Dòng sự kiện:

Hớn hở khoe ăn mặc hợp mốt, cô nàng bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc

Theo Sở hữu trí tuệ
10:55 13/12/2018
Trong điều kiện giá lạnh, chống rét khi ra đường là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người. Bên cạnh việc mặc thêm áo khoác, áo lạnh, không ít người mạnh dạn chọn quấn chăn để ra đường rồi nghĩ đây là một cách chống lạnh vô cùng hiệu quả và cũng không kém phần "chất ngầu".

Trong những ngày cuối năm này, Hà Nội đột ngột chuyển lạnh, cái rét cắt da cắt thịt khiến ai cũng sợ hãi phải ra đường. Ngoài những khăn choàng, áo rét, gần đây người ta lại rộ lên mốt quấn nguyên một chiếc chăn rộng, rườm rà rồi ra đường, thậm chí là đi xe máy. 

Trào lưu này thậm chí còn được một cô gái trẻ mang lên mạng khoe khoang, cụ thể, nhân ngày trời đã mưa và lạnh, thay vì mặc thêm tấm áo để giữ ấm, cô gái này lại khoác lên mình tấm chăn mỏng và cứ thế đi làm.

Cứ ngỡ như vậy là hay ho, ngờ đâu vừa đăng tải hình ảnh lên thì cô gái đã phải nhận biết bao nhiêu gạch đá: 

"Đôi lúc trên đường đời tấp nập, cần có những người như bạn để thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều thú vị. Ý tưởng nghe có vẻ đúng đấy nhưng ít người dám làm thôi. Bạn biết vì sao không? Nó mà bị cuốn vào bánh xe một phát, nó quật ra đấy thì lại vui".

"Đi làm rồi thì chắc là người biết suy nghĩ bạn nhỉ. Có mường tượng đến trường hợp không làm chủ được cái chăn, nó bung ra bị xe khác kéo ngã sấp mặt thì còn cười được nữa không. Có khi hại mình mà còn hại cả xe khác ấy".

"Bạn không điên nhưng bạn đang tạo ra nguy hiểm cho mình và cho người khác. Lỡ không may xe nào chạy qua vướng phải một góc mền thì xác định đo đường. Không thiếu gì quần áo ấm mà phải làm quá đến mức đấy bạn ạ. Muốn gây sự chú ý không thiếu gì cách tốt hơn".

 

Mặc dù ăn mặc mốt là nhu cầu cũng như mong muốn của tất cả các bạn trẻ, tuy nhiên làm gì thì cũng phải ưu tiên cho an toàn trước tiên. Từ câu chuyện này, mong là cộng đồng sẽ có một bài học đắt giá về ăn mặc cũng như khi tham gia giao thông. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam