Dòng sự kiện:

Hưng Yên: Học sinh lớp 9 bị 5 bạn cùng lớp lột quần áo đánh hội đồng

Theo Một thế giới
08:24 30/03/2019
Ngày 29.3, thông tin từ Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi (Hưng Yên) xác nhận, tại trường vừa xảy ra sự việc có một nhóm 5 nữ sinh lớp 9 tham gia đánh bạn ngay tại lớp học, làm em này phải nhập viện điều trị.

Thông tin ban đầu, trong ngày 22.3, em Nguyễn Thị H.Y, học sinh lớp 9A, Trường THCS Phù Ủng, đã bị nhóm nữ sinh cùng lớp đánh hội đồng. Không dừng lại ở đó, nhóm nữ sinh này còn lột quần áo của em và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt. Điều đáng nói, sự việc xảy ra ngay trên lớp học và diễn ra trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp và giáo viên.

Em Nguyễn Thị H.Y bị bạn đánh hội đồng tại lớp - Ảnh: Thông tấn xã

Khi được hỏi về nguyên nhân xô xát xảy ra sự việc này, lãnh đạo nhà trường cho biết hiện vẫn chưa biết cụ thể như thế nào nhưng nhà trường đang làm rõ sự việc. Hiện nhà trường đang tạm đình chỉ học 5 em học sinh đã đánh bạn H.Y và giao cho giáo viên chủ nhiệm tìm hiểu cụ thể.

Cũng theo một bạn học sinh cùng lớp cho biết đây không phải lần đầu em học sinh H.Y bị đánh mà em bị đánh rất nhiều lần, tuy nhiên lần này là nặng nhất, nhiều nhất và khi 5 em học sinh khác lột quần áo của H.Y để đánh thì không có học sinh hay giáo viên nào đứng ra can ngăn. Được biết, ở lớp H.Y là một học sinh hiền lành, nhút nhát và có phần chậm chạp, hay bị các bạn trêu chọc.

Ông Nguyễn Văn Doanh, chú ruột của em H.Y bức xúc cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cháu H.Y bị bất ổn về tinh thần và đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên. Ngay sau khi phát hiện cháu bị bạn đánh, gia đình đã báo nhà trường và Ban giám hiệu hứa sẽ xử lý vào ngày thứ 2 đầu tuần vừa rồi, nhưng đến nay đã qua 4 ngày, vụ việc vẫn không được giải quyết. Cũng theo ông Doanh, gia cảnh cháu H.Y khá éo le, cả bố và mẹ cháu đều sức khỏe yếu, tâm lý không bình thường, nên ông Doanh phải đứng ra giám hộ cho cháu.

Ông Đào Văn Duyến, Trưởng công an xã Phù Ủng cho biết, xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện và các cơ quan chức năng của huyện Ân Thi đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam