Dòng sự kiện:

Phẫn nộ với người mẹ nhẫn tâm vứt con sơ sinh vào máy giặt

14:00 04/11/2015
Một người đàn ông đi vào phòng tắm và đã bị sốc khi phát hiện bé sơ sinh vẫn còn dây rốn nằm giữa đống quần áo trong máy giặt.

 

 [mecloud]bsHchNRYfI[/mecloud]

Theo tin tức từ The Sun, khi đang di chuyển về hướng nhà vệ sinh thì ông Zainol Hamid sống ở Malaysia chợt nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ phát ra từ phía máy giặt ở góc nhà. Ông chầm chậm đi tới đó, mở nắp chiếc máy giặt ra và chết lặng khi phát hiện một đứa trẻ sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn đang nằm trong đống quần áo chuẩn bị giặt của nhà mình.

 Em bé sơ sinh bị mẹ nhẫn tâm bỏ vào trong máy giặt.

“Tôi không thể tin vào mắt mình. Trong gia đình tôi không có người phụ nữ nào mang thai nào. Vì thế rất có thể có người đã lẻn vào trong nhà tắm và đặt em bé vào trong máy giặt", ông Zainol Hamid cho biết.

Ông Zainol chỉ vào chiếc máy giặt nơi ông phát hiện bé sơ sinh tội nghiệp.

Do quá sốc trước sự việc nên ông Zainol không đủ dũng cảm để đưa em bé tội nghiệp ra khỏi máy giặt. Ông phải gọi cháu trai trong nhà ra giúp đỡ và lập tức gọi điện thoại báo cho phía cảnh sát và xe cứu thương đưa bé gái sơ sinh đến bệnh viện kịp thời.

Rất may em bé vẫn sống sót.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho rằng, người mẹ này đã miễn cưỡng sinh em bé ở bên ngoài. Do quá sợ hãi và hoảng loạn nên mới để lại đứa con của mình trong một ngôi nhà gần nhất.

Bé sơ sinh bị mẹ nhẫn tâm vứt bỏ đang được y tá chăm sóc.

Em bé may mắn vẫn sống và không có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe. Hiện cảnh sát đang kêu gọi quần chúng cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến người mẹ nhẫn tâm vứt bỏ con mình ngay sau khi sinh xong.

Khánh Vy (Theo The Sun/ Asiaone)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DIdXOFxlwp[/mecloud]

[mecloud]CVcRYyZNDy[/mecloud]