Dòng sự kiện:

Người đẹp VTV trở thành Hoa khôi "Press Green Beauty 2019"

Yến Anh
11:49 20/10/2019
Thí sinh Phạm Ngọc Hà My trở thành Hoa khôi "Press Green Beauty 2019", Á khôi 1 thuộc về Phạm Vũ Minh Tâm và Á khôi 2 thuộc về Mai Bích Châm.


Trong đêm chung kết Press Green Beauty 2019 diễn ra vào tối qua (19-10), thí sinh Phạm Ngọc Hà My công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi.  Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm (Truyền hình An ninh Thủ đô) và danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Mai Bích Châm (Báo điện tử Dân trí - phải). Cuộc thi “Press Green Beauty 2019” do Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam và Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019 - 2
 

 Trải qua 3 phần thi gay cấn: Trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, trả lời câu hỏi ứng xử, cuộc thi đã tìm được những chủ nhân xứng đáng cho các giải thưởng của nhan sắc, trí tuệ và hành động bảo vệ môi trường.

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019 - 4
 

Trong phần thi ứng xử, Hà My nhận câu hỏi liên quan đến cách xử lý vấn đề ô nhiễm không khí nghiêm trọng trong thời gian gần đây với cương vị của một phóng viên. 

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019 - 5
 Hà My trong phần thi trình diễn áo dài. Các thiết kế trong phần thi này đến từ Hoa hậu - NTK Ngọc Hân.

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019 - 6

 

Á khôi 2 Mai Bích Châm nhận được câu hỏi ứng xử: “Hiện nay các chiến dịch ngăn chặn rác thải nhựa sử dụng một lần đang được tiến hành rộng khắp. Bạn suy nghĩ thế nào về vấn đề này". Câu trả lời của Châm: “Như quý vị khán giả đã thấy ở trong clip giới thiệu của em ngay từ đầu cuộc thi, hàng ngày, em không sử dụng túi nilong hay ống hút nhựa mà thay vào đó, em sử dụng chai nước thuỷ tinh và đạp xe đến cơ quan.

Trong tiết mục thi tài năng của em, em đã thực hiện phần thi tái chế, làm nên một đôi dép xinh xắn từ những chiếc ống hút nhựa mà em xin được ở những cửa hàng trên đường Lương Ngọc Quyến. Đến với chương trình này, thông điệp xuyên suốt của em là: Hãy bảo vệ môi trường của chúng ta bắt đầu từ hành động nhỏ nhất. Bớt đi một chiếc túi nilong, thêm một cơ hội sống cho tương lai. Em xin cảm ơn”.


TAG