Dòng sự kiện:

Năm 2019 là năm 'hoàng kim' của 3 con giáp này: Tình thắm duyên vui, gia đình hòa thuận, danh lợi không thiếu

Theo SHTT
06:08 14/03/2019
Theo tử vi học, 3 con giáp này trong năm tới sẽ có cuộc sống hài hòa viên mãn nhất vì cả sự nghiệp lẫn gia đình đều gặt hái được thành công.

1. Tuổi Sửu

Năm 2019 lại là một năm bội thu của người tuổi Sửu, cả tình duyên lẫn sự nghiệp đều gặt hái nhiều thành công mỹ mãn. Nếu đang độc thân, con giáp này sẽ gặp một vài đối tượng thích hợp để yêu và kết hôn, việc của họ chỉ cần tinh mắt chọn lựa người tốt nhất cho mình. Trường hợp đã có người yêu hoặc gia đình thì tình cảm của họ sẽ càng ngọt ngào, sâu sắc. 

Năm 2019 là năm hoàng kim của 3 con giáp này: Tình thắm duyên vui, gia đình hòa thuận, danh lợi không thiếu

Nói về công danh, năm Kỷ Hợi là một bệ phóng hoàn hảo, mở ra cho người tuổi Sửu vô số những cơ hội thăng tiến và tăng lương trong công việc. Kể cả gặp phải một số thách thức nhưng chỉ cần lạc quan thì việc vượt qua cũng vô cùng dễ dàng. Đây còn là thời điểm thích hợp để đầu tư các thương vụ kinh doanh, nhất là giao dịch ngắn hạn nên hãy mạnh dạn đầu tư. Tất nhiên, vẫn nên cẩn thận không bao giờ là thừa, trước khi đặt bút ký bất kỳ hợp đồng nào bạn cũng phải chắc chắn mình đã nghiên cứu kỹ mọi vấn đề và điều khoản để tránh gặp rủi ro.

2. Tuổi Mão 

Tuyệt hơn cả vận trình của người tuổi Sửu phải nhắc đến tuổi Mão. Theo các chuyên gia tử vi, tin tốt từ mọi lĩnh vực sẽ đến tới tấp với bản mệnh cả trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Mặc dù đến mùa thu, bạn sẽ gặp phải một vài vấn đề, nhưng chỉ cần lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh là mọi khó khăn sẽ được giải quyết hết. Với những người độc thân, năm nay là một năm hoa đào nở rộ, con giáp này sẽ được nhiều người theo đuổi, tha hồ chọn lựa. 

Về sự nghiệp, đây sẽ là thời điểm hiện thực hóa các kế hoạch này và đạt được thành công rực rỡ. Trong năm có quý nhân giúp đỡ bạn hết mình trong sự nghiệp. Hãy để ý đến những người tuổi Hợi hoặc tuổi Mùi, vì rất có thể họ chính là những người sẽ mang lại bất ngờ cho bạn. 2019 là năm mà nguồn thu nhập của bạn sẽ luôn ổn định. Nếu biết quản lý tài chính tốt, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng dư dả, sung túc. 

3. Tuổi Mùi

Nhắc đến những con giáp may mắn không thể quên mất người tuổi Mùi. Trong năm nay, những chuyện may mắn tốt đẹp cứ liên tục kéo đến với họ không ngừng. Một điểm đặc biệt là điểm lành lại tới từ chính ngôi nhà của bản mệnh nên hãy chăm chút nhà cửa và những người thân trong gia đình. Nếu còn độc thân, người tuổi Mùi sẽ liên tục có nhiều cơ hội gặp được những người khác giới phù hợp. Nếu đang hẹn hò thì khả năng lớn bạn sẽ có cơ hội làm đám cưới hạnh phúc vào năm nay. Nếu đã có gia đình, tổ ấm của bạn sẽ tràn đầy tiếng cười. 

Năm 2019 là năm hoàng kim của 3 con giáp này: Tình thắm duyên vui, gia đình hòa thuận, danh lợi không thiếu

Còn nhắc tới mặt sự nghiệp, 2019 không phải là một năm bùng nổ với các bước tiến lớn cho bạn, mà là lúc bạn phải bình tĩnh và ổn định với công việc hiện tại. Hãy học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi có những bước ngoặt trong tương lai. Cần chú ý tới những người tuổi Mão nhé, vì họ có thể sẽ chính là quý nhân giúp vận may của bạn tăng gấp đôi đấy.

Nguồn: Gia đình Viêt Nam