Dòng sự kiện:

Những thói quen cực nguy hại cho "cậu nhỏ"

22:00 31/12/2015
Những thói quen đơn giản trong cuộc sống hàng ngày cũng chính là “thủ phạm” khiến cho “cậu nhỏ” của các “đấng mày râu” suy kiệt sức khỏe.

Tin liên quan

Ngồi lâu: Theo nghiên cứu của các chuyên gia tình dục, đàn ông ngồi nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của 'cậu nhỏ'. Nếu ngồi lâu, bộ phận sinh dục của đàn ông bị thiếu máu, ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu tại đây.

Uống rượu: Chuyên gia cho biết, uống rượu có thể làm xung huyết tiền liệt tuyến, cho nên nếu thường xuyên uống rượu rất dễ bị viêm tiền liệt tuyến, mà viêm tiền liệt tuyến sẽ gây áp lực cho niệu đạo, khiến nước tiểu bị tích lại, bí tiểu, không tiểu được. Hơn nữa, bản thân viêm tiền liệt tuyến cũng dễ gây liệt dương.

Hút thuốc: Những người hút thuốc, nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao hơn gấp 2 lần so với người không hút thuốc. Lí do là vì chất nicotin trong thuốc lá và các chất có hại khác làm cho lưu lượng động mạch máu của 'cậu nhỏ' không đủ. Đồng thời, nam giới hút thuốc sẽ làm cho tinh trùng ít đi. Mỗi ngày hút 20 điếu thuốc, tỉ lệ tinh sinh tồn của tinh trùng chỉ còn 50%, đồng thời xuất hiện nhiều loại tinh trùng kỳ dị, quái thai.

Kéo dương vật cho nó dài ra: Nếu bạn cảm thấy kéo dương vật của mình sẽ làm tăng chiều dài thì điều đó là hoàn toàn sai, không một nghiên cứu khoa học nào chứng minh cho điều đó. Và nếu điều đó sẽ giúp bạn tăng thêm niềm tin thì bạn càng sai bởi vì bạn có thể làm hỏng các cơ và cấu trúc mô.

Ăn cay: Ăn cay là thói quen của đa số nam giới. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia, ăn nhiều thực phẩm cay sẽ làm cho dịch nước tiểu sản sinh ra chất kích thích, khiến áp lực trong bàng quang tăng cao, dẫn đến các di chứng như dịch nước tiểu chạy vòng ở trong tiền liệt tuyến… Đây là nguyên nhân phổ biến gây ra viêm tiền liệt tuyến và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của 'đấng mày râu'.

Uống thuốc tăng kích thước dương vật: Nếu việc kéo dương vật không đủ đáp ứng mong muốn, bạn có thể đã tìm đến những sản phẩm thực phẩm chức năng để làm tăng kích thước “cậu bé”. Tuy nhiên, hãy lưu ý, tất cả các sản phẩm này đều có các chất kích thích tố, vitamin và khoáng chất mà bạn không biết cách tác động của nó thế nào thì đừng nên sử dụng chúng hay tin vào lời quảng cáo của các nhà marketing.

Dùng dao, kéo cắt tỉa 'rừng rậm': 'Cậu nhỏ' vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương. Bạn suy nghĩ đơn giản chỉ dùng kéo để cắt tỉa 'vi-ô-lông', nhưng nguy cơ va chạm là rất cao. Tốt nhất bạn nên chọn các waxing an toàn để 'rừng rậm' thoáng mát hơn.

Để “cậu bé” dơ dáy sau khi quan hệ xong: Hãy tạo thói quen quan trọng này, làm sạch dương vật của bạn sau khi thủ dâm hoặc quan hệ tình dục xong. Các dịch dính vào dương vật sau quan hệ có thể là một môi trường tuyệt vời cho các loại vi khuẩn, men nấm phát triển. Và thay vì lau bằng giấy vệ sinh hãy làm sạch bằng nước.

 Sử dụng xà phòng có chất tẩy rửa mạnh: Bạn không cần đầu tư các sản phẩm đắt tiền, cao cấp trong việc làm sạch “cậu bé” mà có thể sử dụng bất kì loại xà phòng nhẹ nhàng nào. Tránh sử dụng một loại sữa tắm có chất tẩy rửa mạnh hay hóa chất nào đó có thể gây kích thích cho dương vật của bạn hoặc gây ra ngứa, đau, nổi mụn sần hoặc khô nứt da ngoài.

 Rửa mạnh dương vật: Có thể sẽ tốt hơn cho dương vật của bạn sạch nhưng đừng quá mạnh mẽ với “cậu bé”. Vùng da ở đây rất mỏng manh và nhạy cảm, dễ bị trầy xước hoặc thâm tím. Điều này khiến bạn có nguy cơ cao lây bệnh tình dục hoặc HIV.

 Xông hơi: Nhiệt độ thích hợp nhất cho nam giới để sản sinh tinh trùng là 35,6 đến 36°C, nhưng nam giới hay có thói quen tắm nước nóng hoặc ngồi xông hơi ở trong phòng xông hơi, sauna quá lâu, do 'cậu nhỏ' phải 'chịu nhiệt' nên làm cho tinh binh sinh sản giảm đi hoặc xuất hiện tinh binh chết. Vì vậy, nam giới nên cẩn thận với việc tắm sauna xông hơi, nhiệt độ tắm thường ngày nên ở khoảng 34 độ là tốt nhất.

Mặc đồ lót quá chật: Đồ lót quá chật làm ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và làm giảm việc sản xuất tinh trùng. Ngoài ra làm tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng mu do mồ hôi đổ ra.

Vệ sinh răng miệng không đúng cách: Vệ sinh răng miệng cũng có những ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của 'cậu nhỏ'. Những vấn đề về răng miệng cũng có thể kéo theo hệ lụy là chứng rối loạn cương dương và suy yếu sinh lý ở nam giới.

Để điện thoại trong túi quần: Hầu hết nam giới có thói quen để điện thoại di động trong túi quần. Theo các kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, bức xạ điện từ của điện thoại di động có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tinh trùng.

Đeo khuyên hay săm lên dương vật của bạn: Tạo ra lỗ đeo khuyên hay săm lên dương vật sẽ khiến bạn tăng nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm hoặc khiến bạn không thể vô trùng mọi lúc.

Cẩn trọng với sex toy: Thật vui vẻ và thú vị hơn với sex toy nhưng hãy biết sử dụng chúng để đảm bảo những đồ chơi này không làm hại bạn. Đã từng có sự kiện xảy ra với cái chết của một người đàn ông sau khi thất bại với việc cố rút ra khỏi sex toy.

Uống thuốc không cần kê đơn: Nếu bạn đang dùng thuốc để đối phó với trứng trầm cảm thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nó thay vì tự ý dùng. Bởi các tác dụng phụ của thuốc trầm cảm thường là gây ra bất lực, khó khăn trong việc đạt cực khoái. Vì vậy hãy chọn thuốc khôn ngoan để đảm bảo cuộc sống tình dục của mình.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]f9DwKqU7tz[/mecloud]