Dòng sự kiện:

Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Mai Nguyên
10:04 17/12/2018
Người đẹp Philippines đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, H'Hen Niê là đại diện Việt Nam đầu tiên vào Top 5,

Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 diễn ra vào sáng 17/12 theo giờ Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan với màn tranh tài của 94 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Người đẹp Philippines đã xuất sắc giành được vương miện Miss Universe 2018 đúng như dự đoán của nhiều khán giả.

Catriona Elisa Magnayon Gray sinh ngày 6/1/1994 tại Queensland, Australia, trong gia đình có bố người Australia, mẹ Philippines. Từ nhỏ, cô đã tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, hát... Người đẹp cao 1,78 m từng là ứng viên hàng đầu cho ngôi Hoa hậu Thế giới 2016 nhưng cuối cùng chỉ vào Top 5. Năm nay, cô một lần nữa thử sức với Miss Universe và luôn được đánh giá cao ở mọi hoạt động, thu hút báo chí và người hâm mộ.

Top 3 cùng trả lời câu hỏi: "Bài học quan trọng nhất trong đời bạn là gì và bạn áp dụng điều đó như thế nào nếu giữ vương miện Miss Universe?"

Hoa hậu Philippines Catriona trả lời: "Tôi làm việc rất nhiều trong các khu ổ chuột ở Tondo, Manila và cuộc sống ở đó vô cùng nghèo khó, đáng buồn. Và tôi luôn nhắc bản thân phải nhìn vào những điều tốt đẹp trong đó, vẻ đẹp trên những gương mặt trẻ thơ và cảm thấy biết ơn. Tôi nhận ra không phải nghèo đói giết giấc mơ của bọn trẻ, mà chính là thiếu sự ủng hộ. Một đứa trẻ từng nói với tôi: 'Cat, đây không phải cuộc sống của em và những giấc mơ này không phải của em'. Nhưng tôi đứng đây hôm nay vì tôi tin vào mình và chúng ta nợ điều này trước những đứa trẻ, để chúng có niềm tin vào bản thân".

Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê dừng chân ở Top 5, tuy tiếc nuối nhưng đây là thành tích vượt xa sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam