Dòng sự kiện:

Phương Mỹ Chi nói về tin đồn hẹn hò nam ca sĩ trẻ

Theo Zing
21:04 29/10/2019
Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thừa nhận có tính cách đồng điệu với ca sĩ Quang Nhật. Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" khen ngợi người bạn cùng tuổi có tính cách tự lập, vui vẻ.

Phương Mỹ Chi và Bùi Quang Nhật - thí sinh đội Hiền Thục - luôn giữ tình bạn thân thiết từ sau chương trình The Voice Kids 2013. Nhiều lần, khán giả nghi ngờ hai giọng ca trẻ đang hẹn hò. Tuy nhiên, chính Phương Mỹ Chi đã lên tiếng đính chính tin đồn trên.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 16 tuổi tiếp tục trả lời khán giả về mối quan hệ giữa hai người. Cụ thể, khi được hỏi về lý do luôn thân thiết và quan tâm Quang Nhật, Phương Mỹ Chi trả lời: "Ban đầu em không nghĩ sẽ chơi thân tới vậy, nhưng càng chơi càng thấy đồng điệu với nhau".

"Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng, vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm Chi rất nhiều", giọng ca trẻ chia sẻ những điểm tốt về người bạn thân.

 
Phương Mỹ Chi nói về tin đồn hẹn hò nam ca sĩ trẻ - Ảnh 2.
 

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cho biết Quang Nhật luôn sẵn sàng lắng nghe mọi chuyện vui, buồn của mình. Nhưng Á quân The Voice Kids 2013 cũng khẳng định hai người chỉ nhớ tới nhau như bạn bè.

Trước đó, trong một lần giao lưu với khán giả, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ về việc trở nên thân thiết, gắn bó với Quang Nhật. "Từ ngày Nhật vào Sài Gòn mới thân. Bạn thân nhen mấy bạn ơi, đừng ai đẩy thuyền nữa", 10X dí dỏm chia sẻ.

Về phía Quang Nhật, chàng trai 16 tuổi cũng từng tâm sự xem Mỹ Chi như người nhà, khen cô nhiệt tình, chân thành với những người xung quanh.

Thời điểm năm 2018, trước tin đồn yêu sớm, Quang Nhật từng trả lời: Vì nó không đúng nên em không cần phải lên tiếng giải thích. Gia đình, người thân biết em và Phương Mỹ Chi đã thân với nhau 4 năm nên cũng không phản ứng gì trước tin đồn sai lệch”.

Cũng trên trang cá nhân, "chị Bảy" còn chia sẻ về tình cảm dành cho Thiện Nhân - Quán quân The Voice Kids 2014. Phương Mỹ Chi chia sẻ hình ảnh nắm tay người bạn đồng trang lứa và ghi chú thích: "Chị yêu Thiện Nhân".

Phương Mỹ Chi nói về tin đồn hẹn hò nam ca sĩ trẻ - Ảnh 3.
 
Giọng ca Quê em mùa nước lũ đăng ảnh thân thiết cùng quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân. 

Phương Mỹ Chi tiết lộ thêm một người bạn thân nữa là Trung Quang - học trò của ca sĩ Đan Trường, từng ra mắt sản phẩm song ca với cô.

Giọng ca 16 tuổi có nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết cùng lứa tuổi. Trải qua 6 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, Phương Mỹ Chi cũng nhận được nhiều tình cảm của đàn anh, đàn chị trong showbiz.

Nguồn: Gia đình Việt Nam