Dòng sự kiện:

Ngọc Quyên ăn bánh mì dành tiền nuôi con ở Mỹ hậu ly hôn

Theo Vietnamnet
09:07 16/02/2020
"Với tôi, con là quan trọng nhất, sau đó đến công việc. Hai điều này đã chiếm hết tâm trí tôi, nên không còn thời gian cho cảm xúc riêng nữa. Tôi chịu đựng quá nhiều rồi, đây mới là con người thật của tôi bây giờ", cựu mẫu nói.

Mới đây, NTK Đỗ Long đến thăm Ngọc Quyên ở Mỹ. Cựu mẫu đã lái xe chở đàn anh đến spa của mình và dành một ngày trò chuyện với nhau về cuộc sống mẹ đơn thân ở Mỹ của cô.

 
Ngọc Quyên lái xe chở Đỗ Long đến spa của mình.

"Tôi thấy, kinh doanh khác hẳn với làm nghệ sĩ. Làm nghệ sĩ, người ta không thấy được chuyện hậu trường nhưng kinh doanh là phải rõ ràng, thật lòng với khách. Cuộc sống, công việc bên này dạy cho tôi trở thành một con người khác, kiên nhẫn hơn, không nóng nảy. Tôi sống thực tế hơn, lắng nghe người khác hơn. Tôi đã thay đổi nhiều so với hồi còn ở Việt Nam", cô nói.

Thấy Ngọc Quyên ăn bánh mì, Đỗ Long trêu vì sao cô đã là doanh nhân, kiếm nhiều tiền mà chỉ ăn bánh mì 4,5 đô? Cựu mẫu trả lời nửa đùa nửa thật: "Ở bên này chỉ có ăn bánh mì là nhanh nhất. Ăn vậy mới giàu được. Em còn dành tiền để mua cái khác nữa nên ngày nào cũng ăn bánh mì, gần như là món ăn chính của em. Thậm chí, sáng dậy, em mua một ổ bánh mì, cắt làm ba khúc ăn dần đến trưa chiều tối luôn. Đó là lý do vì sao em tiết kiệm tiền được".

Ngọc Quyên nói, cuộc sống của cô bên Mỹ không đến nỗi khổ sở gì, cũng không phải chi tiêu nhiều như ở Việt Nam. Vì hồi còn làm người nổi tiếng, cô phải chi rất nhiều tiền cho việc làm đẹp, quần áo dự sự kiện... Ở Mỹ, ngoài công việc, cựu mẫu thỉnh thoảng đi chơi, du lịch, thích gì ăn nấy. Tóm lại, cô tự thấy cuộc sống rất ổn định dù làm việc khá mệt mỏi.

Sau khi ly hôn, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Ngọc Quyên tự do hơn, được làm những điều mình thích. Cựu mẫu một mình nuôi con vì với tôi, con là quan trọng nhất rồi mới đến công việc.

Ngọc Quyên ăn bánh mì dành tiền nuôi con ở Mỹ hậu ly hôn - Ảnh 2.
 
Ngọc Quyên đã đi theo hướng hoàn toàn khác là doanh nhân. Cô biết ơn nhưng không tiếc hào quang cũ.

"Hai điều này đã chiếm hết tâm trí tôi, nên không còn thời gian cho cảm xúc riêng nữa. Tôi chịu đựng quá nhiều rồi, đây mới là con người thật của tôi bây giờ, được làm công việc mình thích, ăn những món mình chọn chứ không phải hớt ha hớt hải đầu tắt mặt tối nữa. Sau tất cả, tôi vẫn tỏa sáng và xinh đẹp. Người phụ nữ đẹp khi họ không thuộc về ai. Tôi không quan tâm đến việc người ta có thích mình hay không, thích thì thích không thích thì thôi", Ngọc Quyên trải lòng.

Cô cũng nói rằng đến giờ đã không hối tiếc về những gì mình đã làm. Cô theo con đường kinh doanh và phát triển mình theo một hình ảnh khác. "Trước đây, mọi người chỉ biết tôi là người mẫu, diễn viên, còn bây giờ tôi là một doanh nhân", cựu mẫu khẳng định.

Clip Ngọc Quyên thành thật nói phải ăn bánh mì mới mong giàu. 

Theo Ngọc Quyên, làm doanh nhân khó hơn vì đòi hỏi sự kiên trì, thông minh và suy nghĩ nhiều hơn. Người đẹp cũng nói mình là người siêng năng, chịu khó, cứ thấy có tiền là làm.

"Về hào quang ngày trước, tôi phải cảm ơn nó vì nếu không có nó thì không có tôi hôm nay. Thời điểm làm người mẫu, tôi đã sống hết mình với nghề. Khi chuyển qua kinh doanh, tôi phải cố gắng tốt hơn. Bây giờ tiền tới đâu tôi đi đó", Ngọc Quyên kết thúc chia sẻ.

Nguồn: GIa đình Việt Nam