Dòng sự kiện:

Miranda Kerr mang bầu con thứ hai với tỷ phú công nghệ

Theo Ngoisao.net
13:07 30/03/2019
Người đẹp và CEO Snapchat Evan Spiegel thông báo sắp có thêm thành viên mới khi con đầu lòng mới 10 tháng tuổi.

Đại diện của Miranda Kerr chia sẻ tối 29/3: "Miranda, Evan, bé Flynn và Hart đang háo hức chờ đón thành viên mới nhất của gia đình".

Miranda và Evan Spiegel.

Miranda và Evan Spiegel.

Em bé sẽ là con chung thứ hai của Miranda với tỷ phú Evan Spiegel nhưng là con thứ ba của siêu mẫu Australia. Cô có con riêng Flynn 8 tuổi với chồng cũ - tài tử Orlando Bloom.

Tháng 5 năm ngoái, vợ chồng Miranda hạnh phúc chào đón bé trai Hart Spigel. Cậu bé hiện 10 tháng tuổi và gia đình Miranda chưa từng chia sẻ hình ảnh của quý tử này. Cựu thiên thần nội y và tỷ phú công nghệ 28 tuổi đều muốn bảo vệ con kỹ, thường dùng phi cơ riêng đi lại để tránh bị chụp hình.

Miranda khi mang bầu bé Hart.

Miranda khi mang bầu bé Hart.

Miranda kết hôn với Evan vào tháng 5/2017 sau một năm đính hôn và hai năm hẹn hò. Chồng kém Miranda 7 tuổi nhưng siêu mẫu tiết lộ rằng, ông xã là người có tính cách già dặn giống như người 50. Với sự khích lệ của chồng, Miranda đã quyết tâm từ giã sự nghiệp catwalk để tập trung kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ riêng mang tên Kora. Từ sau khi sinh con thứ hai, người đẹp 35 tuổi cũng ít khi xuất hiện trước công chúng và từ bỏ nhiều hợp đồng quảng cáo để tập trung chăm sóc gia đình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam