Dòng sự kiện:

Lý do hoàng tử William không dắt tay con gái mỗi khi xuất hiện trước công chúng

13:53 04/01/2018
Những thể hiện của vợ chồng hoàng tử Anh cho thấy họ là ông bố, bà mẹ yêu thương, biết cách chăm sóc và giáo dục các con.

Hoàng tử William, Công nương Catherine và hai con, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, dự lễ Giáng sinh tại nhà thờ hôm 25/12/2016. Ảnh: AP.

Jasmine Peters, chuyên gia về gia đình, cho hay, đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên và chàng hoàng tử 4 tuổi có thể đang được chuẩn bị để trở thành người đứng đầu vương quốc tương lai. Theo chuyên gia, người cha chịu trách nhiệm cho những hành động mang tính kỷ luật, sự điều chỉnh, bảo vệ và chuẩn bị của gia đình. Cha cũng được tin là người nuôi dạy một cậu bé thành một người đàn ông.Mỗi lần xuất hiện, Công chúa Charlotte thường được trông thấy đang nắm tay mẹ, Công nương Catherine; còn Hoàng tử George sẽ đi cạnh bố. Trong ảnh thiệp mừng Giáng sinh hàng năm, công chúa nhỏ cũng đứng trước mẹ, trong khi anh trai của cô bé nắm tay cha. 

"Nếu nhìn vào những bức ảnh của gia đình công nương, bạn sẽ thấy chúng phản ánh rõ điều này",Yahoo7be dẫn lời bà Jasmine nói. 

Bà Jasmine cũng cho rằng, những thể hiện của vợ chồng Hoàng tử William cho thấy họ là ông bố, bà mẹ yêu thương, biết cách chăm sóc và giáo dục các con, thay vì cố gắng làm tròn bổn phận của mình.

"Những bức ảnh gia đình có thể trông hơi truyền thống nhưng Hoàng tử William và vợ hiểu tầm quan trọng của việc con trai thân thiết với bố, còn con gái gần gũi với mẹ", bà Jasmine giải thích.

Chuyên gia Lucy Shrimpton cũng đồng tình với phân tích của bà Jasmine và cho biết, George có thể bị hút về phía cha vì cậu bé là con trai lớn của Hoàng tử William. Bà Lucy tin có thể sẽ có một sự thay đổi trong trách nhiệm làm cha mẹ khi Công nương Catherine sinh em bé thứ ba vào tháng 4 tới.

Theo Ngôi sao