Dòng sự kiện:

Noo Phước Thịnh: 'Đã có lúc tôi lạc lối, không biết phải làm gì'

P.V
10:35 06/11/2017
"Đã có lúc tôi lạc lối, không biết phải làm gì. Tôi không biết định hình phong cách của mình ra sao, âm nhạc của mình thế nào” – Noo Phước Thịnh tâm sự.

Dành dụm tiền bạc suốt một thời gian dài đi hát,  Noo Phước Thịnh cho biết anh quyết định sẽ làm sô miễn phí tại Hà Nội để tri ân khán giả. Live show “Noo Phước Thịnh in Hanoi” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 này như một dấu mốc âm nhạc trong năm 2017. Giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” tâm sự không phải anh không tự tin làm sô bán vé mà muốn tri ân khán giả thủ đô, đặc biệt là sinh viên, sau chín năm đi hát.

Nam ca sĩ được coi là có nhiều fan trẻ nhất hiện nay tâm sự đã có lúc anh bị lạc hướng trên con đường âm nhạc của mình. “Đã có lúc tôi lạc hướng, không biết định hình phong cách của mình ra sao, âm nhạc của mình thế nào. Tôi từng có lúc không nghe nhạc Việt Nam mà nghe nhạc nước ngoài để tìm cảm hứng. Nghe nhiều đến mức lạc lối, không biết mình phải làm gì. Sau đó tôi nghe lại nhạc Việt Nam và thấy mọi thứ đã thay đổi, khác xưa rất nhiều, thị trường ngoài kia đang rất phát triển, nếu mình cứ đi theo những lối mòn thì mình cứ mãi như vậy” – nam ca sĩ cho hay.

Anh cũng nói thêm, trong quá trình làm việc cùng tại Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, nam ca sĩ nể phục tài năng và sự nhiệt huyết với nghề của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nên đã quyết định mời nhạc sĩ này làm đạo diễn live show của mình.

Chia sẻ tại buổi họp báo chiều 5-11, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết anh vốn không có thói quen nghe nhạc của Noo Phước Thịnh. Tuy vậy nhạc sĩ này vẫn đánh giá âm nhạc của đàn em có sự lịch lãm, có một màu sắc riêng.  "Noo xuất phát điểm là một ca sĩ dành cho khán giả tuổi teen. Nhưng bây giờ đã vượt qua được để trở thành một ca sĩ giải trí. Với những bài hát Noo đang có, Noo cho thấy bản thân có sự dung hòa về khán giả và mang một màu sắc âm nhạc riêng. Đó là điều tôi rất ghi nhận"- nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nói thêm và cho hay đó chính là lý do anh nhận lời làm sô cho đàn em.

Trước những nhận xét khá thẳng thắn của Hồ Hoài Anh, Noo Phước Thịnh cho biết anh không coi việc tổng đạo diễn không nghe nhiều mình là một hạn chế. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh học hỏi được rất nhiều từ nhạc sĩ Hồ Ngọc Anh. Noo Phước Thịnh cũng tin tưởng qua lần hợp tác này, anh sẽ mang lại cho đàn anh những cảm xúc mới trong sáng tạo nghệ thuật.

Live show “Noo Phước Thịnh in Hanoi” sẽ diễn ra ngày 30-11 tại Sân vận động Đại học Hà Nội. Toàn bộ vé sẽ được phát tặng miễn phí.

Nguồn: Gia đình Việt Nam