Dòng sự kiện:

Phùng Ngọc Huy bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc ủng hộ Mai Phương tại Mỹ

Theo Helino
09:47 10/09/2018
Mới đây, Phùng Ngọc Huy cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt trong đêm nhạc gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, diễn viên Minh Luân vui mừng thông báo đến đông đảo khán giả về thành công của đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương. 

Minh Luân đăng tải chi tiết danh sách các mạnh thường quân và nhiều nghệ sĩ quyên góp cùng một dòng trạng thái dài: "Chuyện là hôm qua tổ chức show ở Itango gây quỹ giúp đỡ hai Nghệ Sĩ Lê Bình và Mai Phương đã thành công ngoài mong đợi với số tiền là $10.640 + $3.380 (MiLu bán CD 3 show khác ) = $14.020. Và trước đó Minh Luân đã quyên góp được $4000 gửi trước về nữa là tổng $18.020. Thật là vui quá xá! Sau ngày Minh Luân về đến Việt Nam sẽ trao số tiền trên tận tay đến hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương nhé"

Nhiều nghệ sĩ có mặt trong đêm diễn ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương.

Đặc biệt, Phùng Ngọc Huy - người yêu cũ của Mai Phương cũng xuất hiện trong đêm nhạc gây quỹ. Có thể nhận thấy dù ở nước ngoài xa xôi, không thể về thăm bạn gái cũ nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn dành sự quan tâm, sẻ chia và giúp đỡ Mai Phương tại Mỹ. Nam ca sĩ đã thể hiện nhiều ca khúc đêm diễn để kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy xuất hiện trong đêm nhạc.

Theo chia sẻ của Minh Luân, đêm nhạc gây quỹ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Siêu mẫu, MC Đức Tiến; Trizzie Phương Trinh; nghệ sĩ Hồng Loan - con gái NSƯT Bảo Quốc; MC Bảo Châu,...

Khôi Nguyên (Trê Phi) - con trai nghệ sĩ Hồng Vân cùng diễn viên Minh Luân cũng có mặt trong đêm nhạc.
Diễn viên Minh Luân, ca sĩ Quách Tuấn Du và người mẫu Đức Tiến.
Nguồn: Gia đình Việt Nam