là sự thật, chuyện này không phải, chưa bao giờ từng xảy ra. Trong 10 năm, để có lại được những thứ mình từng có sau một đêm mất tất cả, từ hero trở về zero, Linh luôn tự hỏi mình phải làm sao để có thể trở thành một người bình thường, thực hiện hoài bão như Linh của trước tuổi 19 thôi” – Hoàng Thuỳ Linh viết.

 


TAG