Dòng sự kiện:

Nghi cặp đôi bắt cóc trẻ em, công an vào cuộc điều tra

Theo Dân Việt
16:47 19/05/2018
Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) đang làm việc với đôi nam nữ có liên quan đến vụ nghi ngờ bắt cóc trẻ em tại địa phương này.

Chiều nay (19.5), ông Trần Văn Bàng - Chủ tịch UBND xã Hoài Thanh Tây (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) cho biết, Công an huyện Hoài Nhơn vẫn đang làm việc với 2 người (1 nam, 1 nữ) vì nghi ngờ liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em tại địa phương.

“Người dân nghi vấn có sự việc bắt cóc trẻ em do đôi nam nữ trên gây ra. Hiện tại, Công an huyện Hoài Nhơn  đang làm việc với họ. Chưa thể khẳng định có việc bắt cóc trẻ em, mọi chuyện vẫn đang chờ kết quả điều tra”, ông Bàng cho hay.

Người dân nghi ngờ có vụ bắt cóc trẻ em tại xã Hoài Thanh Tây. Ảnh: F.B

Theo ông Bàng, sáng 19.5, người dân phát hiện ôtô 4 chỗ đậu trước nhà anh N.T.T. (nằm ven quốc lộ 1, thuộc thôn Tài Lương 1, xã Hoài Thanh Tây).

Hai người đi trên xe gồm một nam, một nữ độ tuổi 35-40 đã vào sân nhà anh T., trong khi đó đứa con 4 tuổi của anh T. đang chơi trong sân nhưng không có người trông coi. 

Thấy biểu hiện bất thường từ người lạ, người thân anh T. ở nhà bên cạnh chạy sang hỏi thì đôi nam nữ chỉ nói là đi hỏi mua lúa, gạo.

“Nghi ngờ hai người này bắt cóc trẻ em nên người dân báo công an xã, một số người nóng tính còn đòi đánh họ”, ông Bàng thông tin.

Đôi nam nữ cùng chiếc ôtô được Công an xã Hoài Thanh Tây đưa về trụ sở. Ngay sau đó, Công an huyện Hoài Nhơn nhận được tin báo đã đến làm việc theo thẩm quyền.

Nguồn: Gia đình Việt Nam