Dòng sự kiện:

Phụ nữ nào bàn chân có 5 đặc điểm này nhất định có của ăn của để, hậu vận sung sướng an nhàn

Theo SHTT
08:05 27/03/2019
Những dấu hiệu này báo trước một tương lai thuận lợi, làm gì cũng xuôi chèo mát mái, sự nghiệp hay gia đình đều phát triển.

1. Nốt ruồi trong lòng bàn chân

Bàn chân nếu có nốt ruồi ở lòng bàn chân, gót chân hay ngón chân đều là dấu hiệu của một vận trình cuộc đời vô cùng hoàn hảo. Theo đó thì nốt ruồi càng to, đen đồng nghĩa với tài vận càng lớn.

Phụ nữ mang đặc điểm này làm gì cũng thành công, dễ dàng vượt qua khó khăn để đạt được những điều mà người khác mơ ước. Họ cũng được đi đó, đi đây, mở mang tầm mắt. Cuộc sống chẳng lúc nào túng quẫn, lo lắng miếng cơm, manh áo, an nhàn khiến người người ghen tị. 

2. Lòng bàn chân xuất hiện chữ nhân

Giống như bàn tay, trong lòng bàn chân cũng có các đường chỉ khác nhau. Nếu vô tình các đường chỉ  xếp thành hình chữ nhân thì chứng tỏ bạn là “rồng trong biển người”, vô cùng thông minh, nổi trội, học thức tốt. Người mang dấu hiệu này sẽ trải qua cuộc đời với nhiều vận may, được nhiều người giúp đỡ, tài lộc, tiền bạc muốn đến cũng không ngăn được. 

3. Lòng bàn chân xuất hiện hình cây kéo

Trong trường hợp lòng bàn chân có chỉ tạo hình cắt chéo nhau như cây kéo ở giữa chân thì người này đang mang tướng “chân phú quý”, giàu ngầm. Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", dù sinh ra có điều kiện nhưng không hề kiêu căng, ngạo mạn. Họ vô cùng chăm chỉ, cầu tiến và dễ dàng đạt được thành công trong công việc. Sau trung niên, người này càng ngày càng trở nên giàu có nhờ kinh doanh thêm.

4. Bàn chân dày, lòng bàn chân đầy đặn

Phụ nữ nào bàn chân có 5 đặc điểm này nhất định có của ăn của để, hậu vận sung sướng an nhàn

 Tướng chân đầy đặn là tượng trưng của sự giàu có, an nhàn. Phụ nữ sở hữu nó là người có cuộc sống tương đối nhàn hạ, không phải lo lắng về tiền bạc. Bởi sinh ra đã giàu sang hoặc cũng sẽ sớm phất lên nhờ công danh thành đạt. Công việc của người này khá thích hợp với họ, thu nhập ổn và họ cũng có đời sống tinh thần hết sức thoải mái, vô tư. Ngược lại, người có bàn chân mỏng, lộ xương sẽ là người có cuộc sống bươn chải, vất vả. 

5. Bàn chân có nốt ruồi son

Nốt ruồi son từ trước đến nay được coi là điềm lành, nếu nó mọc ở hai vị trí trên mu bàn chân và dưới lòng bàn chân đều được coi là nốt ruồi phú quý, giúp cho người sở hữu an nhàn, có cuộc sống sung túc, giàu sang. Người này trong cuộc đời luôn có quý nhân phù trợ, hết lòng vì mình, yêu thương mình, bạn đời cũng là người tri kỉ nâng đỡ bạn trong cuộc sống.

6. Bàn chân hồng hào, móng chân không bị tím dù trời lạnh

Những biểu hiện này nói lên sức khỏe của chủ nhân chúng rất tốt. Nếu xét theo nhân tướng học, người sở hữu bàn chân có màu sắc như vậy còn là người hạnh phúc, sung sướng đặc biệt là tinh thần sáng khoái, vui vẻ, hồn nhiên, không phải lo nghĩ nhiều về cuộc sống và tiền bạc. Những người xung quanh được hưởng phúc nhờ người này vì khi giàu sang phú quý, họ sẽ không bao giờ hưởng một mình và luôn biết nâng đỡ người khác. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam