Dòng sự kiện:

Phạm Hương xác nhận có con trai đầu lòng, tuyên bố sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp

Theo ĐSPL
06:31 24/12/2019
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ đăng tải ảnh con trai đầu lòng trên trang cá nhân kèm theo lời chúc mừng sinh nhật cậu bé.

Ngày 24/12, Phạm Hương chính thức xác nhận việc có con trai đầu lòng, đồng thời tiết lộ tên gọi thân mật của cậu bé.

Đại diện truyền thông của Phạm Hương mới đây cho hay, thời điểm đi Mỹ cô chữa bệnh tuyến Giáp cho dứt hẵn vì điều trị trước đó ở Singapore chưa khỏi hẵn, và đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Con cái có được là duyên trời. Suốt thời gian qua, cô không chia sẻ về thông tin mang thai, hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Phạm Hương không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi. Thời điểm hiện tại, cô thấy đủ để khoe với mọi người về đứa con đầu lòng mà cô hết mực yêu quý.

 

Con trai Phạm Hương tròn 1 tuổi đúng vào dịp Giáng sinh.

Phạm Hương viết: "Chúc mừng sinh nhật Max của mẹ. Một năm trước, thiên thần nhỏ này mang niềm vui đến cho cuộc sống của tôi. Cậu bé là định nghĩa của niềm vui thuần túy kể từ ngày chào đời. Bé đã dạy cho tôi về sự can đảm. Cảm ơn Chúa đã ban tặng chúng ta món quà Giáng sinh vô giá này. Bố mẹ yêu con, Maximus".

Nàng hậu nhắn nhủ tới con trai: "Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc".

Phạm Hương nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Dù đã có nhiều đồn đoán trước đó, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi thấy quý tử đầu lòng nhà hoa hậu đã lớn phổng phao trong dịp sinh nhật 1 tuổi.

Phạm Hương trang hoàng kỷ niệm sinh nhật cho con trai.

Phạm Hương chuyển sang Mỹ sống từ năm 2018. Thời điểm đó, người đẹp cho biết cô đi chữa bệnh tuyến giáp và muốn một cuộc sống bình yên.

"Tôi sẽ bị lạc lối, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi sự kiện, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Tôi thích sự tự do và trải nghiệm", người đẹp Hải Phòng trải lòng.

"Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu", Phạm Hương chia sẻ thêm.

Trước những đồn đoán về chuyện mang thai, Phạm Hương không thừa nhận mà chỉ chia sẻ úp mở: "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”.

Phạm Hương thông báo đã đính hôn với bạn trai trong dịp lễ Tình nhân 14/2/2019. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống của mình ở xứ cờ hoa khi sống trong một căn nhà lớn, sở hữu nhiều siêu xe và hàng hiệu đắt giá.

Nguồn: Gia đình Việt Nam