Dòng sự kiện:

Minh Béo nếu muốn về nước ngày 22/12, nhất định phải trả số tiền này

16:08 18/12/2016
Ngoài việc nộp tiền, Minh Béo còn phải cung cấp mẫu ADN và ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục.

Sau 9 tháng ròng rã, cuối cùng, vụ án Minh Béo cũng đã đến hồi kết.

Giới chuyên môn đánh giá rằng đây là một vụ án thành công của luật sư Mia. Việc cố tính dời ngày xử án, đồng thời để cho dư luận im ắng của bà đã tác động lớn tới kết quả phiên tòa.

Đồng thời, bà Mia đã bác bỏ thành công được hoàn toàn kế hoạch "bẫy" Minh Béo của cảnh sát ngầm Mỹ. Không những thế, bà Mia đã thành công trong việc để Minh Béo ngồi tù tại tòa án quận, nơi có quy định 1 ngày ngồi tù bằng 2 ngày ở ngoài, nên đã rút ngắn được thời gian phải ngồi tù của Minh Béo.

Ảnh minh họa.

Và tất nhiên, với sự khôn ngoan của bà Mia, Minh Béo sẽ được mãn hạn tù vào ngày 19/12, sau gần 9 tháng ngồi tù. Đồng thời, nam diễn viên sẽ bị trục xuất về nước vào ngày 22/12.

Tuy nhiên, để hoàn thành bản án, Minh Béo sẽ phải thực hiện những yêu cầu của tòa án. Tức là, chỉ sau khi hoàn thành xong những việc này, Minh Béo mới được về nước.

Cụ thể, Minh Béo phải thực hiện nghĩa vụ bồi thường số tiền $300 cho tiểu bang, và $70 cho quận hạt. Tất cả số tiền phạt sẽ phải đóng cho cơ quan quản chế. 

Đồng thời, Minh Béo đồng thời phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương, phải ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG