Dòng sự kiện:

Lệ Rơi khẳng định không có chuyện gia đình tán gia bại sản

16:53 14/10/2015
Những ngày qua, thông tin Lệ Rơi ngập ngụa trong nợ nần vì làm ăn sa sút, mỗi tháng phải trả lãi lên đến trăm triệu đồng, gia đình đứng trước nguy cơ mất nơi ở là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người không có năng lực nhưng “ảo tưởng sức mạnh”.

 

 

 

[mecloud]LgpEHc7hbz[/mecloud]

Tuy nhiên, Lệ Rơi khẳng định sự việc không tới mức nghiêm trọng như thế. Anh xác nhận có việc anh thất bại trong làm ăn nhưng số tiền thua lỗ là số tiền anh đã kiếm được trước đó nên coi như “hòa vốn”.

Theo những chia sẻ mới đây nhất của Lệ Rơi, Anh vào Sài gòn lập nghiệp với 2 bàn tay trắng, hùn vốn với nhiều anh em nhưng do không đúng thời cơ và chưa biết cách quản lý nên bị thua lỗ khoảng 100 triệu đồng. Nhưng đó là số tiền anh kiếm được từ việc đóng phim, quay MV, đi diễn bar, quảng cáo.. chứ không phải là tiền của bố mẹ. Nên không hề có chuyện anh ngập ngụa trong nợ nần hay cả gia đình tán gia bại sản như thông tin mà trước đó một số báo đưa.

[mecloud]rcCbggnTqf[/mecloud]

Giải thích về việc có thông tin sai lệch trước đó, Lệ Rơi cho rằng: "Bố mẹ tôi ở quê đợt trước có giúp người ta vay một khoản tiền nhưng bị ‘bùng’ mất.

Tôi quyết định về Hà Nội cũng một phần cũng vì muốn cùng bố mẹ giải quyết chuyện đó. Hiện tại gia đình tôi đang cố gắng giải quyết từng bước một.

Hôm có anh nhà báo đến chơi, gia đình tôi đang nói chuyện về việc đó, ai ngờ câu chuyện lại thành ra như vậy".

Anh cho biết thêm, hiện tại, các thành viên trong gia đình anh khá lao đao vì phải gánh chịu hậu quả của những thông tin sai lệch. "Mọi người nghĩ tôi vỡ nợ, gia đình tôi sắp tán gia bại sản rồi nên không làm ăn được gì cả. Dân làng cười mình rồi xì xào, ông bà già ở quê khó sống", Lệ Rơi tâm sự.

Hiện tại gia đình anh muốn sống yên ổn để làm ăn. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra với gia đình nên anh cần một khoảng thời gian tĩnh tâm suy xét và giải quyết tất cả.

Trước đó, Lệ Rơi từng đầu tư vốn mở quán bún chả với một số người anh em nhưng không thu được kết quả như mong đợi nên đã đóng cửa quán.

Còn ý định tổ chức sự kiện kết nối anh em đường phố với người lao động thì hiện nay chưa có gì khả thi.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]cFdgioldNH[/mecloud]