Dòng sự kiện:

Lời tâm tình cực ngọt ngào của bé Subeo dành cho Hà Hồ

06:33 06/01/2018
Dù mới chỉ 7 tuổi nhưng Subeo đã tỏ ra là một nhóc tỳ vô cùng chững chạc và tâm lý.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ nội dung một đoạn hội thoại với Subeo. Kèm theo loạt hình Subeo đang nhắng nhít vui đùa tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ viết: "Cậu thích điên lên. Cậu bảo: "Mẹ nói mẹ không thể dành được 100% thời gian cho con vì mẹ còn phải đi làm việc, vì mẹ còn trách nhiệm với ông bà và mọi người... Nhưng mẹ luôn làm con rất vui khi ở bên mẹ, con không bao giờ quên được".

Rồi cậu hôn má mẹ. Ừ thì mình kém thật, mẹ gì mà đi suốt... Nhưng cứ hễ về tới Sài Gòn hay nhà thì dù chỉ 5 phút cũng phải gặp nhau hôn một cái. Những ngày nào trong tuần được nằm cạnh nhau là ôm hôn hít hà, cậu ăn uống tuỳ hứng, lúc cực nhiều lúc cực ít, giống Mẹ. Nói chung mình yêu nhau, chăm nhau, vì nhau có mỗi mình hiểu thôi Beo nhỉ. Yêu".

Subeo vui vẻ chơi đùa tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú và dành lời khen ngợi cho sự chững chạc của Subeo. Có thể thấy, dù mới chỉ 7 tuổi nhưng Subeo đã rất tâm lý và hiểu chuyện. Thay vì trách cứ việc mẹ thường xuyên vắng nhà vì bận rộn với lịch trình công việc, Subeo lại rất thông cảm. Hiện tại, nhóc tì đang có chuyến du lịch Hàn Quốc với mẹ Hà Hồ và gia đình. Đặc biệt, Kim Lý cũng có mặt trong chuyến đi này.

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Hà Hồ đã đưa Subeo và người thân sang Hàn Quốc.

Theo Sa (Trí Thức Trẻ)