Dòng sự kiện:

Lưu Hương Giang xác nhận ly hôn, Hồ Hoài Anh khẳng định hạnh phúc, đâu là sự thật?

19:53 08/10/2019
Thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn vẫn đang khiến dư luận hoang mang vì những thông tin trái chiều.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn nhưng vẫn sống chung?

TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Ngay lập tức, thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang dính nghi án ly hôn sau 14 năm gắn bó khiến nhiều người xôn xao.

Tối 7/10, trả lời Zing.vn, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết: "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là thật".

 Lưu Hương Giang - thường xuyên xuất hiện mặn nồng trước truyền thông 

Hiện tại, theo thông tin từ đại diện của Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ và Hồ Hoài Anh vẫn sống chung nhà. "Cả hai đã vượt qua sóng gió và vẫn bên nhau", người này nói.

Trước câu hỏi: "Về mặt pháp lý, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn, do vậy không còn là vợ chồng. Vậy, cả hai có ý định tái hôn hay không?", đại diện giọng ca Cải Bắp nói: "Chuyện này thì chưa biết".

Empty

Gia đình nhỏ hạnh phúc của cả hai

Trong khi đó, Hồ Hoài Anh lại khẳng định cả hai đang hạnh phúc:

 

"Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua", anh viết.

Empty

"Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả", Hồ Hoài Anh chia sẻ thêm.

Trong khi dân mạng vẫn đang hoang mang không biết thực hư câu chuyện ra sao thì sáng nay (8/10), Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh bị bắt gặp ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Empty

Cả hai ngồi xa nhau ở sân bay

Thay vì hình ảnh tình tứ, ngọt ngào như thường thấy trên mặt báo, cả hai lại ngồi cách xa nhau. Hồ Hoài Anh dùng bữa sáng, còn Lưu Hương Giang chăm chú vào màn hình điện thoại. Cả hai không nói với nhau một lời, trông lạnh lùng, xa cách. Có vẻ những thông tin ly hôn trên mặt báo đã khiến cả hai vô cùng căng thẳng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam