Dòng sự kiện:

Người phụ nữ tẩy trắng răng giá rẻ, rụng luôn răng cửa

21:23 21/10/2015
Một người phụ nữ ở Anh không dám rời khỏi nhà bởi sau khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng giá rẻ ở một trung tâm nha khoa "chui" thì bị rụng răng cửa.

 

Theo tin tức từ Mirror, bà Kellie Taylor (43 tuổi, đến từ Lancashire), đã trả 65 bảng Anh (100 USD) để tiến hành quy trình tẩy trắng răng của một nha sĩ không có giấy phép hành nghề, tại trung tâm thẩm mỹ Jo&Cass thuộc thành phố Lancaster (Anh).

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Jo&Cass.

Người mẹ 2 con kể lại: "Tôi đến đó vì muốn trở nên xinh đẹp hơn nhưng rồi nó khiến tôi sợ hãi không dám ra khỏi nhà vì sợ bị mọi người dòm ngó. Tôi thấy họ mời tẩy trắng răng với giá rẻ nên tôi đã tìm tới mà không nghĩ gì đến hậu quả.

Khi được một nửa quy trình tẩy trắng răng, tôi bắt đầu thấy đau và ê buốt. 2 tuần sau, tôi vẫn phải dùng thuốc giảm đau và khi đến khám ở một nha sĩ khác, ông ấy nói không còn cách nào khác ngoài nhổ răng đi".

Người phụ nữ này không dám bước ra đường vì quá tự ti về hàm răng này của mình.

Người mẹ này dự định sẽ kiện bác sĩ thẩm mỹ răng Natalie Kowalczyk, người đã làm hỏng bộ răng của bà.

[mecloud]COwZ46z1TO[/mecloud]

Kowalczyk đã bị yêu cầu phải bồi thường cho bà Kellie sau khi thừa nhận tiến hành thẩm mỹ răng khi không có giấy phép hành nghề.

Bà Kellie cho biết, bà đã mất đi sự tự tin và phải trải qua quá trình điều trị tốn kém hơn nhiều để khôi phục lại.

Kellie đã lắp răng giả nhưng vẫn rất buồn sau sự cố trên.

Theo bác sĩ nha khoa, chất mà Kowalczyk dùng để tẩy trắng răng cho bà đã ngấm vào nướu, khiến răng bị yếu đi. Dù đã cố gắng nhưng ông vẫn không thể cứu chữa được và bà Kellie phải đeo răng giả.

"Dù răng giả trông chúng có tự nhiên cỡ nào thì tôi biết đó cũng không phải là răng thật. Vậy mà, tôi thậm chí còn không được một lời xin lỗi. Hiện tôi chỉ hy vọng sẽ được đền bù số tiền mà tôi đã chi để trồng răng", bà Kellie bức xúc.

Đầu tháng vừa rồi, nha sĩ Kowalczyk đã bị tòa án Lancaster triệu tập. Nha sẽ này đã được bãi miễn truy tố và phải trả 250 bảng Anh (hơn 380 USD) bồi thường cho bà Kellie.

Đồng thời, nha sĩ này cũng phải trả lại số tiền mà bà Kellie đã chi để tẩy trắng răng ở cơ sở này.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

 [mecloud]xmxJ0dQo65[/mecloud]