Dòng sự kiện:

Nguyên nhân nào khiến phụ nữ trẻ "thờ ơ với sex"?

20:29 31/08/2015
Không ít các bạn trẻ tâm sự chân thành rằng, bản thân làm “chuyện ấy” với chồng chẳng có mục đích gì cả, chẳng thấy có cảm hứng gì cảm, đơn giản chỉ là trách nhiệm sinh một đứa con, trách nhiệm của người vợ đối với một người chồng. Vậy, nguyên nhân nào khiến cho họ cảm thấy như thế?

 

 

 

Áp lực cuộc sống là một nguyên nhân chính và chủ yếu dẫn tới phụ nữ dần mất đi “khoái cảm” với chồng. Phụ nữ phải đảm nhiệm khá nhiều công việc: từ việc lo kinh tế gia đình, cho con ăn, dạy con học, “đối nội”, “đối ngoại” tới các công việc nhà.

Trong khi đó, bản năng kiềm chế cơ nóng giận và cảm xúc của mỗi người phụ nữ là khác nhau, có người có sự chịu đựng giỏi nhưng có người hạn chế trong việc này. Vì thế, cơ thể mệt mỏi từ những áp lực trong cuộc sống khiến họ không còn cảm giác dành tình yêu cho chồng mà chỉ muốn nghỉ ngơi để mai “chiến” tiếp với các công việc khi đặt lưng lên giường.

Nội tiết và sức khỏe của bản thân người phụ nữ cũng là một nguyên nhân. Bệnh khó nói về cơ quan sinh dục, về nội tiết, các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà họ vô tình mắc phải khiến cho họ phải tự dừng làm “chuyện ấy” với chồng có thể mặc dù họ cũng không muốn.

Những bệnh phụ khoa khiến phụ nữ cảm thấy khó chịu, ngại ngùng, đau đớn nên khi gặp gỡ, họ thấy đau và không đạt khoái cảm. Có nhiều người, các tuyến nhờn ở đường sinh dục chế tiết kém khiến bộ phận sinh dục nữ bị khô nên khi quan hệ với chồng rất khó khăn, thậm chí bị đau, mất cảm giác…

Áp lực tâm lý và thiếu sự quan tâm của người chồng khiến cho phụ nữ trẻ ngày càng ngại "yêu".

Một nguyên nhân nữa khiến phụ nữ ngại yêu chính là thái độ của đối tác - người chồng. Có thể họ quá vồ vập hay quá thờ ơ trong mỗi lần gặp gỡ khiến phụ nữ cảm thấy chán nản, lâu dần dẫn đến lãnh cảm. Hoặc có thể người chồng chưa biết điểm “G” ở đâu để thức tỉnh cảm giác, kích thích hệ thống bôi trơn hoạt động khiến người vợ bị đau, rát mỗi khi quan hệ.

Hơn nữa, bản thân người chồng không biết hài hòa, kết hợp với người vợ nên chuyện hai vợ chồng cùng lúc lên đỉnh là không thể có, điều này cũng khiến phụ nữ thấy thất vọng, chán chuyện ấy.

Dưới đây là những lời khuyên giúp cho đời sống tình dục của các bạn được thăng hoa và nồng nhiệt hơn :

Kết nối cảm xúc và tạo ra sự thân mật : Đối với phụ nữ, tình dục là một loại keo dính trong một mối quan hệ. Nó giúp cô ấy có sự “ràng buộc” với người đàn ông của mình. Với hầu hết phụ nữ, cảm xúc cũng giống như thể chất, cần được quan tâm song song, đồng thời.

Vì thế, hãy dành thời gian để ngồi và nói chuyện với cô ấy hàng ngày, nàng sẽ cảm thấy gần gũi và cởi mở hơn với bạn cùng những thứ khác, như tình dục chẳng hạn.

Lãng mạn: Phụ nữ luôn yêu thích sự lãng mạn. Bạn có thể tổ chức một ngày cuối tuần chỉ có hai người, làm cho cô ấy ngạc nhiên với những khung cảnh lãng mạn mà bạn dành cho riêng cô ấy.

Màn dạo đầu: Màn dạo đầu xây dựng những ham muốn ở phụ nữ. Trong phòng ngủ, trước hết phụ nữ luôn muốn được “hâm nóng”. Cô ấy muốn bạn khám phá mọi ngóc ngách cơ thể của nàng càng lâu càng tốt, từ đó tạo hưng phấn cho nàng trong những màn kế tiếp.

Cực khoái: Rất nhiều phụ nữ chưa khám phá hết tiềm năng cực khoái của chính họ. Các nghiên cứu cho thấy 80% nam giới đạt đến cực khoái trong hầu hết thời gian của họ khi quan hệ tình dục. Phụ nữ thì ngược lại, chỉ đạt được cực khoái trong 36% thời gian. Cực khoái là một lĩnh vực mà phụ nữ rất muốn khám phá. Phức tạp hơn và biến hóa nhiều hơn so với cực khoái của nam giới, cực khoái của phái nữ là một điều bí ẩn tuyệt vời.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]N8EnT5Rw7Z[/mecloud]