Dòng sự kiện:

Người cha nghèo đi chân đất dắt con gái vào trung tâm thương mại Hà Nội mua mì tôm

15:56 19/06/2016
Nhiều người không kìm được khi nhìn thấy hình ảnh hai cha con mặc bộ quần áo cũ, người cha đi chân đất còn cô bé đi đôi dép tổ ong không còn lành lặn.

Bức ảnh này được một người dùng Facebook gửi tới fanpage Beat.vn nhân Ngày của Cha. Người chụp bức ảnh kể: "Tối cho Lơ bé đi siêu thị gặp 2 bố con nhà này. Người bố chân đi đất, quần áo xộc xệch. Đứa con gái đen nhẻm, mặc bộ quần áo cũ... Người bố 1 tay nắm tay con gái, 1 tay cầm 5 gói mì tôm vừa đi vừa hỏi mì này 3000 đồng/1 gói à... Có 1 vài bà mẹ thấy bố con họ liền kéo con mình đi ra chỗ khác...".

Được biết bức ảnh được chụp tại Vincom Việt Trì. Nhiều người không kìm được khi nhìn thấy hình ảnh hai cha con mặc bộ quần áo cũ, người cha đi chân đất còn cô bé đi đôi dép tổ ong không còn lành lặn. Có lẽ đây là lần đầu tiên hai cha con đi vào một trung tâm thương mại sang trọng và cô bé rất phấn khởi được cha dẫn đi mua đồ, dù chỉ là gói mì tôm. 

Một bạn trẻ cho hay, bạn có biết người cha này, ông bán tỏi ở chợ để kiếm tiền nuôi gia đình.

Bức ảnh khiến nhiều người xúc động khi gợi nhớ đến hình ảnh người cha vất vả, hi sinh hết mình vì con cái, gia đình. Đặc biệt hơn khi hôm nay là Ngày của Cha, bức ảnh sẽ nhắc nhở chúng ta phải biết ơn và trân trọng báo đáp công ơn của đấng sinh thành.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam