Dòng sự kiện:

Hot girl bánh tráng trộn một thời "gây sốt" giờ ra sao?

16:02 15/10/2015
Chi vẫn miệt mài với góc nhỏ của mình, dù có nhiều lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo. Cô cũng đã biết xài facebook.
 [mecloud]hFLqgJFZHw[/mecloud]

Cách đây khoảng 2 năm, cô gái bán bánh tráng trộn Lê Hoài Bảo Chi (21 tuổi, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi có khuôn mặt xinh như hot girl.

Những hình ảnh về cô gái này liên tục được truyền tay nhau trên mạng xã hội. Ngoài một vài thông tin lan truyền là cô đã lập gia đình và có 1 con, không ai biết thêm nhiều về cuộc sống của cô.

Đã vậy, thời gian ấy cuộc sống của Chi hết sức bình dị khi không dùng máy tính, không smart-phone, thậm chí Facebook cũng không nốt. Chính vì vậy nên càng có nhiều người tò mò muốn tìm hiểu về cô gái xinh xắn được phong là hot girl bánh tráng trộn này.

Gần 2 năm sau khi được cư dân mạng gọi là hot girl bánh tráng trộn, cô gái Lưu Hoài Bảo Chi vẫn làm công việc này đều đặn mỗi ngày ở cạnh sân trường THCS Tây Sơn (đường Nhà Chung, TP.Đà Lạt).

Các em học sinh, cư dân trong vùng và nhiều du khách đến Đà Lạt đã không còn xa lạ với cô gái bán bánh tráng trộn bỗng dưng được mọi người gọi là hotgirl.

Chi kể: "Bây giờ thì mọi vẫn khi vui vẫn gọi em với cái tên hot girl bánh tráng trộn còn không thì vẫn gọi là Chi như bình thường. Chứ hồi đầu, mình thấy không quen khi ai ai cũng gọi với cái tên hot girl", Chi cười.

Cô gái sinh năm 1994 vẫn giữ được nét xinh xắn, vóc dáng cân đối như trước kia dù đã là bà mẹ của con gái 3 tuổi.

"Mình có thay đổi kiểu tóc cho trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ gu thích mặc áo thun như trước kia", Chi nói. Cô tự mình bản thân mình không thay đổi nhiều từ công việc, tính cách, ngoại hình... như hồi còn chưa nổi tiếng.

Cô vẫn bán hàng ở con phố ẩm thực nhộn nhịp cạnh trường Tây Sơn. Chi cho biết, hiện tại vẫn có nhiều du khách biết địa chỉ đều cố gắng ghé qua đây ăn bánh tráng trộn, trò chuyện và xin chụp hình chung với cô chủ xinh đẹp.

Hot girl bánh tráng trộn chia sẻ: "Tất nhiên không như hồi mình bỗng dưng nổi tiếng nhưng hầu như khách du lịch nào cũng dễ dàng nhận ra mình, nhất là các bạn trẻ".

Và hiện tại vẫn như trước kia, mỗi ngày Chi đều đến chỗ của anh hàng xóm lấy hàng, đến trưa mang về nhà sắp xếp để kịp chuẩn bị mang ra trường học Tây Sơn bán. Cứ đúng 3h là Chi và ông xã dọn hàng bán đến 9 - 10 giờ đêm thì nghỉ.

Cô gái cho biết, từ trước giờ từng có khá nhiều lời mời cô đi chụp hình, quay quảng có và có cả đóng MV. Tuy nhiên, Chi đều từ chối vì không muốn có nhiều sự nổi tiếng. Cô gái sinh năm 1994 chỉ thích gắn bó với công việc bán buôn mỗi ngày. Chi khẳng định: "Trước giờ mình chưa từng nhận một lời mời nào".

Trước kia, gian hàng bánh tráng trộn của Chi rất đông khách vì sự tò mò của nhiều người. Hiện tại, dù gian hàng không còn đông khách như trước nhưng vẫn đảm bảo đủ thu nhập mong muốn của Chi. Ngoài khách du lịch thì người mua nhiều nhất vẫn là các em học sinh.

Chi nghỉ học từ năm lớp 9, sau đó được đi học làm tóc nhưng được vài tháng thì bỏ ngang vì Chi không có hứng thú với công việc này. Cho đến cách đây hơn một năm, tình cờ Chi phụ mẹ bán sữa đậu nành thì được anh hàng xóm chỉ cho bán bánh tráng trộn.

Ngoài ra, cô con phụ mẹ bán sữa. Hiện tại, gian hàng của Chi cũng phong phú các món ăn hơn trước kia thay vì chỉ có duy nhất bánh tráng trộn.

Xinh xắn, nhiều người biết đến nhưng Chi lại có một cuộc sống khá bình dị. Trước kia, hot girl không xài laptop, không smartphone và không có cả facebook nên ban đầu cô không hay biết là mình đã nổi tiếng.

"Hiện tại, mình cũng đã xài facebook, có điện thoại thông minh cho hợp thời. Dù vậy, mình ít online lắm vì còn dành thời gian cho gia đình, công việc", Chi chia sẻ.

Gia đình của cô gái vẫn hạnh phúc. Mọi người vẫn rất bình thường, không thích thú hay trách móc khi Bảo Chi một thời gây "sóng gió" cư dân mạng. Ở nhà, Chi vẫn được gọi với cái tên cúng cơm là My.

Ngay cả việc chụp hình, cô cũng chưa biết tạo dáng sao cho đẹp. Nếu có người xin chụp hình thì Chi cũng thường chỉ đứng và cười.

Và ông xã của Chi cũng vui khi vợ mình được nổi tiếng.

Bản thân Chi thì lại muốn gắn bó với công việc quen thuộc, cuộc sống bình lặng như trước kia.

​Chi kể thêm, cuộc sống thường ngày của cô chỉ gói gọn trong 2 việc đó là "làm, ngủ". Bình thường cô chẳng đi chơi ở đâu, không có nhiều bạn bè, buôn bán xong là về chăm con rồi ngủ sớm để lấy sức sáng đi làm sớm.

"Hiện tại công việc vẫn ổn định và mình hy vọng sẽ gắn bó với việc buôn bán lâu hơn nữa. Từng có chút nào đó phiền toái khi bỗng dưng thành hot girl bánh tráng trộn nhưng mình rất vui vì điều này, xem như là câu chuyện thú vị trong cuộc sống", Chi chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]fn5BfqdkRG[/mecloud]