Dòng sự kiện:

Ngắm biệt thự hoành tráng hơn Hà Hồ, Hà Tăng của Lý Nhã Kỳ

02:10 02/09/2016
Không phải Hà Hồ hay Hà Tăng, Lý Nhã Kỳ mới là người phụ nữ quyền lực sở hữu căn biệt thự đáng mơ ước nhất Vbiz.

Câu chuyện "khám phá biệt thự mãi không chán" của một trong những người bạn thân thiết nhất của Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người choán ngợp bởi sự hoành tráng của căn biệt thự.

Lý Nhã Kỳ trong căn biệt thự của chính mình.

Bên ngoài của căn biệt thự sang trọng.

Căn biệt thưa được điêu khắc tinh xảo.

Theo người bạn này cho biết, từ trước đến nay do không để ý nên cô chỉ ra vào 1 cổng của biệt mà quên mất lâu đài này có tận 2 mặt cửa cách nhau khá xa. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự được xây dựng theo kiến trúc của một tòa lâu đài rộng lớn, nếu dõi từ tầng cao nhất xuông có thể thấy được 1 khu vực rộng lớn của Sài Gòn. Đặc biệt, phần khuôn viên sân nhà và bể cá sinh động có thể khiến người ta ngắm nhìn mãi không biết chán.

Được biết, tuy sở hữu cơ ngơi rộng lớn nhưng Lý Nhã Kỳ rất hiếm khi ở nhà mà thường xuyên ra ngoài vì công việc. Căn biệt thự và khối tài sản đồ sộ bên trong được ước tính có tổng giá lên đến gần 50 tỉ đồng.

Cận cảnh bên trong căn biệt thự xa hoa.

Nội thất dát vàng sang trọng đúng phong cách Hoàng gia.

Trần nhà được nàng kiều nữ trang trí bằng bức tranh về thần thoại Hy Lạp.

Ngay cả bồn tắm cũng được người đẹp trang trí một cách tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã được một phen xôn xao khi đặt 2 căn biệt thự của Hà Hồ và Hà Tăng lên bàn cân để so sánh. Nếu như Hà Tăng đang sống trong một căn biệt thự dát vàng được xây dựng theo phong cách châu Âu với nội thất sang trọng, kiến trúc độc đáo cùng những căn phòng khiến nhiều người phải choáng ngợp như phòng karaoke sang chảnh, kho rượu xa xỉ...thì Hà Hồ cũng không kém cạnh khi sở hữu căn biệt thự cao cấp và rộng rãi ở TP. HCM với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ các tiện ích tiện nghi.

Nếu để chỉ so riêng hình ảnh 2 căn biệt thự nơi Hà Hồ và Hà Tăng đang sống cạnh nhau để so sánh có thể thấy, căn biệt thự dát vàng của nàng ngọc nữ màn ảnh Việt nổi bật hơn hẳn. Nếu như một bên được bao phủ bởi loạt cây xanh, rau sạch với không gian rộng rãi, trong lành, thì bên còn lại lại được trang hoàng với toàn vàng là vàng đậm màu sắc quý tộc.

Căn biệt thự dát vàng của gia đình chồng Hà Tăng.

Căn biệt thự cao cấp của Hà Hồ.

Thế nhưng có một điểm khiến Hà Hồ lại vượt mặt Hà Tăng đó chính là căn biệt thự của cô là do tự thân tậu được, đứng tên chính mình. Không như Hà Tăng, nơi nữ diễn viên đang sống thực chất lại thuộc quyền sở hữu của bố mẹ Louis Nguyễn chứ không phải là của cô.

Tuy nhiên đó là khi Lý Nhã Kỳ chưa lên tiếng. Có thể nói, với loạt hình ảnh về căn biệt thự như nơi hoàng gia sinh sống này, cả Hà Tăng hay Hà Hồ đều sẽ phải ngả mũ chịu thua.

So với Hà Hồ, người ta vẫn hay gọi người tình mà nữ ca sĩ tranh mãi mới có được là đại gia kim cương, trong khi đó chính Lý Nhã Kỳ đã được xưng danh là nữ hoàng kim cương. Chỉ với biệt danh thế thôi cũng đã đủ hiểu người đẹp 34 tuổi giàu có cỡ nào. Vì vậy chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi căn biệt thư của cô oách hơn hẳn nơi Hà Hồ đang sống.

So với Hà Tăng, căn biệt thự hoành tráng thuộc quyền sở hữu của riêng Lý Nhã Kỳ chứ không phải sống nương nhờ vào gia đình của bất cứ người đàn ông nào. Vị trí doanh nhân của cô cũng được dư luận nhìn nhận hơn hẳn hình ảnh bà chủ của Hà Tăng khi nữ diễn viên vẫn luôn bị cho rằng sống dựa vào thế lực nhà chồng.

Thế mới thấy, danh xưng người phụ nữ quyền lực, giàu có nhất Vbiz dành cho Lý Nhã Kỳ cũng không ngoa chút nào.

Theo báo Đất Việt

Nguồn: Gia đình Việt Nam