Dòng sự kiện:

Phạm Băng Băng được trả cát-sê 'khủng' thế nào mỗi khi đi thảm đỏ?

Theo Trí Thức Trẻ
09:15 22/05/2017
Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Phạm Băng Băng là gương mặt thuộc hàng top trong danh sách cát-sê sự kiện cao nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Vốn nổi danh là "nữ hoàng giải trí" của Cbiz, Phạm Băng Băng luôn trở thành tâm điểm chú ý không chỉ của truyền thông Hoa ngữ mà còn là truyền thông châu Á. Vừa giỏi, vừa giàu, vừa đẹp, Phạm Băng Băng luôn nằm top những nghệ sĩ "cá kiếm" nhất của làng giải trí của đất nước tỷ dân.

Chỉ với một lần xuất hiện tại thảm đỏ, Phạm Băng Băng có thể thu bộn tiền. Vậy nhưng, đã bao giờ bạn tự hỏi, Phạm Băng Băng được trả cát-sê số tiền "khủng" như thế nào mỗi lần tạo dáng trên thảm đỏ hay chưa?

Phạm Băng Băng luôn nằm trong top list nghệ sĩ được ban tổ chức chi bộn tiền để mời xuất hiện tại sự kiện. Cô cũng là nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất nhì Trung Quốc. Theo một nguồn tin thân cận, mỹ nhân họ Phạm từng nhận số tiền 2,8 triệu NDT (tương đương gần 10 tỷ đồng) cho 1 event cô nhận lời tham gia.

Phạm Băng Băng chính là ngôi sao duy nhất, "độc nhất vô nhị" của làng giải trí nhận được cát-sê event "khủng", vượt quá con số 2 triệu tệ (7 tỷ đồng) đến như vậy.

Chính vì số tiền cát-sê khủng như vậy, Phạm Băng Băng trở thành sao nữ đắt giá nhất làng giải trí Hoa ngữ, và không phải nhãn hàng hay ban tổ chức nào cũng có đủ khả năng chi trả cho những lần xuất hiện của cô.

Theo sau Phạm Băng là nam tài tử Ngô Tú Ba. Anh được trả cát-sê 1,8 triệu tệ (gần 6,3 tỷ đồng).

Huỳnh Hiểu Minh và Châu Kiệt Luân đồng vị trí thứ 3 với 1,5 triệu tệ (5,2 tỷ đồng).

Nguồn: Gia đình Việt Nam