Dòng sự kiện:

Những sao Việt công khai chuyện được mời “đi khách” giá ngàn đô

08:45 15/04/2018
Trong khi phần lớn nghệ sĩ nữ giấu kín những lời mời khiếm nhã bởi tính nhạy cảm và ngại “tai tiếng” thì không ít người đẹp tuyên bố khẳng định bản thân “trong sạch” khi công khai mức giá được mời gọi để "đi khách".

Mở đầu cho tin đồn “đi khách” giá nghìn đô thời gian gần đây là đoạn tin nhắn được cho là của người mẫu Andrea và người môi giới được đăng trên một fanpage với nội dung cô chấp nhận “đi khách” giá 12.000 USD và khách hàng là một người đàn ông 65 tuổi.

Ngay sau người mẫu Andrea thì đến lượt Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bị tung tin đồn đi khách với giá tiền tương đương với Andrea khiến nhiều người nghi ngờ về tính chính xác của nó.

Cả hai sao nữ đều lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là “chiêu trò” của người khác nhằm bôi xấu hình ảnh của họ trước công chúng.

Trong khi rất nhiều nữ nghệ sĩ giấu kín những lời mời khiếm nhã bởi tính nhạy cảm và ngại “tai tiếng” thì không ít người đẹp tuyên bố khẳng định bản thân “trong sạch” khi công khai mức giá được mời gọi để "đi khách".

Những chia sẻ trên được đăng tải với lý do họ cảm thấy bực tức và khó chịu nhưng công chúng lại cho rằng việc sao nữ “vô tư” kể chuyện bản thân được ra giá vài trăm triệu cho 20 phút gặp gỡ, nói chuyện không đơn thuần chỉ để giải tỏa cảm xúc mà cho rằng họ đang “cố tình” gây chú ý.

Trong một lần trả lời báo chí, Angela Phương Trinh từng gây "sốc" khi tuyên bố tiết lộ cô từng nhận được một đại gia đề nghị trả 20 ngàn USD cho 20 phút gặp gỡ, cô nói: "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây".

Phát ngôn này đã khiến nhiều khán giả kể cả các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt “giật mình” vì cái giá 20.000 USD (hơn 450 triệu đồng) cho một buổi gặp gỡ là rất cao. Nhiều khán giả cho rằng “Bà mẹ nhí” đã tự thổi phồng bản thân mình bởi đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh có phát ngôn gây “sốc”.

Trước đó, Angela Phương Trinh còn “mạnh miệng” tuyên bố sẽ thưởng nóng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện ra sẹo do phẫu thuật thẩm mĩ trên cơ thể cô. Người đẹp siêu vòng 3 thách thức tuyên bố: “Tôi không phẫu thuật nâng ngực. Nếu ai không tin lời tôi vừa nói, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỉ đồng cảm ơn”.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là một trong những người đẹp thường xuyên khoe xế xịn, mua sắm hàng hiệu, túi xách không tiếc tay hay sở hữu căn hộ sang trọng. Những chuyến du lịch xa xỉ cô cũng khiến công chúng quan tâm và Ngọc Trinh cũng chính là cái tên vướng vào nhiều tin đồn “đi khách” nhất với mức giá hàng chục ngàn đô.

Trước những tin đồn, Ngọc Trinh không hề im lặng mà thừa nhận cô từng nhận được rất nhiều lời đề nghị để đi tiếp rượu cho các đại gia với giá vài trăm triệu là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng cô khẳng định mình không bao giờ đồng ý bởi cho rằng việc nhận lời chẳng khác nào chấp nhận mình là "gái".

Trước khi trở thành quán quân của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam, Nam Anh vốn được biết đến là chị gái song sinh của Nam Em – Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, người thứ 3 trong scandal tình ái với diễn viên hài Trường Giang “ồn ào” thời gian vừa qua.

Sau cuộc thi, Nam Anh đã từng chia sẻ với báo chí rằng từ hồi còn là một người mẫu bình thường cô đã nhận được mức giá đi “tiếp rượu” là 5.000 USD cho một giờ, lúc ấy cô chỉ bực và từ chối. Nhưng ngay khi giành giải quán quân được một đêm thì nhận được điện thoại của một đại gia mời dự tiệc với giá 15.000 USD cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu và “dặn dò” thêm là cô cứ an tâm vì đây là buổi tiếp khách kín.

“Em gái mưa” Hương Tràm cũng từng gây chú ý khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10.000 USD. Nữ ca sĩ mạnh mẽ đáp trả rằng bản thân cô là người hoạt động nghệ thuật chân chính và không vì tiền làm mờ mắt.

Nữ ca sĩ Pha Lê cũng từng gây sóng dư luận khi lên tiếng một bầu show gạ gẫm cô “vui vẻ một đêm”. Theo như tin nhắn mà nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, người này mời show cô tham gia biểu diễn với mức cát-xê là 2.000 USD nhưng anh ta đồng ý trả gấp đôi với yêu cầu thêm “tiết mục hấp dẫn” thì bị cô từ chối.

Không dừng ở đó, bầu show còn tiếp tục “tăng giá” khi đưa ra lời đề nghị 20.000 USD cho “tình một đêm”. Nội dung tin nhắn: “Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền". Với lời đề nghị khiếm nhã từ phía bầu show, nữ ca sĩ đã không ngần ngại công khai số điện thoại của người đã gạ gẫm cô trên mạng xã hội.

Theo Dân trí