Dòng sự kiện:

Hoàng Yến chia sẻ niềm hạnh phúc với người chồng thứ 4

08:40 12/01/2017
Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 4. Hoàng Yến và chồng kém tuổi thường xuyên thể hiện tình yêu của mình ở bất cứ nơi đâu.

 

Sau 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến dường như đã tìm thấy tình yêu thực sự của đời mình. "Có vẻ như có quá nhiều người quan tâm đến việc lấy chồng lần này của mình (cười). Thật ra Hoàng Yến chưa bao giờ có cảm giác lấy chồng lần thứ 4, mà đây là lần đầu. Thật đấy! Lần đầu tiên Hoàng Yến lấy chồng với tâm niệm là sẽ bằng mọi cách để giữ gìn người đàn ông này đến hết cuộc đời. Và đây là người đàn ông đầu tiên cho Hoàng Yến cảm giác anh ấy sẽ không bao giờ rời xa tôi vì bất cứ lý do gì. 

Chúng tôi như đôi bạn thân, như đồng nghiệp, như anh em, như chị em, như bạn nhậu, chính xác là như tri kỷ. Đấy, ngoài việc làm tình nhân, làm vợ chồng, chúng tôi còn là những người đó trong nhau, thì làm sao mà không háo hức? Thậm chí chúng tôi còn nhớ nhau ngay cả khi đang ở bên nhau. Nói chung là chúng tôi mê nhau lắm. Bí quyết yêu thì tôi không có. Nhưng tôi có cách yêu để chồng tôi ngày một yêu thương tôi nhiều hơn. Hãy cứ yêu thật lòng, yêu chân thành không toan tính, yêu trọn con tim, luôn mang theo lòng vị tha bên mình, bạn sẽ tự có bí quyết riêng để khiến tình yêu của mình ngày một đẹp và lung linh hơn đấy".

Trong gia đình, chuyện 'con anh - con tô' là vô cùng phức tạp, nhưng với Hoàng Yến, khoảng cách đó giường như không có. Người đàn bà mãi kiếm tìm hạnh phúc cuối cùng cũng được đền đáp.

"Chồng tôi luôn cố gắng để trở thành người bạn thân của 2 con gái riêng của tôi. Tôi thì luôn dành thời gian cho 2 đứa khi có thể. Đi làm về muộn, tôi đều ghé vào phòng chúng, đơn giản là ngắm nhìn chúng ngủ và dành cho chúng nụ hôn yêu thương. Tóm lại từ 'ghen tị' quá ư là tiêu cực và nó không thể nào xuất hiện trong bất cứ cảm xúc của một thành viên nào trong gia đình nhỏ bé của tôi, bởi vì yêu thương còn không hết cơ mà".

Khi được hỏi, liệu Hoàng Yến có hỗ trợ việc chồng mình tiến thân vào showbiz hay không vì gần đây anh thường xuất hiện trong các sự kiện với cô, còn đóng cả hoạt cảnh ca nhạc nữa?  Hoàng Yến cười phá lên bảo: "Dại gì chứ, Hoàng Yến chỉ đồng ý cho chồng tham gia khi có mình thôi. Và diễn viên Thắng Cao chỉ được có mỗi một cô người yêu duy nhất trên màn ảnh là Hoàng Yến mà thôi. 

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Yến - Thắng Cao.

Thấy tôi ích kỷ không? Phải thế mới được. Sểnh một li là đi một dặm thì mệt lắm. Nói vậy thôi chứ đúng là chồng của Hoàng Yến dành rất nhiều thời gian cho vợ. Ngoài những lúc công việc, còn lại không có lúc nào anh ấy rời xa mình. Bây giờ mà phải đi đâu một mình là cảm giác cả 2 đứa đều khó tả lắm, cứ thế nào ý. Làm gì rồi cũng nhanh nhanh chóng chóng để còn được về với nhau. Đi đâu không có chồng là cảm thấy không được tự tin. Nói chung là tôi rất cần vòng tay yêu thương chở che của chồng mọi nơi mọi lúc".

Vietnamnet

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG