Dòng sự kiện:

Những khoảnh khắc ấn tượng tại trống đồng Wedding Fair 2019

P.V
14:51 30/07/2019
Sự kiện hot nhất trong mùa hè này – Triển lãm cưới Trống Đồng Wedding Fair 2019 với chủ đề Mermaid in the city: The Beginning, sau 2 ngày diễn ra sôi động tại Hà Nội đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm với đông đảo khách tham dự sự kiện.

Đến tham dự Trống Đồng Wedding Fair 2019, hàng ngàn cô dâu – chú rể tương lai đã gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam, từ váy cưới, vest cưới, hoa cưới, wedding planner đến rượu, khám sức khỏe và du lịch tuần trăng mật… Đặc biệt, chỉ trong sự kiện cưới của Trống Đồng, các cô dâu chú rể mới có thể tìm thấy những gói ưu đãi siêu khủng hay những món quà tặng tuyệt vời dành cho đám cưới mà bình thường rất khó có được. 

Không gian triển lãm gây ấn tượng mạnh với bất cứ ánh nhìn nào bởi sự đầu tư về mặt hình ảnh khi tái hiện lại bờ biển xanh ngắt đầy nắng vàng và cát trắng. Các cô dâu thực sự đã trở thành những nàng tiên cá ở giữa thành phố đúng với chủ đề của sự kiện năm nay.

Trong khuôn khổ triển lãm, hàng trăm cặp đôi đã được tham dự rất hoạt động thú vị như: thử làm cô dâu, lớp học pha nước detox cho mùa hè, lớp thử rượu vang, cũng như các hoạt động bên lề đầy thú vị như bói bài tarot, vẽ henna, chụp hình lấy ngay …

Tại đêm Gala show, trong khán phòng chật kín, khán giả đã được chiêm ngưỡng Bộ sưu tập vest cưới và váy cưới, trong đó đặc biệt là sự xuất hiện của những thiên thần nhí trong bộ váy trắng của T-Bridal –thương hiệu váy cưới đến từ chính Trống Đồng Palace.      

Và chắc chắn không thể không nhắc đến buổi giao lưu và liveshow của Đức Phúc đã tạo nên một sự kiện thành công mĩ mãn, ngoài mong đợi. 

Triển lãm cưới Trống Đồng Wedding Fair 2019 đã khép lại thành công rực rỡ với những khoảnh khắc ấn tượng, đây là động lực để Trống Đồng Palace tiếp tục hướng tới những điều tốt hơn trong kỳ Triển lãm tiếp theo, để tiếp tục phục vụ các cô dâu và chú rể tương lai. 

Trống Đồng Palace một lần nữa xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những đối tác đã đồng hành, cũng như các cặp đôi đã tham dự Triển lãm. Tất cả đã cùng nhau làm nên sự thành công tuyệt vời của sự kiện.

Nguồn: Gia đình Việt Nam