Dòng sự kiện:

Nhã Phương: “Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ”

06:13 13/05/2019
Nhã Phương đã viết những dòng tâm sự về mẹ nhân Ngày của mẹ khiến nhiều cư dân mạng ngậm ngùi.

Nhã Phương tâm sự về mẹ nhân Ngày của mẹ

Ngày của mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5, nhằm tôn vinh và ca ngợi sự hy sinh của tất cả những người mẹ trên khắp thế giới.

Cũng như nhiều người con khác, Nhã Phương đã có những chia sẻ về người mẹ của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

Empty

Nhã Phương có những chia sẻ dài về mẹ

Nhã Phương viết: “Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe. Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa. Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu”.

Ngay sau đó, Nhã Phương đã để lại dòng: “Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất”. Dòng chữ này khiến nhiều người càng thêm tin rằng Nhã Phương thật sự đã làm mẹ dù cô và ông xã không lên tiếng xác nhận. 

Empty

Nhã Phương chia sẻ về mẹ sau tin đồn cô vừa sinh con gái

Trước đó, Nhã Phương cho hay cô đã từng có khoảng thời gian có mâu thuẫn với mẹ. Thậm chí, có lần, cô từng muốn tự tử vì những lời quát mắng của bà. Có thể thấy rằng, khi ngày càng trưởng thành và kết hôn, Nhã Phương mới thật sự hiểu tình cảm mà mẹ dành cho mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam