Dòng sự kiện:

Lưu Hương Giang xuất hiện cùng Maya tại sự kiện mới

P.V
14:04 27/10/2017
Cùng chọn cho mình tông màu đen bí ẩn và cá tính, bộ đôi Lưu Hương Giang – Maya nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện mới ở Hà Nội. Cả hai thu hút từ phong cách thời trang cá tính sành điệu đến nhan sắc ngày càng mặn mà.

Trong sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của Emporio Armani, nhiều quý ông cùng doanh nhân thành đạt cùng nhiều người mẫu, sao Việt đã hội tụ lại tại địa điểm mua sắm mới này. Bộ đôi Lưu Hương Giang – Maya cùng “dắt tay” nhau xuất hiện nổi bật tại sự kiện đặc biệt này. 

Lưu Hương Giang và Maya cùng chọn cho mình hình ảnh ấn tượng sang trọng với tông màu đen. “Mỗi người một vẻ” nhưng cả hai đều gây được ấn tượng “mười phân vẹn mười” bởi thần thái cuốn hút và phong cách độc lập, quyến rũ. 

Cả hai thân thiết khi hội ngộ tại sự kiện, ngoài đời, họ còn là những người bạn thân của nhau. Lưu Hương Giang – Maya thân thiết, luôn sát cánh đồng hành cùng những dự án mới và đến chúc mừng nhau. Chính vì thế, lần hội ngộ lần này thì cả hai “tay bắt mặt mừng” thì cũng không có gì lạ. 

Mặc dù cả hai đều là những “bà mẹ bỉm sữa” nhưng cả hai vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Không chỉ thế, Lưu Hương Giang và Maya còn giữa được sức nóng của mình với sản phẩm mới cũng như các hoạt động kinh doanh riêng. 

Với nữ ca sĩ Lưu Hương Giang thì đang có những bước trở lại đầy mạnh mẽ với những dự án âm nhạc gởi đến khán giả như: Đừng Buông Tay, Mưa Rơi Mưa Rơi cùng hoạt động kinh doanh riêng. 

Còn với Maya thì cô lại đánh dấu sự trở lại với âm nhạc Là Vì Ai nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ngay sau đó, chính là hoạt động tại Paris Fashion Week, đánh dấu hình ảnh thời trang thuyết phục tại khuôn khổ của sự kiện thời trang hàng đầu quốc tế. 

Lưu Hương Giang và Maya được xem là hình ảnh của những người đẹp của làng giải trí vẫn miệt mài cống hiến dù đã có em bé. Bởi đây chính là đam mê của họ bên cạnh hạnh phúc cùng những niềm vui bên cạnh gia đình, thiên thần nhỏ của mình. 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1981 tại Milan, Emporio Armani là dòng thời trang, phụ kiện trẻ trung, hiện đại và với lối tiếp cận và tư duy tiên tiến đã ngay lập tức gợi lên một khái niệm nhãn hiệu thời trang luôn đi trước thời đại. Là những người đam mê thời trang, cả Lưu Hương Giang và Maya thường xuyên được mời và xuất hiện trải nghiệm những không gian hàng đầu của thời trang.

Nguồn: Gia đình Việt Nam