Dòng sự kiện:

Phạm Băng Băng tức giận khi nhắc đến tin đồn 'Phạm Thừa Thừa là con trai riêng'

15:21 06/03/2018
Ngôi sao Trung Quốc đáp trả mạnh mẽ khi bị ký giả Hong Kong nhắc đến thông tin thất thiệt.

Ngày 5/3, Phạm Băng Băng tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm của Hội Điện ảnh Hong Kong tổ chức tại khách sạn Intercontinental, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Lưu Đức Hoa, Vương Bảo Bảo, Chu Tú Na, Hoàng Tâm Mỹ... 

Phạm Băng Băng dự sự kiện hôm 5/3.

Tại sự kiện, Phạm Băng Băng nhận được nhiều sự quan tâm của cánh ký giả Hong Kong, nữ diễn viên hồi đáp với thái độ rất vui vẻ. Khi được đặt câu hỏi liên quan tới công việc của em trai Phạm Thừa Thừa thời gian gần đây, Băng Băng cho biết em trai từ ngày gia nhập làng giải trí làm việc rất chăm chỉ, em không bị nhiều áp lực khi có người chị nổi tiếng. 

Tâm trạng Băng Băng chỉ thay đổi khi nhận được câu hỏi: Phạm Thừa Thừa có phải con trai ruột của cô hay không? Trước đó, làng giải trí từng rộ lên tin đồn Băng Băng tuổi trẻ "lỡ dại" nên có thai, sinh ra Thừa Thừa, tuy nhiên vì xấu hổ, cô đã để con cho bố mẹ đẻ nuôi dưỡng, coi đó như em trai mình. 

Trước câu hỏi của phóng viên, sắc mặt Băng Băng thay đổi. Cô đáp lại ngắn gọn: "Tôi không trả lời, câu hỏi này tôi đã trả lời nhiều lần rồi". - "Liệu có phải vì cô cảm thấy bất lực không?", phóng viên cố nài ép. Băng Băng đáp trả: "Không phải vì bất lực, mà vì câu hỏi vô đạo đức". 

Theo Ngôi sao