Dòng sự kiện:

Học trò Hồ Hoài Anh khiến HLV Giọng hát Việt nhí "nổi da gà"

16:06 27/09/2015
Sự kết hợp của ‘thần đồng opera’ Phương Khanh và ‘công chúa tóc mây’ Hồng Minh đã khiến các huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí liveshow 3 ‘nổi da gà’.
Hai cô bé của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là “thần đồng opera” Phương Khanh và cô bé tóc mây Hồng Minh đã mang đến tiết mục ấn tượng nhất liveshow 3. Đây cũng là hai giọng ca được đánh giá là những thí sinh tiềm năng của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Phương Khanh sở hữu giọng hát cao vút thiên bẩm qua cách hát opera xuất sắc, Hồng Minh nổi bật bởi giọng hát đầy nội lực và tình cảm. Cả hai cùng hòa giọng trong ca khúc nhạc ngoại lời Việt mang tên Ngủ đi con yêu.

Sự kết hợp của ‘thần đồng opera’ Phương Khanh và ‘công chúa tóc mây’ Hồng Minh đã khiến các Huấn luyện viên ‘nổi da gà’ bởi sự hòa quyện hai giọng hát thiên phú, đặc biệt ở những quãng cao.

Qua chất giọng điêu luyện và giàu cảm xúc của hai cô bé, giai điệu du dương của bài hát khiến Cẩm Ly say mê. Chị Tư chia sẻ, vì mải thả hồn theo phần biểu diễn của Hồng Minh và Phương Khanh, ngay khi tiết mục kết thúc chị vẫn chưa kịp "hoàn hồn" và khiến mình ngập ngừng trong phần nhận xét về hai bé.


Phương Khanh và Hồng Minh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng hòa giọng trong ca khúc 'Ngủ đi con yêu' (Nhạc ngoại, lời Việt).


Hai cô bé của đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thể hiện giọng hát trong trẻo và khiến giai điệu du dương của ca khúc trở nên bay bổng hơn.

Phần trình diễn của Hồng Minh và Phương Khanh nhận được nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo. Đây cũng là hai thí sinh nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả.

Tiểu Phong (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]NEAvaVeAN2[/mecloud]