Dòng sự kiện:

Không chỉ yêu Trường Giang, Nam Em từng “rung động đến mất ngủ” vì Kiều Minh Tuấn

09:08 21/03/2018
Nói yêu Trường Giang sâu đậm đến mức có thể chết đi, nhưng chỉ một tháng trước, Nam Em lại từng thú nhận cô bị rung động đến mất ngủ khi đóng cảnh tình cảm với bạn trai Cát Phượng.

Những ngày gần đây, cái tên Nam Em luôn trở thành tâm điểm của dư luận sau khi cô lên tiếng tiết lộ từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang trong lúc Mười Khó vẫn đang hẹn hò Nhã Phương.

Khi nhắc lại chuyện tình ngắn ngủi với Trường Giang, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long cho biết cô bị rung động bởi những cử chỉ ga lăng, quan tâm bạn gái hết mực của nam diễn viên hài. Trong suốt một tháng bên nhau, Nam Em như người nghiện và yêu sâu đậm đến mức có thể chết vì người đàn ông này.

Chỉ mới một tháng trước đó, Nam Em cũng từng lên tiếng bày tỏ về việc cô bị rung động bởi một người đàn ông. Thế nhưng, chàng trai này lại không phải Trường Giang mà là Kiều Minh Tuấn.

Nam Em chia sẻ, trong suốt thời gian đóng cặp cùng bạn trai của Cát Phượng trên phim trường 798Mười, cảnh quay ngọt ngào, tình tứ cùng anh đã khiến cô thao thức đến mức cả đêm không ngủ được.

“Vì diễn xuất quá nhập vai nên đã có lúc tôi yêu luôn cả Kiều Minh Tuấn, cảm giác đó khiến tôi cứ tối về lại không ngủ được”, Nam Em chia sẻ trong buổi ra mắt phim. Thời điểm Top 8 Hoa hậu trái đất nói tiết lộ điều này cũng chính là khi Trường Giang đang trở thành cái tên gây bão với màn câu hôn Nhã Phương chiếm sóng truyền hình.

Về phía Cát Phượng, khi được hỏi về lời bày tỏ từng rung động đến mất ngủ vì Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên chỉ cười xòa và vui vẻ cho biết: “Khi nào trái tim của Nam Em còn rung được thì cứ cho cô ấy động thoải mái đi. Hãy cứ thỏa thích yêu khi trái tim vẫn còn đập, Cát tôi chẳng có gì phải ý kiến cả”.

Trước đó vài ngày, Cát Phượng từng phản ứng gay gắt khi Nam Em công khai là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Trường Giang, Nhã Phương. Bà mẹ một con bức xúc lên tiếng: “Nghe cô ta kể về chuyện từng yêu Trường Giang thật chẳng ra gì cả. Có nói ra nói vô như thế nào thì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu. Dù Trường Giang có thả một tí thính, nhưng thân là con gái thì phải biết đó là loại thính gì và cần tránh xa. Bản chất đàn ông luôn thích rắc thính, chưa kể cô ta còn biết rõ Trường Giang đang quen Nhã Phương mà vẫn cắm đầu lao vào. Giờ lên báo than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?”.

Theo Dân việt